วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

สุดเศร้า ยอด นครนายก ตลกชื่อดัง สิ้นลมแล้ว

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 24 สิงหาคม 2565 - 15:22

โลกออนไลน์และร่วมกตัญญู แจ้งข่าวเศร้า โดยรายงานข่าวว่า ยอด นครนายก ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น ที่ผ่านมา (วันที่ 24 สิงหาคม 2565)

โดยเพจแฟนคลับ ตลกน่าดู ดู๋ ดอกกระโดน และชาวคณะ โพสต์ระบุว่า “ในนามแอดมินและตัวแทนแฟนคลับ #คนรักดู๋ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของนักแสดงตลกในตำนาน “ยอด นครนายก” อย่างสุดซึ้งมา ณ ที่นี้🙏🏻🖤✨ • วันนี้แอดมินก็มีคลิปวิดีโอตลกเก่าๆ ที่อาดู๋ได้เคยร่วมงานกับป๋ายอด (ผู้วายชนม์) มาฝากแฟนๆครับ •

ด้านเพจเพื่อนร่วมโลก โพสต์ระบุว่า "Rip.ขอแสดงความเสียใจการจากไป ของอดีตตลกดัง ยอด นครนายก ทางเพจเพื่อนร่วมโลกขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณยอดนครนายกด้วยนะคะ"

เมื่อวานนี้ (23 สิงหาคม 2565) ทางด้าน "ท็อป-ไทด์" เพิ่งเดินทางมาเยี่ยมอาการของ ยอด นครนายก และขอญาติ รับ ยอด นครนายก ตลกชื่อดัง ไปอยู่ บ้านพักสุขสุดท้าย หลังป่วยหนัก โดยจะเตรียมเดินทางวันศุกร์นี้

ซึ่งหลังจากมีข่าวอดีตดารา-ตลกชื่อดัง ยอด นครนายก อาการป่วยทรุดหนัก บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์บันลือฤทธิ์ หรือ ท็อป-ไทด์ สองพี่น้องนักแสดงฝาแฝด และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ก็ได้รีบเดินทางมาบ้านพักของยอด นครนายก หมู่ 12 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก  

โดยเมื่อวานนี้ยังได้เข้าไปพูดคุยหยอกล้อกับ ยอด นครนายก และนางบุญมี ผลประเสริฐ น้องสาวซึ่งเป็นผู้ดูแล ก่อนจะต่อสายไปหาลูก ๆ ของ ยอด นครนายก ทั้ง 4 คน ว่าจะขอพาตัวไปดูแลที่บ้านพักสุขสุดท้าย ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  ซึ่งลูกทั้งสี่คนก็ยินยอมให้พาพ่อไปอยู่ในความดูแล เนื่องจากมีหมอและคนดูแลอย่างใกล้ชิด 

โดยวันศุกร์นี้ (26 สิงหาคม65) ท็อป-ไทด์ จะนำรถพยาบาลของมูลนิธิร่วมกตัญญู มารับที่บ้าน ซึ่งลูก ๆ ของ ยอด นครนายก จะร่วมเดินทางไปส่งที่บ้านพักพร้อมกัน แต่ในที่สุดก็ไม่ทันการ ยอด นครนายก มาเสียชีวิตไปเสียก่อนในวันนี้

ยอด นครนายก เข้าสู่วงการปี 2507 โดยอยู่วงดนตรีลูกทุ่ง และ เริ่มเล่นตลกคาเฟ่จากคณะสี่ดาว สมาชิกประกอบด้วย "แดน บุรีรัมย์-ยอด นครนายก-ตุ๊ยตุ๋ย น้ำเชื่อมหยด-ศรีแพร" ต่อมาตั้งคณะรวมดาว ประมาณปี 2530 ประกอบด้วย "ยอด-ตุ๊ยตุ๋ย-ยาว-ดาร์กี้-โย่ง" อยู่ด้วยกันได้ 3 ปี ยาว โย่ง ไปตั้งคณะ จึงเปลี่ยนเป็นคณะ "ยอด นครนายก" และ มีผลงานการแสดงต่าง ๆ มากมาย รวมถึงเคยเป็นอาสาสมัครของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนานถึง 20 ปี

 

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com