วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

แอน มิตรชัย เผยเหตุที่หายหน้าจากวงการ เล่าเจอเศรษฐีดูไบสายเปย์ ขอไปเป็นเมียน้อย

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 25 สิงหาคม 2565 - 13:06

นางเอกลิเกและนักแสดงบอลลีวูดสัญชาติไทย แอน มิตรชัย เผยที่ต้องหายหน้าหายตาไปจากวงการหลายปี เพราะอาการป่วย ใช้เสียงไม่ได้ กระทบงานจนต้องหยุดพัก พร้อมเล่าเรื่องที่เศรษฐีดูไบสายเปย์ มาจีบขอไปเป็นเมียน้อย  อีกทั้งยังเปิดตัวลูกชาย น้องเบส ที่ ความสามารถในการร้องลิเกได้คุ ณแม่มาเต็ม ขึ้นร้องทีได้ทิปเป็นแสน ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ  SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่ มี พีเค ปิยะวัฒน์ หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

3-4 ปีที่ผ่านมาป่วย?

แอน : คล้ายๆจะเป็น SLE เลย เดิมทีเริ่มแรกเป็นมาจากการตรากตรำทำงาน เป็นไมเกรน กรดไหลย้อนก่อน หลังๆเริ่มเป็นรุนแรง กรดขึ้นมากัดกล่องเสียง ทำให้เสียงหาย บางงานที การล็อคคิวไว้แล้วอย่างมุมไบมี การเปิดอัลบั้ม เชิญสื่อด้วย เราก็ร้อง คุณหมอก็ให้ยาสเตียรอยด์ไป พอใช้มากๆครั้งแล้วครั้งเล่า พอเราใช้บ่อยขึ้นมันก็ กลายเป็นว่าภูมิคุ้มกันเราต่ำ มันก็เลยมีโรคแทรกซ้อนหลายๆอย่าง  น้ำหนักก็ขึ้นไป 20 กว่ากิโล พอ น้ำหนักขึ้นเรารู้สึกว่าไม่ อยากไปไหน เราเครียด เคยตรวจแล้วมันมีอาการมือบวมเท้าบวม มีผื่นขึ้น ร้องเพลงก็ไม่ได้

อาการเริ่มแรกของ SLE?

แอน : เรารู้สึกว่าอยู่ดี ๆทำไมเป็นผื่น เป็นภูมิแพ้ เลยไปตรวจ คุณหมอก็ตรวจหมด เค้าบอกว่าเป็นภูมิแพ้เรื้อรัง เข้าข่ายจะเป็น SLE แล้ว ขอให้ งดใช้เสียง 1 ปี เค้าส่องกล้องดูกล่องเสียงมันแย่มากแล้ว ถ้าแอนฝืนทีจะร้องหรือใช้เสียงอาจจะต้องผ่าแล้วใช้เสียงไม่ ได้อีกเลย ตอนที่มีคำสั่งคุณหมอแอนบอกปีนึงเลยหรอ 4-5เดือนได้มั้ย คุณหมอบอกมันได้ไม่คุ้มเสียนะ

หยุด 1 ปีมั้ย?

แอน : มีโควิดพอดี แต่ แอนลางานต้นสังกัดไว้แล้ว เราพยายามไปคุยกับเจ้านายว่าแอนมีปัญหาสุขภาพ เค้าก็เห็นเค้าเป็นคนส่งแอนกลับมาว่าต้องพัก ใจเราพร้อมแต่ร่างกายเราไม่ไหว เค้าให้กลับก่อนดูแลร่างกายก่อน เดี๋ยวเราหาทางกันใหม่ว่าจะเอายังไง

วันนี้ถือว่าหายปกติหรือยัง?

แอน : 85% น้ำหนักเพิ่งลงให้ถึงได้กล้าออกมาจากถ้ำ ร่างกายมันเริ่มกลับคืน แอนลดน้ำหนักได้ จากหลายวิธี ในวิกฤตก็เป็นโอกาส  โควิดมันทำให้เราได้พักผ่อน แอนไปพักอยู่ต่างประเทศหลายเดือน  ด้วยอากาศอะไรด้วย ก็ถือไปพักเลย

มีเศรษฐีดูไบ ขอเปย์เพื่อให้เป็นภรรยา?

แอน : ถ้าเป็นภรรยาคนที่หนึ่งก็ อาจคิดดูก่อนมีสิทธิ์

แต่เค้าขอไปเป็นภรรยาคนที่ 3?

แอน : เค้าก็มาจีบ เปย์อะ มี การพูดคุย บอกว่าจะเซนต์เช็คให้ เลยอยากได้เท่าไหร่ เค้าอยากที่ จะใช้ชีวิตกับเราแบบแต่งงาน

เท่าไหร่?

แอน : ไม่ได้ตอบเค้า ถ้าเป็นคนอื่นก็อาจจะให้เซนต์เลย แต่ เรามีความรู้สึกว่าถามแบบนี้มัน  2 แง่ 2 ง่าม เราเป็นคนไทย ไม่ อยากให้คนอื่นมองเรา แต่เค้าไม่ได้ถามเราด้วยน่าเกลียดนะ เค้าคุยกับเราแล้วก็ถามเค้าอยากจะเลี้ยงดูเราแต่ในเรื่องของศาสนาด้วย ถ้าบ้านเราคือเมียน้อย ดังนั้นมันเป็นกฎคนละแบบกัน

เค้าเข้าใจมั้ยว่าที่เมืองไทยต่างกัน?

แอน : แอนบอกเค้า จริงๆศาสนาของฉันเป็นข้อห้าม ถือว่าเราทำผิดเป็นบาป ยังไม่ได้คิดจะเปลี่ยนแปลงศาสนา เพราะเค้าก็ถามเรื่องนี้ เราบอกอันนี้มันต้องเป็นเรื่องที่หลังจากที่ ใจเราชอบหรือปล่าว

ความสัมพันธ์แค่ไหน เค้าถึงถามเรื่องนี้?

แอน : เค้าตามแอนมาสักระยะแล้วคะ เดิมทีเราคุยกันเรื่องสินค้าไทยเอาไปส่งออก ก็มีการแชทคุย  แต่ตั้งแต่วันแรกเค้าก็บอกความรู้สึกแล้วว่าชอบ วันแรกที่เค้าขับรถตาม เค้าขับโรลลอยด์ตามเรา ผู้ช่วยบอกว่าฉันขอขึ้นไปเองนะ

ยากมั้ยที่จะตัดใจจากออฟเฟอร์ที่ ใหญ่ขนาดนี้?

แอน : ไม่ได้ยากอะไรนะ ตั วแอนเคยผ่านสถานการณ์อยู่อินเดีย แล้วถูกคนอินเดียจีบรู้อยู่ แล้วในส่วนที่เป็นอิสลามมีเมียได้หลายคน เราไม่ได้รู้สึกว่าเค้าทำกับเราน่าเกลียด เราก็ แค่บอกว่าในบ้านฉันยังไม่ได้

บอกแล้วเค้าเข้าใจมั้ย?

แอน : เค้าบอกว่าจะไม่ดูเค้าอีกหน่อยหรอ

สถานะกับคนที่เคยเป็นข่าวตอนนี้ คือยังไง?

แอน : เป็นเพื่อนกันค่ะ ยังมีธุรกิจที่ทำด้วยกัน เป็นหุ้นส่วนกันมา 10 ปีแล้ว ของเค้าคบกันมา 6 ปี แล้วเลิกกันตอนไปอยู่อินเดีย เพราะว่ามันมีหลายๆเรื่อง เค้าเป็นคนฝรั่งเศสค่ะ เค้าเคยพาแอนไปเที่ยวที่บ้านเค้า พอเราไปอินเดียเค้าไปด้วยช่วงแรกๆ ครอบครัวเราก็ไปด้วยกัน

แล้วเกิดอะไรขึ้น?

แอน : จริงๆเราตกลงกันแล้วว่าขอเวลา 4 ปี เพราะเราเพิ่งมาตั้งไข่ที่บอลลิวูด เราเลยอยากจะใช้ เวลาตรงนี้ก่อน เพราะมันเป็นความฝันของเราให้เวลาเรานิดนึง  พอตกลงกันล้วเค้าก็โอเค แต่หลังจากนั้นมันมีเหตุการณ์ที่ว่าพระเอกอินเดียมาจีบแอน จีบแบบฮาร์ดคอมาก นั่งกันอยู่แล้วเค้านั่งตรงข้ามก็ดึงแอนออกไป  เธอไปชอบเค้าทำไมเค้าอายุ เยอะแล้วทำไมเธอไม่ชอบฉัน เค้าก็อยู่ในสถานการณ์ตรงนั้นด้วยครอบครัวเราเห็นหมด แอนเลยมีความรู้สึกว่าถ้าเจอยังงี้บ่อยๆเค้าจะโอเคมั้ย ตอนหลังๆจากที่เคยปล่อยเราให้ทำงานก็ เริ่มไม่ปล่อยละ ก็จะมาด้วยตลอด  เดี๋ยวมาๆ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร  ตอนหลังมันมีเหตุการณ์มากขึ้น เค้าเลยอยากจะแต่งงานเลยแล้วมีลูก ซึ่งเราคุยกันแล้วว่ามันยังไม่ได้ เราเข้าใจนะว่าเค้าเริ่มรู้สึกไม่วางใจละ คนนั้นคนนี้ เข้ามาจีบเค้าก็กลัวว่าเราจะเผลอใจมั้ย เพราะเรารุ่นเดียวกันแต่เค้าอายุมากกว่าแอน

เค้าไม่วางใจเราหรือคนที่เข้ามาจีบ?

แอน : อาจจะเป็นเพราะเค้าอายุ มากกว่าแอนหลายปี เค้าอาจจะมองว่าวันนึงแอนอาจจะชอบคนที่รุ่นเดียวกันหรือเปล่าถ้าโดนตื๊อมากๆแอนจะเผลอใจมั้ย แอนคุยกับเค้าหมด ให้เชื่อมั่นในเรา ตอน หลังๆเหตุการณ์หลายอย่าง พอเราเล่นหนังเรื่องแรกจบเค้าบอกอยากแต่งงานแล้วมีลูกเลย

พอต้องแยกจากใครเป็นคนบอกเลิก?

แอน : แอน เค้ามีทุกอย่างให้ เราหมดแล้ว 

คนนี้ที่บ้านที่ภูเก็ต 40ล้าน ออกเรือยอร์ชแล้วแปะชื่อแอนบนเรือ?

แอน : ตอนนั้นแอนยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อ ใช้ชื่อจริยา เค้าไปสลักข้างเรือว่าเป็นชื่อแอน ตอนแรก เค้าถามว่าชอบมั้ย เราบอกถ้านั่งก็ชอบแต่ขับไม่เป็น เค้าก็พาไปซื้อด้วยกันมาที่อิตาลี่

ใจเขวมั้ยว่าจะแต่งงานกับเค้าแล้วมีลูก?

แอน : เราไม่ได้ปฏิเสธการจะใช้ ชีวิตครอบครัวกับเค้านะ ตามเงื่อนไขแรกเราพร้อมที่จะอยู่กันเป็นครอบครัว บางทีพอมางี่เง่ากับเรา เราไปตรงนั้นความกดดันของเรามี ทุกอย่างแอนเริ่มศูนย์หมดเลย ภาษาแอนก็ต้องเรียนใหม่ มันเลยมีความรู้สึกว่าเรายังไม่ได้เติบโต น่าจะให้เวลาเรานิดนึง พอมันเกิดเหตุกาiณ์ยังงี้ เราก็บอกพักไปก่อน ขอให้แอนทำงานก่อน เค้าบอกเธอแต่งงานกับงานของเธอ เธอไม่ยอมแต่งกับฉัน ขอเวลาอีกนิดนึง ถ้าเราเต็มที่แล้วเราอาจจะสามารถที่จะตอบรับเค้าได้มากกว่านี้

 

ตอนนี้ใช้เวลาทำงานกี่ปีแล้ว?

แอน : ตอนนี้ก็ 10 ปีแล้ว ตอนนี้ เป็นเพื่อนกันคุยกันได้ทุกอย่าง  ยังถามตลอดว่าเมื่อไหร่เธอจะมี แฟนสักที

เรือเค้าแกะสลักออกหรือยัง?

แอน : ไม่ เค้าบอกกลับมาเมื่อไหร่จะเซนต์ให้ทันทu

มีผู้ชายซุกอยู่ที่บ้านอีกคนนึง ?

แอน : ผู้ชายคนนี้คือจ้าของหัวใจแอนค่ะ น้องเบสค่ะ

น้องเบส : น้องเบส อายุ 10 ขวบแล้วครับ

พูดกับคุณแม่ว่าไม่เหงาหรอไม่มี แฟน?

น้องเบส : ใช่ครับ 

แอน : แม่ก็ถามกลับว่า แม่มีแฟนได้มั้ย

น้องเบส : ไม่ครับ รักแม่ครับ หวง

นี่คือสาเหตุที่ตัดใจสินใจไม่มี ใครดีกว่า ให้เวลากับเด็กน้อยคนนี้?

แอน : ใช่ค่ะ เพราะว่าคำว่าลูกแล้ว หลายคนถามว่าที่หายหน้าหายตาไปจริงๆเพราะป่วยหรือปล่าวไม่เชิง แอนอยากใช้ชีวิตใช้เวลาอยู่กับเค้าด้วย เพราะเบสกำลังโต อีกอย่างนึงช่วงที่แอนห่างไปไปอยู่อินเดีย เค้ามีปัญหานะ เค้าไม่โอเค เบสเปลี่ยนพฤติกรรมไปหลายๆอย่าง การที่เค้าอยู่กับคนอื่นเค้าไม่โอเค พอแอนกลับมาใส่ใจดูแลเค้า เบสเปลี่ยน ลุกเปลี่ยนชัดเจน เราเลยรู้ สึกว่าทิ้งเค้าไม่ได้แล้ว

คนที่เลิกกัน?

แอน : เค้ารักเบสมากมาอุ้ม มากอด เค้ารู้ว่าแอนมีเบส ตอนนี้มันเลิกกันไปแล้ว ถึงแม้ว่าเบสเข้ามาตอนหลังแล้วเค้าก็ยังมาถามอยู่ตลอด ตัวแอนเองเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงมาก แล้วแอนอยากอยู่คนเดียว เราไอยากให้เค้ามามีความรู้สึกว่าต้องคอยตามเราตลอด 

ถ้าไม่นับลูกเริ่มอยู่คนเดียวได้แล้ว?

แอน : ใช่ค่ะ อยู่มานานแล้วด้วย  แอนจะมีช่วงเวลาถือบวชของแอน แอนก็จะอยู่ของแอนปลีกวิเวกแบบนั้น 

ให้เข้าวงการบันเทิงมั้ย แววมาเ ต็มๆ

เบส : ขอฝากกับพี่หนิงได้มั้ยครับ

แอน : ไม่หวงหรอก อยากทำอะไรก็ ให้เค้าทำ ซัพพอร์ต 

เจริญรอยตามแม่ ร้องเพลงทีนึงได้ทิปทีนึงเป็นแสน?

เบส : ร้องเพลงปกติครับ

แอน : ได้ทิปจนต้องเอาถุง บอกแม่ ครับยังกะทอดกฐินเลยครับ เค้าให้ผมเยอะขนาดนี้

เบส : เอาตังค์ไปฝากแม่ครับ

ขอบคุณ คุยแซ่บShow



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com