วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
SHARE

ส่องชีวิตสุดหรู ใบเตย อาร์สยาม ช้อปจนเป็น VVIP ทุกแบรนด์ดัง

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 25 สิงหาคม 2565 - 12:20

เหล่าสาวก แบรนด์เนมทั้งหลาย คงต้องได้ยินชื่อของ ลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม เป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัว ช้อปแบรนด์เนม ถึงเดือนละ 5 ล้าน บาท โดยเน้นแต่ของหายาก จนสถานะลูกค้าอยู่ในระดับ VVIP ของทุกแบรนด์ดัง

ยิ่งในช่วงนี้ มีเรื่องราวที่ ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน กับใบเตย อาร์สยาม" หรือ "ใบเตย สุธีวัน กุญชร มีชื่อเข้าไปพวัพันกับเครือข่ายแชร์ลวงโลก Forex-3D หลังจากที่นักแสดงสาวร่วมวงการบันเทิงอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ถูกจับเข้าเรือนจำจากคดีนี้ ซึ่งทางดีเจแมน และ ใบเตย ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีแต่อย่างใด อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้มีการติดต่อมาตามที่มีข่าวลือ ซึ่งขณะเดียวกัน ก็มีคอนเทนท์โชว์ความรวยของสาวใบเตยปล่อยออกมาในเวลาที่ประจวบเหมาะ

โดยแม่ใบได้ไปออกรายการ "พังตู้" ทางช่องยูทูบของสาว "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" โชว์กระเป๋า แบรนด์เนม หลากหลายยี่ห้อในฐานะลูกค้าระดับ VVIP ซึ่งในคลิปดังกล่าวนักน้องลูกทุ่งคุยว่าตนเองใช้เงินช้อปปิ้งกับกระเป๋าเดือนละไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท ส่วนกระเป๋าที่ตนสะสมส่วนมากจะเน้นสายแรร์ (Rare) คือหายาก ผลิตขึ้นมาไม่มาก แบรนด์โกลบอล แอมบาสเดอร์ใช้ก่อน ซึ่งก็มีทั้ง FENDI, JACQUEMUS, Miu Miu, Prada  เธอยังบอกด้วยว่าในการเลือกกระเป๋ามาใช้นั้นจะใช้เวลาเลือกครั้งละกว่า 1 ชั่วโมง ยืนมองแล้วมองอีก เพราะมีจำนวนเยอะมากขนาดขายไปแล้วเป็นร้อยใบ พร้อมยอมรับว่าส่วนใหญ่ซื้อมาโชว์ไม่ได้ใช้งานจริงๆ กระเป๋าแพงๆ แต่ใส่เหรียญสิบบาทก็มี

ขณะที่กระเป๋าที่เจ้าตัวเอาออกมาโชว์นั้นก็มีทั้งใบแพงสุดอย่าง Hermes Crocodile Kelly หนังจระเข้สายพันธุ์หายาก ราคา 2,500,000 บาท มี 10 ใบไนไทย

YSL ใบนี้เธอเห็น "โรเซ่ BLACKPINK" สะพายก็สั่งเซลซื้อทันที เป็นคนแรกที่ได้ ในประเทศไทยมี 5 ใบ ราคาที่ซื้อประมาณ120,000 บาท แต่วันนี้ราคาขึ้นไป 145,000 บาท

Celine รุ่นเดียวกับ "ลิซ่า BLACKPINK" ใช้ มีสามใบในไทย ราคา 130,000 บาท

Lady Dior รุ่นไมโคร ซื้อแทนใบเก่าที่หายในงานศพ "แตงโม" มีในไทยใบเดียว ทำจากคริสตัลทั้งใบ ราคา 230,000 บาท

Dior หนังจระเข้ 300,000 บาท

ส่วนกระเป๋าแบรนด์ที่เธอซื้อมากที่สุดก็คือ Chanel เป็นยี่ห้อที่ต้องซื้อ 15 ล้านบาทต่อปีถึงจะได้ของขวัญ ตอนซื้อไม่คิดว่าตัวเองจะซื้อถึง ใบแพงสุด Chanel 19 ราคาเกือบ 200,000 บาท นอกจากนี้ก็ยังมี Chanel Boy รุ่นฝังไม่โครชิพ อะไหล่ทอง, Chanel Flap Bag Chunky Chain 22s รุ่นเดียวกับ "เจนนี่ BLACKPINK " พรีออร์เดอร์ได้มาเป็นคนแรก ราคา 120,000 บาท, Chanel Heart Beat ราคา 180,000 บาท

Balenciaga LE CAGOLE XS SHOULDER BAG With RHINESTONES ราคา 240,000 บาท มี 2 ใบในประเทศไทย

ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังโชว์เสื้อผ้าแบรนด์เนมที่ซื้อมาแล้วแทบไม่ได้ใส่ในราคาที่แพงอีกจำนวนมาก อาทิ เสื้อ CHANEL JACKET WINTER ที่มีราคาตั้งแต่ 400,000 บาท, ราคา 340,000 บาท, ราคา 250,000 บาท รวมถึง BALENCIAGA WINTER COAT ราคา 250,000 บาท 

 

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com