วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

บอล เชิญยิ้ม เดือดกลางรายการ ลั่น โคตรอันตราย พร้อมเตือน มีสติลูก

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 3 สิงหาคม 2565 - 15:37

วันนี้ (3 ส.ค. 65) หลังจากที่ โชค รถแห่ หรือ โชค ไทรถแห่ ออกมาประกาศยกเลิกงานคู่ กว่า 50 งาน ที่รับคิวไว้ ร่วมกับ บอล เชิญยิ้ม จนเกิดการโต้เถียงกันไปมา ผ่านโลกออนไลน์ กลายเป็นประเด็นดราม่า ที่สังคมจับตามอง

ล่าสุด  บอล เชิญยิ้ม , ดอน พชรกร ผู้จัดการ บอล และ โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ พร้อม นัส ภรรยา และผู้จัดการด้วย มาออกรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งใช้เวลาของรายการไปมากกว่าปกติ 

โดย บอล เชิญยิ้ม เผยถึงประเด็นที่โชคยกเลิกคิวทั้งหมดว่า โชคเป็นฝ่ายประกาศเท 50 งาน อยากให้สงสารเจ้าภาพ จะเอายังไงก็ว่ามา อยากให้เอาเหตุและผลมาคุยกัน ไม่ควรทำแบบนี้ ด้าน โชค รถแห่ ระบุสาเหตุที่ไม่อยากขึ้นเวลาทีด้วยว่า ตนมีความอึดอัดที่ขึ้นเวทีด้วยกัน ตั้งแต่โดนพี่บอลชี้หน้าด่า วันนั้นตนเกือบร้องไห้

ดานของ นัส ภรรยา ของโชค รถแห่ เผยว่า หลังจากประกาศงดรับงานคู่ โดยก่อนหน้าพี่บอลออกมาประกาศก่อนว่า จบ 50 งานแล้วจะหยุดงานคู่ แต่เมื่อไปออกงานโชคต้องเจอกระแสกดดัน ตนจึงโทร.ไปคุยกับเจ้าภาพ ซึ่งเจ้าภาพไม่ยอม บางเจ้าภาพบอกว่ายกบอลได้ แต่ยกโชคไม่ได้ โดยเคลียร์แล้ว 25 งาน

จากนั้น นัส ได้เปิดคลิปสนทนาระหว่างตัวเองกับเจ้าภาพที่จ้างงาน โดยบางช่วงบอลมองว่าเป็นการถามในลักษณะชี้นำเจ้าภาพ

บอล เชิญยิ้ม ได้พูดความรู้สึกหลังจากที่จบคลิปว่า “พอได้ฟังคลิปที่นัสคุยกับเจ้าภาพแบบนี้แล้วเสียใจ คุณทำกับผมแบบนี้ เพื่ออะไร คุณขอคิวคืน เพื่อไปคุยกับเจ้าภาพ และรับงานเดี่ยว ผมซึ้งใจกับคุณมาก ซึ้งใจกับคุณที่ทำแบบนี้ เดี๋ยวจบรายการคุณเจอกับผม เพราะรู้ว่าเสียงในคลิปคือใคร คุณทำกับผมหนักมาก คิดดีแล้วใช่มั้ยทำกับผมแบบนี้ ตอนนี้พวกคุณโคตรอันตรายกับผมมาก ขณะนี้อยากเปิดโอกาสให้มีช่องทางหากิน แต่สิ่งที่คุณขอโทษกับการกระทำมันขัดแย้งกันมาก”

และดูเหมือนจะมีดราม่าผุดอีก เมื่อ พี่ชู คนสนิท บอล เชิญยิ้ม ได้มาร่วมรายการด้วย ออกมาเผยถึงการเข้าไปช่วยเหลือ โชค กับ นัส ภรรยาโชค ตอนแม่ยายฟ้อง 3 ล้านกว่าปัญหาเมียที่บ้านนอก และปัญหาพ่อแม่โชคไม่ยอมรับนัส นัสต้องการล้มงานบวช เอาตัวโชคจากโคราชกลับมาบวชกรุงเทพฯ ผมทำไม่ได้ ผมไปดูแล นัส ที่โคราช วันนี้นัสต้องการอะไร เรื่องบวช โชคจะบวช นัสบอกไม่โอเคกับพ่อแม่โชค เพราะมีปัญหากันตลอด นัสโทร.มาให้ล้มงานบวช และให้ไปรับตัวโชคจากโคราชมาบวชที่กรุงเทพฯ

ด้าน โชค ชี้แจงว่า มีปัญหากับแม่ และครอบครัว โดยโทร.คุยกับพี่บอล พี่ชูและนัส จึงอยากขอย้ายวัด ก่อนคุยกับแม่และตกลงบวชที่เดิม โดยตนได้บล็อกเบอร์โทร.แม่ เพราะก่อนหน้าคุยกับแม่ไม่ลงตัว เนื่องจากแม่กับเมียไม่ถูกกัน จึงอยากเซฟความรู้สึกทุกคน โดยโทร.คุยกับพ่อแทน ซึ่ง นัส บอกว่า ตอนนี้ไม่มีปัญหากับแม่โชคแล้วเคลียร์กันแล้ว

แน่นอนว่าบรรยากาศการพูดคุยในรายการเดือดเป็นระยะ และมีการพูดแทรกกันอยู่บ่อยครั้ง ฝั่ง นัส ภรรยาโชคยังบอกว่า ที่ผ่านมา บอล พยายามยุโชค ให้เลิกกับนัส ทั้งที่นัสตั้งท้องอยู่ ด้าน บอล ยอมรับผมพูดจริง ก็คุณร้ายกับผม

ท้ายที่สุด หนุ่ม กรรชัย ไกล่เกลี่ย ให้ โชค ไปงานนครศรีฯ คืนนี้ (3 ส.ค.65) ไปให้ครบ 50 คิวที่ยังเหลือ นัสถามว่าถ้าไป 50 คิว จะโดนยุให้เลิกอีกไหม ซึ่ง บอล ตอบกลับทันที คุณนิสัยแบบนี้ ผมอุตส่าห์จบแล้วนะนัสมีสติลูก

ขอบคุณ รายการโหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com