วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

เอ็ม เผยสาเหตุ ที่พ่อหม่ำต้องทำตา ย้ำ ไม่ได้ทำเพื่อให้หล่อ วอน อย่าบูลลี่

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 10 สิงหาคม 2565 - 14:40

หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ขณะที่อายุ 57 ปี เพื่อแก้ปัญหาหนังตาตก ทำให้ขนตาทิ่มตาจนน้ำตาไหล ด้วยการทำตา 2 ชั้น จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนแซวว่า ทำแล้วตาหวานขึ้นกว่าเดิม

ล่าสุด (9 ส.ค. 65) เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ทุกประเด็น แทนคุณพ่อ โดยมีข้อความดังนี้ "เห็นข่าวประโคมกันเยอะมาก ว่าพ่อไปเสริมหล่อ... หลายคนก็ต่างคอมเมนต์กันสนุกปาก สนุกใจ สนุกอุรา ลามไปถึงbully, mocking, bragging ต่าง ๆ นานา 

เอาจริง ๆ แอบสงสารพ่อนะคะ !!! ที่พ่อยอมไปทำศัลยกรรมผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตมันเป็นเพราะตัวของพ่อเองทนไม่ไหว ใช้ชีวิตลำบากแล้วนั่นเอง เอ็มและแม่เคยรบเร้าให้พ่อไปทำ เพราะสงสารพ่อมาก ๆ

วันนี้เลยอยากจะพิมยาว ๆ ให้เข้าใจหัวอก ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ตลกซุปตาร์ ตาตก หน้าเหลี่ยม ดั้งแหมบ ว่า พ่อไม่ได้ไปเสริมหล่อค่ะ !! ถ้าพ่อคิดจะทำจริง ๆ ทำไปนานตั้งแต่สมัยพ่อเป็นตลกดาวรุ่งแล้ววววว ไม่รอมาทำเอาปูนนี้หรอกปัญหาเรื่องหนังตาตก ขนตาทิ่ม เกิดขึ้นมาในชีวิตตาหม่ำได้ 4-5 ปีแล้ว ใครพูดอะไรไม่ฟัง ไม่ไปทำหรอกไอ้ศัลยกรรมเนี่ย เดี๋ยวคนจะหาว่า พ่อติดหล่อซะแล้ว... ไม่อยากลบโลโก้ความเป็นหม่ำ...          

แล้วพ่อก็ทนมาได้ตั้งนานหลายปี จนกระทั่งวันนี้พ่อทนไม่ไหว มันรบกวนการใช้ชีวิต หนังตาบดบังทัศนียภาพจนพ่อมองอะไรไม่ชัดเจน ขนตาทิ่มจนเคืองตาน้ำตาไหลตาอักเสบ... ปัญหามันกวนใจจนพ่อเป็นคนตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ด้วยการไปผ่าตัดยกหนังตา แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมา ตอนที่ยังพักฟื้น สภาพหนังตายังไม่คงที่ว่า หน้าเก่าดีกว่า !!! น่าจะทำอย่างนู้นอย่างนี้มากกว่า !!

ถึงพ่อจะเป็น ตลกมืออาชีพและมีอาชีพตลก แต่เชื่อไหมว่าแกแคร์คอมเมนต์เหล่านี้นะ เค้ามีหัวใจ มีความรู้สึก เค้าเห็นเค้าอ่าน พ่อไม่ได้อยากหล่อ พ่ออยากเห็นทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดกว่าเดิมแค่นั้นเอง อย่าคอมเมนต์ว่าแกนักเลยยยยย อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย ทั้งที่จริง ๆแล้ว มันดีต่อการดำเนินชีวิตของพ่อมากกกก ๆ ๆ ๆ ๆ

สุดท้ายนี้ พ่อเปลี่ยนชื่อแล้วนะ เป็น แพตตี้ วงษ์คำเหลา อิออนอนุมัติแล้วแต่ไม่ทำนม ขอทำตาแทน ขอบคุณค่ะ ที่อ่านจนจบ หยอก ๆ ไม่อยากให้เครียดดดด **บูลลี่กันเยอะแล้วววววว ขอกำลังใจแทนได้ไหมคะ"

 

ขอบคุณ emmeemm



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com