วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

โซเซียลเดือด แห่แบน ลีน่า จัง เหตุ หยุมหัว ดมรักแร้ ยุ่น ภูษณุ

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 6 กันยายน 2565 - 14:18

ดราม่าแทบไม่ได้หยุดพัก สำหรับ ลีน่า จัง หลังจากที่เพิ่งเสียน้ำตาไป กรณีที่มีการพูดพาดพิง ถึงกรมราชทัณฑ์ จนเกิดเป็นเรื่องราวฟ้องร้องกันขึ้นมา ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ( 5 ก.ย. 65) ก็เกิดประเด็นใหม่อีก หลังจากที่เจ้าตัว ได้ไลฟ์สด ในการโปรโมทสินค้าชิ้นหนึ่ง คู่กับพระเอกซีรีย์วาย ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร

โดย บางช่วงบางตอนของการไลฟ์สด ลีน่า จัง ได้ขยุ้มหัวของนักแสดงหนุ่ม และยังมีการดมรักแร้ของพระเอกหนุ่ม จนทำให้คนที่เห็นคลิปนี้ถึงกับตกใจ และเกิดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง ขึ้นมา พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ว่าเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปิน 

“ไม่ใช่แฟนคลับนะ แต่แบบนี้มันเกิดไปป่ะ หัวนี่ไม่ต้องเพื่อนหรอก ลุงป้าน้าอาที่สนิทบ้าง คนยังไม่ให้จับเลย แล้วไปไซร้ จกร มันสมควรเหรอ นี่ปี 2022 และการแสดงแบบนี้ ไม่ควรมีอยู่ละ ชอบนางนะแต่แบบนี้มันเกิน ไปจริงๆ #แบนลีน่าจัง”

“มันเกินไปหน่อยอ่ะ เราไม่รู้ว่า ศลป. โอเคหรือไม่โอเค แต่ภาพที่ออกสู่สาธารณะมันไม่โอเคเลยค่ะ ละก็ไม่รู้คนอื่นจะคิดยังไง แต่เราไม่โทษคุณลีน่านะ เราโทษผู้จัดการ ศลป. กับคนว่าจ้างงานนี้มากกว่า คุณลีน่าเขา ทำเต็มที่ถือว่าจ้างมาเหมือนกันแต่คนที่บรีฟงานควรแจ้งขอบเขตงานว่าได้ #แบนลีน่าจัง”

ในเวลาต่อมา Y.ENTERTAINMENT ต้นสังกัด ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร ก็โพสต์แถลงการณ์ว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 ซึ่งเกี่ยวข้องกับกรณีไลฟ์ที่มี นาย ภูษณุ วงศาวณิชชากร หรือ ยุ่น ศิลปินนักแสดงภายใต้สังกัด Y.Entertainment

มีภาพและคลิปวีดีโอของผู้ร่วมรายการอีกท่านแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจต่อตัวศิลปินและสังคม

ทั้งนี้ทางต้นสังกัด Y.Entertainment ได้รับรู้ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและได้ตระหนักถึงความไม่เหมาะสมของเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ทำให้เกิดการคุกคามทางเพศต่อศิลปิน ทางต้นสังกัดไม่ได้มีเจตนาในการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม หรือชี้นำในพฤติกรรมที่เป็นการนี้

ซึ่งส่งผลเสียต่อสังคมและทำให้ผู้ที่ได้รับชมเกิดความวิตกกังวลและไม่สบายใจ ร่วมถึงทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียงและสภาพจิตใจของตัวศิลปิน ทางสังกัดเราไม่ได้เพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ทางทีมงานจึงขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ และสัญญาจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับศิลปินในสังกัดอีกอย่างแน่นอน

ทางผู้บริหาร ทีมงาน Y.Entertainment ขอน้อมรับและขออภัยเป็นอย่างสูงกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชซากร ได้มีการให้น้องยุ่นได้พักผ่อนเพื่อรักษาสภาพจิตใจ ซึ่งทางต้นสังกัดเองได้รับการขอโทษจากผู้ร่วมรายการอีกท่าน พร้อมมีการพูดคุยกันถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเรียบร้อยมา ณ ที่นี้"



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com