วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

จีบได้ แต่ไม่ค่อยมีเวลา

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 26 กรกฏาคม 2565 - 15:51

ทำเอาหลายคนออกอาการเป็นห่วงความรู้สึกของนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี กันยกใหญ่ หลังอดีตคนรู้ใจอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพิ่งจะจูงมือภรรยาเข้าประตูวิวาห์ไปหมาดๆ ทำให้เบลล่า ถูกจับตามองมากกว่าเดิม ไม่ว่าเธอจะทำอะไร ก็ถูกโยงเป็นเหมือนว่า เธออาการเศร้าไปเสียหมด

ล่าสุดวานนี้ (25 ก.ค. 65)  เบลล่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ตอบทุกประเด็นคำถาม ในงานฉายภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 รอบสื่อ ประเด็นแรกเรื่องเพลง เจ้าตัวชี้แจงว่า คลิปดังกล่าวเป็นการร้องเพลงในงานล่าสุด ซึ่งทางเจ้าของงานได้ขอมาว่าต้องการเพลงที่สนุกสนาน แล้วเธอก็มีเพลงนี้อยู่ในรายชื่อ และเป็นเพลงที่ไม่ติดลิขสิทธิ์ ก็เลยเลือกร้องเป็นเพลงนี้

ส่วนคลิปอื่นๆ ที่มีคนนำมาแชร์ใหม่เจ้าตัวก็ได้เห็นบ้างแล้ว ซึ่งเธอมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องปกติ อาจจะมีคนเข้าใจผิด นำไปโยงกับข่าวการแต่งงานของอดีตหวานใจอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพราะมันกำลังอยู่ในกระแส ซึ่งตัวเธอเองนั้นไม่ได้คิดอะไร ทั้งนี้ก็ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เธอยืนยันว่าเธอนั้นมีความสุขดีกับปัจจุบัน

เธอเชื่อว่าทุกคนมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเธอ เธอรู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประเด็นเรื่องไทม์ไลน์ของหนุ่ม เวียร์ กับภรรยา หรืออะไรก็ตาม เธอมองว่าเรื่องทั้งหมดนี้ไม่ใช่นัยยะสำคัญกับเธออีกแล้ว เธออยากโฟกัสกับปัจจุบันของเธอมากกว่า เธออยากมีความสุขในการใช้ชีวิตดีกว่า พอนักข่าวถามต่อว่าหลายคนสงสัยเรื่องไทม์ไลน์ เพราะทางฝ่ายชายเผยว่ามีการศึกษากันมาปีกว่าแล้ว แต่ ณ ตอนนั้นยังเลิกกับ เบลล่า ไม่ถึงปีเลย เธอก็ตอบแค่เพียงว่า อย่างที่บอกเธอขอโฟกัสกับปัจจุบันดีกว่า พร้อมยืนยันว่าเธอโอเค และมีความสุขดี

ฝากบอกแฟนๆ ที่เป็นห่วงเธอ ว่า ขอบคุณทุกคน แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องทั้งหมดเธอไม่อยากให้มาโฟกัสที่ตัวเธอสักเท่าไร ไม่อยากเป็นจุดสนใจ เพราะว่าเธอก็โอเคกับปัจจุบันนี้ แล้วมันก็ต้องก้าวต่อไปข้างหน้า อยากให้ทุกคนสนใจแค่เรื่องของเธอมากกว่า เธอกล่าวต่อว่า ทุกๆ อย่างที่เธอโพสต์ไปไม่ได้มีนัยยะใดๆ ทั้งสิ้น

ก็คือใช้ชีวิตกับปัจจุบัน ทำปัจจุบันให้มีความสุข ทำอะไรแล้วมีความสุขก็อยู่กับตรงนั้น ถ้ามีคนเข้ามาคุยแล้วเข้ากันได้ มีความสุข เธอก็โอเค เธอยังคงมองว่าความรักเป็นเรื่องสวยงาม ถ้ามีความรักแล้วเป็นกำลังใจให้กันมันก็เป็นสิ่งที่ดี ถ้ามีแล้วดีมันก็ดี ทั้งนี้เธอก็ไม่จะไขว่คว้าแต่อย่างใด ถ้ามีคนที่ใช่เข้ามาเธอจะออกมาบอกเองแน่นอน

ส่วนประเด็นเรื่องไม่ไปออกงานเพราะกลัวโดนถามเรื่อง ดราม่า เธอก็บอกว่าไม่จริง เธอรับงานปกติ ไม่มีงานไหนที่เธอยกเลิกเลย และเธอก็เพิ่งไปออกงานมาเมื่อไม่นานนี้เอง ส่วนเรื่องที่หลายคนจับตามองว่าเธอไปทำบุญกับหนุ่ม กองทัพ จริงหรือไม่ เธอเผยว่าเธอไปทำบุญจริงแต่ไปก่อน แล้วหลังจากที่เธอกลับมา กองทัพ ก็ได้มาถามว่าควรไปถวายเทียนที่ไหนดี เธอก็เลยแนะนำให้ไปที่นี้ ยืนยันไม่ได้ไปด้วยกัน กับ กองทัพ ไม่มีอะไรในกอไผ่อย่างแน่นอน

จากนั้น นางเอกสาวก็ทิ้งท้ายว่า จีบได้นะคะ แต่ไม่ค่อยมีเวลา ขอเลือกการนอนก่อน เพราะช่วงนี้งานแน่นมาก 

ขอบคุณ อีจัน และ bellacampen



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com