วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

เป้ย - ไอซ์ มิตรภาพ 17 ปี จากเพลง คนใจง่าย สุดซาบซึ้ง ร้องข้ามกำแพง ทัชใจคนดู

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 23 สิงหาคม 2565 - 12:44

ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์แห่งมิตรภาพ ที่ทำเอาแฟน ๆ ประทับใจ และหลายคนอดเสียน้ำตาไปด้วยไม่ ได้ สำหรับ เป้ย ปานวาด และ ไอซ์ ศรัณยู ในรายการ ‘The Wall Song ร้องข้ามกำแพง’ กับ เพลง “คนใจง่าย” เพลงในตำนานของไอซ์ ที่เป้ยเป็นนางเอก MV ซึ่งหลังเปิดกำแพงออกมา ก็ทำเอาไอซ์ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ไฮไลต์สำคัญ ถือ เป็นโมเมนต์ที่หาดูยาก ก็คือ ช่วงหลังเปิดกำแพงของทั้งคู่ ที่ได้เปิดใจถึงกันและกันทั้งน้ำ ตา กับเรื่องราวของมิตรภาพดี ๆ สุดประทับใจ ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนด้วย แม้เวลาจะผ่านไป 17 ปีแล้วก็ตาม

ไอซ์ ศรัณยู เล่าด้วยความตื้นตันว่า…

“น้อยครั้งมากที่เป้ยจะรับร้องเพลง ลูกค้าจ้างเขาเป็นแสนเป็นล้านก็ไม่ไป เคยจะมีคนจ้างเราไปร้องเพลงคู่กัน สมัยที่เพลงดังมาก ๆ เขายังไม่ไปเลย แต่วันนี้เขามาให้ คือ ไอซ์ แว๊บคิดในใจว่า เป้ย หรือเปล่า? แต่มันเหมือนมีกำแพงในใจว่า... เขาไม่มาร้องเพลงหรอก ไอซ์ได้หลายอย่างในชีวิตเพราะเป้ยจริง ๆ เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เป้ย ปานวาด ทำให้คนพูดถึงเพลงนี้ทั่วบ้าน ทั่วเมือง"

ด้าน เป้ย ปานวาด ก็บอกความในใจว่า…

“เป้ยขอเป็นไอซ์คนเดียวเป้ยถึงจะมาค่ะ" แล้วก็ต้องขอบคุณที่ไอซ์เลื่อนคิวให้เป้ย

ซึ่งไอซ์ก็บอกว่า “ถ้าไม่มีเป้ยก็ไม่มีไอซ์ ศรัณยู จนถึงทุกวันนี้ เป้ยยังคงเป็นคนเดิมเสมอ ไม่ว่าไอซ์เจอเรื่องอะไร เวลามีปัญหา หนึ่งในข้อความแรก ๆ ที่เห็น คือเป้ยที่ให้กำลังใจ รู้สึกขอบคุณมาก ๆ”

เป้ยยังกล่าวอีกว่า “ที่มาวันนี้ มาเพื่อขอบคุณไอซ์ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี เพลง “คนใจง่าย” ก็ยังอยู่ในความทรงจำที่ดี ของเป้ย และเป้ยก็ต้องขอบคุณไอซ์เหมื อนกัน เป้ย จะเป็น เป้ย ปานวาด ทุกวันนี้ไม่ได้ ถ้าไม่มี เพลง “คนใจง่าย” และ ไอซ์ ศรัณยู"

ถือเป็นอีกหนึ่ง Talk Of The Town ในค่ำคืนนั้นก็ว่าได้ ซึ่งมีหลากหลายคอมเมนต์ ที่อ่านแล้วก็ตื้นตันใจไปกับมิ ตรภาพ 17 ปี ของ เป้ย และ ไอซ์ อาทิ “ถ้าฉันเป็นไอซ์ฉันก็ร้อง”

ระดับเป้ยอ่ะ จะมาร้องหลังกำแพงให้ใครก็ได้ คนกรี๊ดทั้งห้องส่งอยู่แล้ว แต่นางยืนยันจะร้องให้ไอซ์คนเดียว ไอซ์เองก็คงอยากรู้มากๆ ว่า นักร้องหลังกำแพง คือ ใคร เพราะถึงขั้นยอมเลื่อนถ่ายอีก 2 เดือน ที่จะได้ถ่ายด้วยกัน 

นึกถึงตอนเปิดกำแพงมาก นาทีนั้น! ทุกอย่างมันคงตีเข้ามาในหัวไอซ์ เลย ทั้งงง ทั้งอึ้ง ทั้งดีใจ ทั้งปลื้ม ความรู้สึกอย่างนี้ น้ำตาเท่านั้น! ถึงจะอธิบายได้ทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนทั้งคู่เป็นแคปซู ลกาลเวลาให้กันและกันเลยค่ะ

(ไม่แค่ทั้งคู่สิ! ทั้งสองคนเป็นแคปซูลกาลเวลาให้ พวกเราด้วย ตอนที่เป้ยบอกตอนนี้ลูกเต้ นแทนแล้ว ทางนี้ก็ยิ้มทั้งน้ำตา เพราะลูกบ้านนี้ก็เริ่มเต้นแล้ วเหมือนกัน )

เป็นคู่ที่ดูแล้วมีความสุขมาก ๆๆ ค่ะ ขอบคุณ workpoint ที่มอบความสุขนี้นะคะ

เรียกว่าการกลับมาเจอกันของทั้งคู่ ได้ทำให้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างอบอุ่น รวมไปถึงความทรงจำที่มีต่อเพลง “คนใจง่าย” ตลอด 17 ปี ที่เป็นหนึ่งในเพลงที่ดังมากๆ จากอดีตจนถึงวันนี้



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com