วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

มาดามแพม ไลฟ์สด ด่า นางงาม Top6 ไม่ยกมือไหว้ ฝั่ง น้ำตาล ชลิตา ขอบุกบ้านเคลียร์

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 18 สิงหาคม 2565 - 10:30

เป็นดราม่าร้อนระอุตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 17 ส.ค. 65 ) เมื่อมาดามแพม ช่างแต่งหน้าคนดัง ออกมาโพสต์ ถึงนางงาม Top 6 ไม่ยอมยกมือไหว้ ทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์  เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 เป็นตัวแทนของสาวไทยที่สามารถผ่านเข้าไปถึงรอบ Top 6 Miss Universe 2016 ที่จัดประกวดในปีเดียวกัน 

และดูเหมือนจะเดือดไม่หยุด หลังจากที่มาดามแพมโพสต์ ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "วันนี้มาออกทีวี เจอนางงาม Top 6 ระดับโลกเขารู้จัก ทำเป็นไม่รู้จัก ชีวิตมาดามแพมน่าสงสาร" จากนั้นมาดามแพมก็ออกมาไลฟ์บนเฟซบุ๊กว่า ตนไปออกงานหนึ่ง และได้เจอกับน้ำตาล ตนชอบน้ำตาลมาก ในห้องนั้นมีคน 4-5 คน ตอนแรกมีคนมาถ่ายรูปกับตน ตนก็ถ่ายรูปไป แต่พอถ่ายรูปเสร็จตนวิ่งไปหาน้ำตาล แต่น้ำตาลทำเป็นเมินไม่คุยด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนตนหน้าแตก

ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหากัน ตนซัพพอร์ตน้ำตาล ถ้าเจอกันมาดามแพมจะวิ่งไปหาน้ำตาลก่อน แต่น้ำตาลไม่เคยวิ่งมาหา ตนรักมาก หมดเท่าไรก็เท่ากัน พอเป็นแบบนี้ตนรู้สึกว่าเขาไม่อยากยุ่งกับเรา ให้ใจเขาไปเยอะ และผู้จัดการของน้ำตาลก็ออกมาบอกว่า จริง ๆ แล้วน้ำตาลไหว้มาดามแพมแล้ว แต่มาดามแพมไม่เห็นว่าไหว้

ตนไม่ใช่บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง ยอมรับว่า "เสือก" ไปหาเขาเอง ตนไม่ได้ต้องการหาแสง พอเจอแบบนี้ก็เลยไปโพสต์ในเพจว่าคนเคยร่วมงาน กลับทำเหมือนไม่รู้จักกัน อารมณ์เหมือนโดนผัวทิ้ง เข้าใจว่าน้ำตาลงานเยอะ แต่ตนไม่ดัง ไม่มีงานทำ เจอแบบนี้ก็เสียใจ ตนไม่ได้ทำตัวเป็นศูนย์กลาง ตนไม่ได้โกรธหรือเกลียด ไม่ได้ตำหนิ ในวงการนางงามตนทุ่มเทอย่างมาก เสียเงินไปเป็นล้าน เจอแบบนี้เลยน้อยใจ

ตนผิดเองที่วิ่งไปหาเขาแล้วเขาไม่สนใจ ตนไม่ใช่ดารารุ่นเก่าที่บอกว่าเด็กต้องเข้าหาผู้ใหญ่ แต่ทำแบบนี้ก็ไม่ใช่ ขนาดคุณวิชญ์ สามีของแพมยังคิดว่า แพมไปทำอะไรให้น้ำตาลโกรธหรือเปล่า ตนไม่ได้เกลียดน้อง ถ้าเกลียดคงบอกว่า "มึงอย่าเพิ่งตาย กูเพิ่งเริ่ม" วันนี้ตนทิ้งเงินแสนไปรับเงินหมื่น ถือว่าเป็นประสบการณ์ และขอให้ทุกคนอย่าไปถล่มน้ำตาล ตนเป็นฝ่ายผิดเองที่วิ่งไปหาเขา

หลังจากที่ทราบเรื่อง น้ำตาล ชลิตา ก็ได้เข้ามาตอบในไลฟ์มาดามแพม ว่าเรื่องนี้ขออย่าใส่ไฟ น้ำตาลไม่ทราบจริง ๆ ว่าตนไม่ได้ไหว้ตอนไหน น้ำตาลไหว้มาดามแพมแล้ว แต่พอดีโทรศัพท์เข้ามาเป็นสายของผู้ใหญ่โทร. เข้ามาเลยต้องรับ ทีมงานเห็นหมด น้ำตาลไม่ต้องการดราม่า และขอเคลียร์เรื่องนี้กับมาดามแพมโดยตรง แต่ทีมงานโทร. ไปหามาดามแพมแล้วไม่มีคนรับ

มีช่วงหนึ่งที่น้ำตาลขอที่อยู่ เพื่อที่จะไปเคลียร์กับมาดามแพมถึงบ้าน และบอกว่าตอนนี้มาดามแพมกำลังทำลายชื่อเสียงของน้ำตาล มาดามบอกคนอื่นอย่าทำร้ายน้ำตาล แต่เป็นมาดามต่างหากที่ทำร้ายน้ำตาล อย่าหาดราม่ามาให้น้ำตาลเลย และแม้ว่าน้ำตาลจะไปคอมเมนต์ในไลฟ์ของมาดามแพมโดยตรง แต่มาดามแพมไม่ได้อ่านคอมเมนต์น้ำตาล

จนกระทั่งไลฟ์สดจบ มาดามแพมและสามีก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ ต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยให้เหตุผลว่า มาดามแพมเป็นโรคซึมเศร้า ทำงานหนัก และเครียดมาก จึงทำแบบนั้นลงไป

ด้านฝั่งของ น้ำตาล ชลิตา ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ชี้แจงในส่วนของตัวเองด้วยว่า "ขออนุญาตเอ่ยชื่อบุคคลที่เป็นกรณีในวันนี้นะคะ ถึงคุณมาดามแพม ตาลไม่แน่ใจนะคะว่าจุดประสงค์ของคุณจะมีความประสงค์อะไรในการโพสต์ในครั้งนี้ แต่ก็ทำให้คนอื่นมองตาลไม่ดีเหมือนกัน ถ้าตาลจะมีปัญหาเรื่องการไหว้ตาลคงอยู่ในวงการไม่ได้แล้วค่ะ

ทางบ้านตาลก็สอนเรื่องมารยาทค่ะ แล้วก็มีทีมงานเห็น ผู้จัดการเห็นยืนยันว่าตาลไหว้จริงๆ แล้วมีโทรศัพท์ผู้ใหญ่เข้าเลยรับสายคุยงานยาว พอกลับมาก็ไม่เห็นคุณมาดามแพมอยู่แล้ว แล้วพอตาลไปถ่ายรายการต่อ ถ่ายเสร็จก็เห็นดราม่า ทางทีมงานก็โทรศัพท์ไปหาคุณมาดามแพมแล้วแต่คุณมาดามแพมไม่คุย และที่บอกว่าคุณมาดามแพมเข้าหาตาลตลอดด้วยความรัก ถ้ามาด้วยความรักจริงๆ ก็ขอบคุณมากๆค่ะ คนรักกันเค้าไม่ทำแบบนี้นะคะ เพราะเราเองก็ไม่ได้สนิทกันเลยค่ะ ครั้งหน้าก่อนจะโพสต์อะไรขอความจริงนะคะ ขอบคุณค่ะ"

 

ขอบคุณ Madampam Makeup by Winlaphat 

และ Namtan Chalita Suansane 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com