วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
SHARE

แจงทุกประเด็น รับห่วงลูก

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 26 กรกฏาคม 2565 - 10:55

มีดราม่าให้ต้องออกมาเคลียร์กันตลอด สำหรับพระเอกพ่อลูกอ่อน หนุ่ม ศรราม ล่าสุดเจ้าตัวได้มางานบวงสรวงละครเรื่อง พนมนาคา ซึ่งเจ้าตัวเลยขอเคลียร์กันแบบชัดๆ ทุกประเด็นเลยทีเดียว

เรื่อง ATK ที่เป็นดราม่าก่อนหน้านี้ เรื่องราวเป็นยังไงคะ?

“เรื่องนี้ผ่านมาประมาณ 2 สัปดาห์แล้วครับ มันเป็นปกติครับ เพราะว่าเวลาที่คุณติ๊กจะมาเจอลูก ก็จะต้องส่งผลตรวจ ATK มาให้ผมก่อน หรืออาจจะมีบุคคลที่สามมาถ่ายคลิปให้น้อง ก็ต้องส่งผลตรวจ ATK ให้ผมด้วย ซึ่งเหตุการณ์นั้นไม่ได้ส่งผลตรวจมาให้ผม ผมจึงยังไม่ให้วีจิไปเจอ เพราะว่าช่วงนี้โควิดมันระบาด และติดกันง่ายขึ้น ตอนนี้วีจิไปโรงเรียนด้วย เราคงจะต้องบอกว่าเราห่วงแค่ลูกเราคนเดียวไม่ได้ เราก็ต้องห่วงความปลอดภัยของลูกๆของคุณพ่อคุณแม่ที่เรียนท่านอื่นด้วย ถ้าเกิดว่าวีจิติดแล้วต้องไปโรงเรียนแล้วไปติดลูกๆคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นก็จะยิ่งไปกันใหญ่ เพราะฉะนั้นก็ต้องเข้มงวดเรื่องนี้มากขึ้นครับ

ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วใช่ไหม?

“เรียบร้อยแล้วครับ คุณติ๊กก็เพิ่งเจอลูกเมื่อวันเสาร์

คิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้?

“จริงๆก็แค่ส่งผลตรวจมาก็จบแล้ว นอกจากนี้มันยังมีเรื่องที่ติดต่อผมเข้ามาเรื่องที่มีการโพสต์เป็นคำหยาบ ผมเองก็เห็นบ้าง คนส่งมาให้ดูบ้าง แต่มันก็ไม่ได้มีชื่อหรือไม่ได้มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับผม ผมก็ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวข้องกับอะไร เพียงแต่ว่าผมอยากจะให้ดูตรงรูปโปรไฟล์ที่เป็นรูปลูก ไม่ใช่หน้าคุณติ๊ก และเวลามีคนเขียนเป็นคำหยาบ กู มึง มันก็ต้องดูว่ามันอยู่ที่หน้าลูกเราหรือเปล่า”

อย่างกรณีที่คนคอมเมนต์ว่าเรา อ้างวีจิเป็นหลาน?

“อันนั้นผมลงติ๊กต็อกกับลูก ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์คำหยาบคายต่างๆนาๆ คอมเมนต์ว่าผม ผมก็สวนกลับไป และก็แคปยูสเซอร์ แล้วผมก็ให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายดูว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง กับคนที่ประพฤติตัวแบบนี้ในโลกโซเชียลที่ทำแบบนี้ พอผมโพสต์ว่าให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายเก็บหลักฐานต่างๆ เขาก็มาขอโทษ ภายในวันเดียวเลย ด่าผมเช้า พิมพ์ขอโทษเย็น ทัวร์ก็ลงไป ลงเขานะ ไม่ใช่มาลงผม ผมให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายเป็นคนดำเนินการครับ เพราะว่ามันเป็นขั้นเป็นตอน อะไรที่เกิดขึ้นครั้งแรกอาจจะต้องส่งจดหมายไปตักเตือนก่อน ว่าอย่าทำแบบนี้อีก ถ้าทำแบบนี้อีกครั้งเราจะดำเนินคดีกับคุณ ก็เป็นไปตามขั้นตอน ไม่ใช่เพียงแค่คุณคนนี้คนเดียวนะ ทุกคนเลย คือมันมีเยอะครับ แต่ผมจะตอบเฉพาะอันที่ผมทนไม่ไหวแล้ว”

“ผมคิดว่าเวลามีใครมาต่อว่าเราหยาบคาย เรามีสิทธิ์ที่จะตอบโต้นะ เรามีสิทธิ์ที่จะชี้แจงนะ ว่ามันคืออะไรใช่ไหมครับ เราไม่ได้ไปทำใครเสียหาย มันเป็นโมเมนต์ความทรงจำดีๆของลูกเรา แต่คุณกลับทำแบบนี้ แทนที่คนจะเก็บโมเมนต์น่ารักๆของวีจิไว้ แต่คนกลับมาสนใจเรื่องพวกนี้ ผมว่ามันไม่คุ้มกันเลย ก็ควรจะต้องทำอะไรที่มันถูกต้องครับ ผมไม่มีหน้าที่ไปตักเตือนใครหรอกครับ ผมมีหน้าที่แค่ดำเนินคดีแค่นั้นเอง”

กรณีที่อดีตภรรยาเจอลูกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วยกันทำขนม และเครื่องเกิดช็อต ตรงนี้รู้เรื่องไหม?

“อันนี้ล่าสุดเลย หลังจาก ATK แล้วก็มาเป็นวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมไม่ได้เห็นเองครับ คือผมไปทำงาน กลับมาแล้วเจอลูก ผมก็ถาม เพราะเขาหงอยๆ เราก็เล่นกับเขา กอดเขา พี่เลี้ยงก็บอกว่ามันมีเรื่องแบบนี้นะ เครื่องทำขนมมันช็อต มันช็อตในขณะที่คุณติ๊กกำลังไลฟ์อยู่ ผมก็ถามว่าวีจิโดนอะไรบ้างหรือเปล่า เขาก็บอกว่ามันไม่โดน ผมเองก็รู้สึกเป็นห่วงครับ จริงๆแล้วผมคิดว่าในวัยของวีจิเนี่ยสิ่งที่เขาจะต้องเสริมนอกจากเรียนรู้ในปัจจุบันตามหลักสูตร ผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องว่ายน้ำ เพราะว่าตั้งแต่โควิดมา เขาไม่ได้ว่ายน้ำอีกเลย ไม่ได้ลงสระน้ำอีกเลย สิ่งที่ต้องเรียนเสริมเพิ่มเติมคือภาษาอังกฤษ ส่วนอะไรที่มันผาดโผนหรือว่าไม่ปลอดภัยเนี่ย ผมค่อนข้างเป็นห่วงลูก”

ถ้าพี่หนุ่มไม่ว่าง ให้แม่เขาพาไปได้ไหม?

“ไม่ได้สิครับ เพราะไม่ใช่หน้าที่ของติ๊ก เพราะติ๊กเขาไม่สิทธิ์ เรื่องที่เกิดขึ้นยังไม่ได้พูดคุยครับ เพราะว่าไลฟ์มันถูกลบไปแล้วมั้งครับ มีคนที่เขาแคปจอทันเขามาบอกเรา ซึ่งตัวเขาไม่ได้แจ้งอะไรเรามา ผมไม่ได้เห็นภาพครับ”

จากนี้ต้องคุยกันมากขึ้นไหมว่ากิจกรรมไหนที่จะเหมาะกับลูกเรา?

“ก็คงต้องคุยมากขึ้นครับ เพราะว่า ผมมีหน้าที่เป็นผู้ปกครองวีจิแต่เพียงผู้เดียวอยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของผม”

หลังจากนี้จะให้โอกาสติ๊กในการเจอลูกยังไง?

“เราเองพ่อลูก ไม่ได้อยากเป็นดราม่าอะไรเลย แต่สิ่งที่บางครั้งมันต้องเจอ 2 ครั้ง คือต้องทำความเข้าใจว่าวีจิต้องไปโรงเรียนครับ จันทร์ - ศุกร์ ผมถ่ายละคร จันทร์-พุธ 1 เรื่อง พฤหัส-อาทิตย์ อีก 1 เรื่อง แบ่งผมสองวัน ติ๊กสองวัน มันก็โอเคนิครับ มันก็ไม่มีอะไรที่จะดูไม่เหมาะสมตรงไหนครับ ให้เป็นตามขั้นตอนปกติอยู่แล้ว เอาตั้งแต่คุณติ๊กเขาท้องยังไม่ได้คลอด ผมทำงาน 7 วันนะครับ ผมก็วิดีโอคอลตลอด เข้าบ้าน ก็ฉีดน้ำยา อาบน้ำ ชีวิตก็เป็นแบบนี้”

“เราไม่อยากให้น้องเล่นอะไรที่ผาดโผน หรือว่ามันดูไม่ค่อยปลอดภัย ทั้งๆที่ยังไม่ถึงวัยเขา คืออะไรที่เป็นตัวเขา หรือเขาชอบอะไรเราค่อยให้เขาเลือก บางทีเขาอาจจะไม่ได้อยากขี่มอเตอร์ไซค์ อาจจะยังไม่อยากต่อยมวย อยากแต่งตัวสวยๆ อยากจะถักเปียสวยๆ ใส่ชุดสวยๆ คือปล่อยให้เขาเป็นตัวเขาก่อน อย่าเพิ่งไปทำอะไรที่ไม่ใช่วัยของเขาอ่ะครับ”

ยังสามารถกลับมาเป็นครอบครัวกันได้อีกไหม?

“ไม่ได้ครับ เพราะว่าผมทำดีที่สุดทุกอย่างแล้วครับ”

อยากฝากบอกอะไรกับเขาไหม?

“ไม่ฝากดีกว่าครับ โตๆกันแล้ว"

 

ขอบคุณ อีจัน

sornram_theappitak และ mama.veeji



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com