วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ดราม่า อิงฟ้า ไลฟ์ชี้แจง ทั้งน้ำตา หลังทำงานหนักจน ไม่มีเวลาซ้อม บอสติดต่อไม่ได้

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 21 กันยายน 2565 - 11:36

เรียกได้ว่า เกิดเรื่องดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ซึ่งเธอกำลังจะเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายเดือน ต.ค. นี้

แต่คนส่วนใหญ่ มักจะเห็นเธอรับงานต่อเนื่อง จนแฟนๆ เกิดความเป็นห่วงว่า เวลาซ้อมอาจไม่พอ  และดูเหมือนไม่มีเวลาพักผ่อนส่วนตัว ไม่มีแม้เวลาการซ้อมการประกวดใหญ่บนเวทีระดับโลกที่กำลังจะเกิดมาถึงในไม่ช้า 

ในเวลาต่อมา อิงฟ้า ได้ออกมา ไลฟ์พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่า  “อยากให้ทุกคนมองในมุมฟ้าก่อนตลอดที่ผ่านมา ไม่มีวันไหนที่ฟ้าหยุดพัฒนาตัวเองเลยสักวัน การทำงานในทุกวันคือ การพัฒนาตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องภาษาหรือการเดิน สิ่งไหนที่ไม่ได้อัพลงโซเชียล ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ทำ ภาษาเราฝึกทุกวัน แม้เราจะไม่ได้ฝึกกับคุณครู หรือการเดิน ต้องขออภัยบอสจริงๆ แทนพี่ซันด้วยที่อาจจะพูดให้เกิดความเข้าใจผิด ว่าพี่ฟ้าซ้อมหนักทุกวัน อาจเข้าใจว่าฟ้าซ้อมกับคุณครู

ช่วงนี้เป็นช่วงที่รับงานเยอะ ตั้งแต่ได้ตำแหน่งมา 5 เดือน ทำงานตลอดไม่ได้หยุด และในช่วง พ.ย.-ก.พ. ตารางค่อนข้างที่จะแน่น แต่หลังจากเลิกงานเก็บของเสร็จที่คอนโดฯ ก็จะไปซ้อมเดินทุกวันกับพี่ซันทุกวันในช่วงกลางคืน เพียงแต่การซ้อมไม่ได้มีการอัพเดทลงโซเชียล ซึ่งการไม่ได้อัพเดทไม่ได้หมายความว่า ไม่ได้ซ้อม

จริงๆ 2-3 วันมานี้ ฟ้าอยาก Delete ตัวเองออกจากโซเชียล ไม่อยากเล่นเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ตั้งใจทวีตไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า จะไม่เล่นโซเชียลสักพักหนึ่ง อยากเตรียมสมอง เตรียมสภาพจิตใจให้พร้อมก่อนที่จะเข้ากองอินโดฯ กลายเป็นว่าตอนนี้ทุกคนไปโจมตีองค์กร โจมตีบอส โจมตีพี่ซันและคนรอบข้างที่ไม่สามารถออกมาพูดได้ กลายเป็นว่าคนทุกโดนด่า ซึ่งตนเองก็ไม่เข้าใจว่าเราทำอะไรผิด ที่ไม่ออกมาพูดเพราะใช้สติมากๆ ในการพูดการคิด ขอโทษทุกคนที่ต้องมาเดือดร้อนกับอิงฟ้า ต้องมาโดนด่าเพราะฟ้าด้วย ขอโทษบอส องค์กรด้วย ที่ทำให้ใครหลายๆคนเข้าใจผิด และขอโทษแฟนคลับ ขอบคุณผู้ใหญ่หลายคนที่เป็นห่วงโทรฯเข้ามา

ขอยืนยันยังรักบอส รักองค์กร รักพี่ซัน ไม่มีวินาทีไหนที่ไม่รักองค์กร ไม่รักบอส เต็มที่เสมอ ไม่อยากพูดแต่ให้ดูการกระทำเอา ซึ่งอาจมีการเข้าใจกันผิด และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่โอบกอด ให้กำลังใจดีมากๆ ส่วนเรื่องของการลางานนั้น ได้แจ้งกับกองไว้แล้วแต่ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน และไม่ได้บอกกับ บอส  โดยตรง และจะหาโอกาสคุยกับบอสต่อหน้า เชื่อว่าจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้มากกว่าการคุยโทรศัพท์

ไม่ได้หายไปไหน ไม่ได้เป็นอย่างที่คนเข้าใจผิด ไม่ได้ไปเมา ไม่ได้ไปเสเพลที่ไหน หวังว่าไลฟ์นี้จะทำให้ทุกคนเข้าใจว่าฟ้าอยู่ที่ไหน ทำอะไร ปกติดี มาหาต้นไม้ แค่อยากออกไปหาอะไรเขียว ๆ พักสมองใจ พักฮีลใจ พร้อมกลับไปสู้ต่อ ไม่ต้องกลัวว่าเก็บตัวฟ้าจะไม่พร้อม ใจพร้อมอะไรก็ทำได้

ไม่เคยไม่ให้เกียรติ หรือไม่เคยไม่ไว้หน้า อยากถามคนที่ปั่นว่ารู้จักตนเองดีพอแล้วหรือยัง สิ่งที่พูดออกมากัน อยากให้รอความชัดเจนและรอความจริงก่อนที่จะตัดสินใคร การเป็น อิงฟ้ามหาชน มันยาก แต่ละวันต้องเจออะไรมากมาย ตอนแรกที่ออกมาพักก็เกิดคำถามว่า เราทำอะไรผิดหรือเราสื่อสารไม่ดี ทำไมเราต้องมานั่งอธิบายว่าเราทำอะไรอยู่ ในเมื่อเราก็แจ้งไปแล้ว สุดท้ายนี้ อยากขอให้ทุกคนให้กำลังใจในการไปประกวด Miss Grand International 2022 ช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ด้วย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com