วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

แพนเค้ก เล่าเรื่องลับบนเตียง ทำ พี่หมี ถึงกับอึ้ง ย้อนพูดเรื่องรัก ทะเลาะจนหวิดเลิก

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 11 สิงหาคม 2565 - 12:04

ออกมาเปิดชีวิตรักที่หลายคนยังไม่เคยรู้ สำหรับนางเอกสาวเรื่องราวดีๆ อย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ  จามิกรณ์” ที่เพิ่งจะวิวาห์ หวานไปกับหวานใจ “พี่หมี พ.ต.ท  ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปี โดยล่าสุดสาวแพนเค้กได้ออกมาเปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน รวมไปถึงเรื่องความรักที่เคยทะเลาะหนักจนหวิดเลิกกันมาแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ  และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

หลังจากที่เป็นเจ้าสาว ชีวิตเปลี่ยนมั้ย?

แพนเค้ก : แค่พูดคำว่าสามียังไม่คุ้นเลยค่ะ (หัวเราะ) ทั้ งคู่พี่หมีก็บอกแบบนี้ พอเวลามีคนมาพูดกับพี่หมี เขาก็จะทำตัวไม่ถูก จริงๆ ก็เหมือนเดิมในมุมที่ดูแลกันและกัน มีการปรับตัวบางอย่างในการใช้ชีวิต เพราะมีบางอย่างเล็กๆ น้อยที่ปรับจูนกัน ไม่คุ้นบ้างในบางเรื่อง หรืออะไรให้ทำเยอะขึ้น ห่วงหามากขึ้น ถามไถ่กันมากขึ้น คุณผู้ชายก็จะตกใจนิดหนึ่งว่าวันนี้เกิดอะไรขึ้นเหมือนจะดูแลเป็นพิเศษอะไรแบบนี้อะค่ะ ก็เลยบอกว่าทำให้เหมือนเดิม

กี่เดือนแล้ว?

แพนเค้ก : 2 เดือนแล้วค่ะ ก็เป็นความรู้สึกที่ดี บอกไม่ถูก

พอแต่งงานการดูแลใกล้ชิดขึ้น มีอะไรพิเศษขึ้น มีทำกับข้าวให้ สามีกินบ้างมั้ย?

แพนเค้ก : พูดได้เต็มปากเลย ว่ายังไม่ได้ทำค่ะ (หัวเราะ) คือ..แต่ก็จะถามไถ่ตลอดว่าจะกินอะไร เหมือนกับนึกถึงกันบ่อยขึ้น ว่าเย็นอยากกินอะไร เช้าให้ เตรียมอะไรให้มั้ย หรือมีอะไร จะให้เตรียม  เบรกฟาสต์ให้มั้ย  พี่หมีก็บอกว่าไม่เป็นไร (หั วเราะ) เดี๋ยวพี่บอกเองว่าอยากได้อะไร

แล้วทางฝั่งพี่หมีเขามีความเปลี่ยนแปลงอะไรมั้ย หลังแต่งงาน?

แพนเค้ก : จริงๆ เขาเป็นคนนึกถึงคนอื่นเยอะอยู่แล้ว เตรียมอะไรให้เราเยอะอยู่แล้ว กับข้าวส่วนใหญ่พี่หมีก็จะเป็นคนทำอยู่แล้ว เวลาไปซุปเปอร์ เขาก็จะถามเอาอะไรมั้ย แล้วก็เตรียมอาหารไว้ให้ในตอนเช้า เขาก็เข้าครัวเอง เข้าทีก็โฮโห.. เละไปหมดเลยค่ะ (หัวเราะ) 

อยู่บ้านใครเป็นหลัก?

แพนเค้ก : จริงๆ ก็อยู่บ้านแพนเป็นหลักค่ะ แต่ว่าบ้านแพนกับบ้านคุณพ่อคุณแม่พี่หมี ก็อยู่ใกล้ๆ กัน ก็เลยมี โอกาสได้ไปๆมาๆ กัน แฮปปี้ค่ะ

มีข่าววงในว่ากลางคืนกวนพี่หมี จนอีกฝ่ายไม่ได้นอน?

แพนเค้ก : ขนาดนั้นเลยค่ะ แบบไม่ รู้ตัวด้วย ละเมอค่ะ (หัวเราะ)  คือถ้าเรานอนคนเดียวเราก็จะไม่ ค่อยรู้ ว่าเรานอนอะไรยังไง แต่ก็จะมีพี่หมีมาบอกว่าลุกขึ้นมานั่งหัวเราะ คือเหมือนพอเวลาทำงานเครียดๆ หน่อยก็ จะงืมงำๆ พี่หมีเป็นคนลุกง่ายอยู่แล้ว เขาก็นึกว่าเราเป็นอะไร อ่อ.. ละเมอ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราก็เกร็งๆ ว่าเขาจะตกใจมั้ยเวลามีคนมาอยู่ข้างๆ 

แสดงว่าก่อนหน้านั้นเราก็ไม่รู้ ว่าเรานอนละเมอ?

แพนเค้ก : ใช่ค่ะ

เขาเคยถ่ายคลิปเราไว้บ้างมั้ย? 

แพนเค้ก : ไม่เคยค่ะ ห้ามพูดเปิดทางเดี๋ยวพี่หมีแอบทำ ตอนนี้ไม่มีนะคะ

มีคนเม้าส์พี่หมีแอบพาผู้หญิงขึ้นห้องด้วย?

แพนเค้ก : ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ต้องบอกว่าลูกๆ ทั้ง 3 ตัวคลอเคลียและแย่งความรักกันแบบสุดๆ เลย  ลูกๆ ที่ว่าคือน้องหมา แล้วนอนด้วยกันบนเตียงพี่หมีอยู่ด้วยแล้วเขาก็อยู่ด้วยตรงนั้น พอพ่อกลับบ้านก็อยากมาหา อยากคลอเคลียนอนอยู่ข้างๆ ก็ต้องแย่งกันหน่อย คือนอนด้วยกันหมดเลยแต่บางที เขาก็จะลงไปนอนข้างล่างที่ นอนเขาบ้าง ตอนเช้าๆ ก็จะกลับขึ้นมานอนบนเตียง ก็ดีที่พี่หมีเป็นคนที่เข้าใจ และเขาก็รักน้องหมาอยู่แล้ว พอมาอยู่ด้วยกันก็เป็นครอบครัวใหญ่ค่ะ

เวลาจะสวีทกันทำยังไง? 

แพนเค้ก : ลูกขาเชิญข้างล่าง (หัวเราะ) 

ทำไมต้องพาเขานอนกับเรา?

แพนเค้ก : คือเราก็เลี้ยงเขาเหมือนลูกเลยตั้งแต่เด็กก็ จะให้นอนด้วยกันตลอด มีที่นอนให้เช็ดตัว ปะหนึ่งเป็นลูกเลย ยังไงเขาก็ต้องนอนกับเรา 

แล้วลูกจริงๆ แพลนหรือยัง?

แพนเค้ก : ยังเลยค่ะ คือจริงๆ ก็ มีการคุยกันว่าจะอะไรยังไง เตรียมตัวเลยมั้ย หรือว่าจะรอก่อน แต่เราสองคนก็เห็นตรงกันว่ารอก่อน เหมือนยังสนุกกับงาน การเดินทาง เลยยังไม่ได้กะเกณฑ์อะไรค่ะ คือมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ชิลๆ 

วางแผนไว้มั้ยว่าอยากจะมีกี่คน?  ผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย?

แพนเค้ก : ยังไม่ได้มองไปถึงขั้นนั้นเลยค่ะ ถ้าเป็นวิธี ธรรมชาติมันก็อาจจะยากหน่อย แต่ถ้าฝากไข่หรืออะไรคงต้องดูกันอีกทีหนึ่ง 

คือถ้ามีลูกแล้วยังให้น้องหมานอนในห้องมั้ย? 

แพนเค้ก : ให้นอนค่ะ คือเราก็คิดเราเลี้ยงเขามาก่อนแล้วเขาก็เหมือนลูกเราวันนึงเราก็ไม่ อยากให้เขารู้สึกเหมือนถูกทิ้ง  หรือแย่งความรัก ถ้าวันนึงเรามีลูก ลูกก็ต้องอยู่กับน้องหมาให้ ได้ ก็ต้องดูแลกัน 

มีกำหนดการมั้ย ว่าอายุเท่าไหร่ ถึงห้ามมีลูก?

แพนเค้ก : น่าจะเกินกำหนดการมาเยอะแล้ว (หัวเราะ)  ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าเมื่อไหร่ แต่ดูที่ตัวเราพร้อมสุขภาพพร้อม ส่วนเรื่องแพลนลูกแฝดคือจริงๆ คุ ณแม่ก็บอกให้มีไปเลยจะได้อยู่บ้านนู้นคนบ้านนี้คน

ที่บอกรอมีลูกอีกแปบนึง เพราะห่วงหลานมาก?

แพนเค้ก : ใช่ค่ะ หลานๆ กำลังอยู่ในวัยที่เราจะต้องอยู่กับเขาอะค่ะ ช่วงเวลา 5-6 ขวบ เขากำลังจดจำ ถ้ามีเวลาได้ก็อยากให้เวลากับหลานๆ เม่าที่ จะทำได้

ย้อนเส้นทางรักพี่หมี เห็นว่า  11 ปีที่ผ่านมาก็มีปัญหาอยู่ เหมือนกัน?

แพนเค้ก : มีค่ะ มีตลอด แต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ลักษณะนิสัยที่ไม่เหมือนกันบ้าง เช่นนิสัยใจคอบางอย่างพี่หมีจะเป็นคนละเอียด แต่เราก็จะเป็นคนชิวๆ ในบางเรื่อง ในบางเรื่องเราก็ไม่ได้นึกถึงอย่างความปลอดภัย พี่หมีจะแบบไม่ ได้เลยนะเรื่องนี้ต้องช่วยกันดู แต่เราก็จะเอ่อ.. ชิว ก็ต้องมาปรับจนกันในบางเรื่อง พี่ หมีเป็นลูกคนเดียวเราเป็นครอบครัวใหญ่ เขาก็ใช้เวลาปรับกับเราเหมือนกัน เราก็ต้องปรับกับเขาเนื่องจากอายุต่างกันเยอะ

ระหว่างที่คบกันคิดไว้เมื่อไหร่ ว่าคนนี้เราจะต้องแต่งงานด้วย?

แพนเค้ก : คือถามว่าจริงจังมั้ย จริงจัง จริงจังมาโดยตลอด ไม่ เคยคิดเลยว่าวันนึงจะมีวันของเราแบบนี้เหมือนกัน แพนว่าสักครึ่งทางก็ได้มั้งคะ สัก 6- 7 ปี ก็เอ่อ เราจริงจังแหละดูแลกันแบบนี้ แต่สุดท้ายแล้วจะลงเอยยังไง จะได้แต่งงานมั้ยเราไม่ได้คิดถึงจุดนี้ค่ะ

เจอกันครั้งแรกที่ไหนยังไง?

แพนเค้ก : เจอกันครั้งแรกตอนน้ำท่วม ปี 54 ไปช่วยน้ำท่วมกัน เรื่องราวดีๆ โดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เขาก็ไม่รู้จักเราเขาก็ จะนิ่งๆ มาดเยอะท่าเยอะ ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยคุย เพิ่งมารู้ ตอนหลังเราเป็นนักแสดง เลยได้มี อกาสได้เจอได้คุยกันบ่อยขึ้น ณ  ตอนนั้นเริ่มส่งแมสเสจหากันก่อน ละถึงโทรไป คือเขาก็ไม่ยอมโทรหาเราก่อนด้วยนะต้องรอเราโทรไป แล้วเขามาพูดทีหลังว่าเขาจะไม่โทรหาผู้หญิงคนนี้ ก่อน คือเราไม่ได้จะโทรหา แต่มีเรื่องที่ทำให้เราต้องโทรไปไง หลังจากนั้นก็ได้เจอกันบ่อยขึ้น  ได้ทำกิจกรรมต่อเนื่องกันมา

ในเรื่องของการจีบพี่หมีมีมุกมีอะไรเหมือนคนอื่นมั้ย?

แพนเค้ก : เรื่องมุกไม่มีเลย แต่ พี่หมีจะเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ มี ของมีอะไรมาให้จดจำรายละเอียดได้ดีมาก ในขณะที่ เราจำอะไรไม่ค่อยได้เลย แต่ในมุมคำพูดหวานๆ คือเขาก็จะไม่มี เลยท่าเยอะนิดหนึ่ง

แพนเป็นคนโรแมนติกมั้ย?

แพนเค้ก : ก็มีบ้างเล็กๆ น้อยๆ  ในบางมุมแต่จะไม่ซับซ้อนเท่า

มีงอนกันบ้างมั้ย เนื่องจากพี่ หมีเป็นคนละเอียดแล้วเราไม่ละเอียดเท่า

แพนเค้ก : มีค่ะ คือถ้าเวลาเขาจะทำอะไรให้เราแล้วมีอะไรมาขัดฟิวนิดหน่อยเขาก็จะนิ่งไปเลยไม่พูด หรือบางอันที่ เขาอยากจะร่วมยินดีกับเรา แต่คื อจังหวะต่างๆ มันไม่ได้ เขาก็ จะงอนไปเหมือนกัน ว่าทำไมคนอื่นทำได้แล้วเขาทำไม่ได้คือเราก็ต้องมาคุยกันบางทีห่วงกันแต่คิดกันคนละแบบ

เวลาพี่หมีงอนง้อยังไง?

แพนเค้ก : คือต้องควักทุกวิทยายุทธออกมาปรับกัน บางอย่างก็ ได้ผล บางอย่างก็ไม่ได้ผลค่ะ บางทีก็ต้องส่งลูกไปช่วยง้อ แต่มันก็ดีขึ้นเพราะถ้าพี่หมีเสียงแข็งลูกๆ ก็จะรู้และไม่อยากอยู่ในห้อง ก็จะอยู่ไม่สุขเลย จนมารู้ตอนหลังว่าถ้าเกิดเราทะเลาะหรือไม่เข้าใจกันเขาก็จะทนไม่ได้ทันที ทำให้พี่ หมีค่อยๆ เย็นลง 

เคยมีครั้งที่เกือบจะเลิกกันด้วย?

แพนเค้ก : ก็มีในหลายๆ เรื่องอะค่ะ จนถึงขั้นที่พี่หมี บอกว่าพี่ไม่ไหว อีกมุมนึงก็คิดว่าจะไปอยู่แล้วแหละ แต่เหมือนกับให้เราได้คุยกันก่อน แต่แพนก็บอกเวลาที่คุยกันพอเวลาที่ เขาพูดมาว่าเลิกกันมั้ย แพนก็ จะบอกตัวเองว่าอย่าพูดคำนั้นออกไปนะถ้าพูดไปมันจะต้องรุนแรงมากกว่าเดิม เพราะถ้าเราไม่ ต้องการที่จะไปถึงจุดนั้น เราก็ต้องหาจุดที่มันคุยกันเข้าใจให้ ได้ คือเราจำเหตุการณ์ไม่ได้ แต่ เขาบอกว่าเขาไม่ไหวละ ก็ต้องหาเรื่องมาคุยปรับความเข้าใจกัน คือไม่ควรปล่อยให้มันค้างข้ามวันยังไงก็หาทางเคลียร์ให้ลง

เวลาเราเจอคำพูดที่แบบว่าไปต่อไม่ได้แล้ว ความรู้สึกมันเป็นยังไง?

แพนเค้ก : มันก็สตั้นไปแปบนึงแล้วก็เอายังไงดีนะ จะใช้วิธี ไหนคุยหว่านล้อม

เห็นว่าทำข้อสัญญาตกลงกันไว้ ว่าห้ามพูดคำว่าเราเลิกกันนะ?

แพนเค้ก : ใช่ค่ะ เพราะแพนคิดว่าตราบที่เรายังรักและอยากดูแลกัน แพนก็จะบอกตัวเองว่าจะไม่พูดคำนั้น เพราะว่าถ้าเราพูดคำนั้นเราจะต้องไปให้ถึงตรงนั้นไง แต่ถ้าเราไม่พูดมันก็จะหาจุดลงให้ ได้คุยให้เข้าใจและเคลียร์ให้ ได้แต่ถ้าคุยไม่เข้าใจมันก็ต้องมีตัวช่วย หาคนมาไกล่เกลี่ยช่วยนิดหนึ่ง คุณพ่อคุณแม่พี่หมี และคุณพ่อคุณแม่เรา แต่คือเราก็ ไม่อยากให้ไปถึงขั้นนั้น

เวลาเคลียร์กันมันจบลงที่อะไร?

แพนเค้ก : คือเราก็บอกกันว่าให้ โอกาสซึ่งกันและกัน บางเรื่องก็บอกว่าเมตตานะ ให้อภัยซึ่งกันและกัน

เรื่องที่คุยว่าเคลียร์กันต้องให้ผู้ใหญ่มาช่วยเคลียร์มันเรื่องใหญ่ขนาดนั่นเลยหรอ?

แพนเค้ก : คือคุณพ่อคุณแม่แม่ หมีเขาก็จะเข้าใจพี่หมี เราก็ต้ องปรึกษาให้เขาช่วย เขาก็ จะสอนเรา เราก็จะเข้าใจสิ่งต่ างๆ มากขึ้น บางทีก็เลยต้องไปถึ งคุณพ่อคุณแม่สี่ท่านเลย มี อะไรก็เล่าก็อัปเดตกัน แต่ บางเรื่องที่เราเคลียร์กั นเองได้เราก็อยากเคลียร์กั นเองให้เรียบร้อย ไม่อยากให้กั งวลกับเรา คุณพ่อคุณแม่ก็ จะคอยสอน

มีคำสอนของคุณพ่อคุณแม่คำไหนบ้างที่จำขึ้นใจ?

แพนเค้ก : ก็จะมีในเรื่องของการดูแลกันให้เข้าใจ มีอะไรให้พูดคุยกัน มีเวลาให้กัน

มีอะไรอยากฝากถึงคุณสามีมั้ย?

แพนเค้ก : ก็อยากขอบคุณที่ดูแลกันมาโดยตลอด รวมถึงทั้งสองครอบครัวด้วยที่วันนี้เหมือนเป็นครอบครัวใหญ่ มีสิ่งที่ต้องเรียนรู้ปรับจูนกัน แพนก็คิดว่ามันคือรสชาติของชีวิตค่ะ จะได้ครบรส แต่ก็คิดว่าตราบที่ เรารักกันมันก็จะมีเรื่องดีๆต่อไปเรื่อยๆ แน่นอน

ขอบคุณ คุยแซ่บShow



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com