วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
SHARE

ก้อย รัชวิน แจงปมดราม่า ชวนวิ่งการกุศล ค่าสมัคร 3 พัน เข้ามูลนิธิรามาฯ 100

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 1 กันยายน 2565 - 13:27

กลายเป็นประเด็นดราม่าบนออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังจากที่ ก้อย รัชวิน ชวนวิ่งการกุศล งาน Esther Bunny Women's Run Presented by ATiRA ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับการสมัครเข้าร่วมโครงการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า

"งานวิ่งของผู้หญิงที่ก้อยและ ATiRA @atira.ig ตั้งใจจัดเพื่อทุกคน หลังจากหายไปนานถึง 3 ปี บอกเลยว่าแม่ตื่นเต้นมาก เพราะแม่ก็ไม่ได้วิ่งมาพักนึงเหมือนกัน และครั้งนี้ก้อยไม่ได้มาคนเดียว แต่มากับกระต่าย Esther Bunny น้องอิมพอร์ตมาจากเกาหลีเพื่อสาวๆอาธีร่าโดยเฉพาะ และจะไปวิ่งรับลมทะเลที่ภูเก็ตด้วยกัน ระยะทาง 21K 10K 5K และสำหรับคนที่ไม่สะดวกมาภูเก็ต ก็มี VR10K (ระยะนี้เปิดให้ผู้ชายวิ่งด้วยค่า) จุดสตาร์ทที่ Laguna จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 10 - 11 กันยายน 2565

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม หรือจนกว่าบัตรจะหมดทาง https://race.thai.run/estherbunnywomenrun พร้อมรับของที่ระลึกสุดคิวต์ที่นักวิ่งห้ามพลาด จาก Esther Bunny จัดทำขึ้นแบบ exclusive เฉพาะงานนี้เท่านั้น บอกเลยว่าน่ารักมาก

ทุก 1 การสมัคร เรามอบ 100 บาท ให้มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสมทบทุน "โครงการผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม" มาเริ่มต้นก้าวแรกอย่างแข็งแรง แล้วส่งต่อพลังใจให้กันอย่างเต็มร้อย เตรียมตัวฟิตกันให้ดี แล้วพบกันที่งานนะคะ

ทำให้ชาวเน็ตบางรายข้องใจ เรื่องของค่าสมัครที่ราคาหลายพันบาท แต่บริจาคเข้ามูลนิธิรามาฯ เพียง 100 บาท ในโครงการผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม พร้อมตั้งคำถามว่าแล้วเงินส่วนที่เหลือไปไหน? ก่อนที่จะมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาเฉลยความจริงว่า ราคาบัตรการกุศล (Charity) คือ 3,599 บาท บริจาค 100% เข้ารามาธิบดี

ทำให้ ก้อย รัชวิน ต้องออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ด้วยตัวเอง โดยระบุว่า "มีเพจให้ข้อมูลที่บิดเบือนความจริงเกี่ยวกับการสมัครวิ่งงานและเงินบริจาคของการจัดกิจกรรมนี้ ทำให้มีหลายคนเข้าใจผิด ก้อยเลยขออนุญาตชี้แจงทางนี้นะคะ

สำหรับการสมัครวิ่งแบบปกติ เราจะมีแพคเกจให้นักวิ่งเลือกระยะทาง 5K , 10K และ 21K ราคาแต่ละระยะจะไม่เหมือนกันค่ะ (ดูได้จากรูปที่แนบไป) และทุก 1 การสมัคร จะบริจาค 100 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุน "โครงการผู้ป่วยยากไร้ มะเร็งเต้านม" และในส่วนของบัตรการกุศล ค่าสมัครทั้งหมด 3,599 บาท จะมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ "เต็มจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น"

โดยบัตรการกุศลนี้ เราจัดทำขึ้นสำหรับนักวิ่งที่อยากร่วมบริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ 100% แล้วยังได้มาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพพร้อมกับได้รับของที่ระลึกพิเศษในงานนี้ ได้แก่ เสื้อวิ่งลาย Esther Bunny , กล่องเครื่องสำอางพร้อมเซตเครื่องสำอาง (Brush , Eye Shadow , Lip Balm) , สร้อยคอ แทนเหรียญที่ระลึก (ได้รับหลังเข้าเส้นชัย) และเสื้อ Finisher (ได้รับหลังเข้าเส้นชัย) ซึ่งเป็นของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และนักวิ่งจะได้รับใบเสร็จลดหย่อนเพื่อนำไปหักภาษี 1 เท่าค่ะ

ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงานในครั้งนี้ ก้อยไม่สบายใจที่มีการลงข้อมูลบิดเบือนความจริง และเกิดการแชร์ในโซเชียลจนทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเพจที่เป็น "สื่อ" เลยอยากขอรบกวนให้ทุกคนอ่านรายละเอียดให้ชัดเจนถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินอะไรนะคะ และขอขอบพระคุณทุก ๆ คนที่สมัครมาวิ่งด้วยกัน รวมถึงทีมผู้จัดงานและผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้

สามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.estherbunnywomenrun.com / เพจ FB : Esther Bunny Women’s Run / Line : estherbunnyrun ขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ"

 

ขอบคุณ Rachwin Journey



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com