วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

แอฟ ทักษอร ตอบแล้ว หลังชาวเน็ตโยง ประเด็น สงกรานต์ โพสต์เรื่องลูก

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 7 กันยายน 2565 - 12:27

จากข่าวดราม่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี ของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่เจ้าตัวโพสต์ภาพ คุณแม่ กับลูกสาว น้องปีใหม่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "สุขสันต์วันแม่ครับ… ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็คสัน หวังก็คนนี้และครับผม"

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่า การที่โพสต์แบบนี้ แซะ แอฟ ทักษอร อดีตภรรยา หรือเปล่า พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น มองว่าไม่ควรที่จะโพสต์ในลักษณะนี้ ร้อนจน สงกรานต์ ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบกลับแบบสุภาพทันทีว่า "พร้อมรับตลอดครับ แค่รับโทรศัพท์ และระบุวันเวลาครับ"

ล่าสุด แอฟ ทักษอร ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "เรื่องเวลามันอาจจะไม่ได้แบ่งชัดเจน เพราะก็ต้องยอมรับว่า ตอนนี้ปีใหม่เปิดเทอมแล้ว แล้วเสาร์-อาทิตย์ เขาก็มีเรียนพิเศษ หมายถึงว่ามันไม่ได้พิเศษแบบวิชาการอะไรขนาดนั้น แต่มันเป็นเรื่องที่เขาสนใจ ถ้าเกิดว่าจะเจอกัน มันอาจจะไม่ได้ฟิกซ์เวลา แต่ว่าก็มีการสื่อสารคุยกันตลอด รู้สึกอะไรก็เก็บเอาไว้ (หัวเราะ) หมายถึงความเห็นส่วนตัวแอฟนะคะ ก็รู้สึกว่าถ้ามีอะไร เราก็คุยกันข้างหลังได้ เพราะทุกวันนี้ก็คุยกับคุณปู่ตลอดค่ะ บางทีก็เกี่ยวกับหลานบ้าง ไม่เกี่ยวบ้าง เราก็คุยกัน คุณปู่ไม่สบายหรืออะไรก็คุย ถ้าสามารถไปหาได้ เราก็ไป

กับดราม่าไม่มีความเห็น ไม่อยากต่อประเด็น ไม่ว่าจะเป็นความเข้าใจถูก หรือเข้าใจผิดหรืออะไร หลังบ้านจริงๆ คุยกันได้หมด เชื่อว่าคุณปู่ก็เข้าใจในสถานการณ์ของแอฟ คุณปู่ท่านก็น่ารักและยังมีน้ำใจกับแอฟเสมอ เห็นว่าเราทำงานหนัก ท่านก็เป็นห่วงเป็นใย เข้าใจว่าแอฟทำงานเยอะ อาจจะไม่สามารถเข้าไปได้

ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ คิดถึงหลานหรือหลานคิดถึงก็ไปหากัน เป็นห่วงกัน ไปมาหาสู่กันเป็นปกติ ล่าสุดน้องปีใหม่ ไปกับคุณพ่อคุณแม่แอฟเองด้วยซ้ำ คือผู้ใหญ่ทั้งสองบ้านก็ยังสื่อสารยังเจอกัน ล่าสุดคุณปู่ก็น่ารักมาก อุตส่าห์กรุณาพาคุณพ่อคุณแม่ของแอฟ ไปหาหมออะไรอย่างนี้ ท่านก็ยังน่ารักกับบ้านแอฟเสมอ"

 

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com