วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

แดน วรเวช ขอ แพทตี้ แต่งงาน ขณะปฏิบัติธรรม เผยคำพูดหวานซึ้ง กินใจ

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 16 กันยายน 2565 - 15:23

เป็นอีก 1 คู่รัก ที่คบกันมานานกว่า 10 ปี จนหลายคนลุ้น ว่าเมื่อไหร่จะมี ข่าวดี กับเขาสักที โดยเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 65 แดน วรเวช ก็ได้โพสต์ภาพหวาน คู่กับแฟนสาว แพทตี้ อังศุมาลิน พร้อมแหวน ขอแต่งงาน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ซึ่งมีการระบุข้อความว่า "แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็เพียงพอแล้วหัวใจ you’re my one my only my last." ในขณะที่ ฝ่ายหญิง โพสต์ภาพเดียวกัน และเขียนข้อความว่า "ถึงวันนี้แล้วหรอเนี่ย #แต่งค่ะ" ท่ามกลางความยินดี ของเพื่อนร่วมวงการ และแฟนคลับที่คอยเชียร์ทั้งคู่

ล่าสุด วานนี้ ( 15 ก.ย. 65 ) แดน วรเวช โพสต์คลิปนาทีสำคัญ คุกเข่าขอ แพทตี้ แต่งงาน ที่วัดป่าภูทับเบิก เพชรบูรณ์ ลงในช่องยูทูป DanPattie โดยมีชื่อคลิปว่า "แดนเซอร์ไพรส์ขอแพทตี้แต่งงานแล้ววว!! แดนแพทตี้ SS2 | EP.1 |" ซึ่งในคลิปนั้น เป็นภาพโมเมนต์ที่น่ารัก เห็นแล้วดีต่อใจมากๆ จนหลายคนที่ได้ดูแล้วอดยิ้มตามไม่ได้

ในคลิปดังกล่าว แดน วรเวช เป็นคนตั้งกล้องแอบถ่ายเอง ถ่ายไป เขินไป แถมยังบอกว่า แอบกดดันเล็กๆ เพราะปฏิบัติธรรมที่วัดอยู่ พูดโกหกไม่ได้ แต่ก็กลัวว่าจะโป๊ะแตก จนแพทตี้ จับได้เสียก่อน โดยครั้งแรก เริ่มจัดฉากของแฟนสาวแต่งงาน ตอนเดินจงกรม แต่สุดท้ายตัวเองลืมเอาแหวนมา

จากนั้นเริ่มปฏิบัติการขอแต่งงานอีกครั้ง ขณะกำลังนั่งสมาธิ แต่ด้วยความที่แฟนสาวตั้งใจนั่งสมาธิมากๆ เลยไม่กล้าที่ไปขัดจังหวะ ก่อนตัดสินใจปฏิบัติการขอแต่งงาน ครั้งที่ 3 ขณะกำลังขึ้นบันได เพื่อไปกราบไหว้พระ ฝ่ายชายขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้ช่วยขอแต่งงานให้สำเร็จ 

หลังจากขอแต่งงานแล้ว แดน วรเวช พูดกับ แพทตี้ ว่า "แต่งงานกับพี่นะครับ จะทำให้หนูมีความสุขที่สุดในชีวิต รักหนูนะ ให้หนูมีความสุข และโชคดีที่สุดในชีวิต รักหนูนะ อยากจับมือมาก แต่อยู่ในวัด ไม่มีเพชรใหญ่ ไม่เป็นไรนะ ขอให้มีความสุข ไม่เหงา เหนื่อยก็มาพิง มาหาพี่ได้เลย"  ด้าน แพทตี้ ก็บอกว่า "ขอบคุณนะคะที่รัก ไม่เป็นไร แค่นี้ก็โอเคแล้ว" 

ขอบคุณ DanPattie 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com