วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

เบนซ์ พรชิตา แฉความแสบของมิก บรมวุฒิ และลูกๆ รับสามีเคยจ้าง ลดน้ำหนักกิโลละ 10,000 บาท

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 22 กันยายน 2565 - 13:07

คุณแม่ลูกสาม เบนซ์ พรชิตา วันนี้แฉพฤติกรรมสามี มิก บรมวุฒิ  รวมไปถึงลูกๆ ที่แต่ละคน มี ความแสบคนละแบบ งานนี้ทำเอาคุณแม่ถึงกับปวดหัว แถมบางครั้งยังร้องไห้ ยันเรื่องสามีจ้างให้ ลดน้ำหนักเป็นเรื่องจริง และไม่ ซื้อเครื่องสำอางและเสื้อผ้านานมาแล้ว 6 ปี ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศ ทางช่องOne 31 ที่มี เป็กกี้ ศรี ธัญญา และหนิง ปณิตา เป็นพิธี กรดำเนินรายการ

ดูแลลูกเองหมดทั้ง 3 คน?

เบนซ์ : ใช่ค่ะ ไม่แบ่งเวลาเลยให้ลูกหมด 24 ชั่วโมงอยู่กับเราตลอด เราต้องแบ่งสติมากกว่า มีบางช่วงที่ลูกงอแง เราก็เหนื่อยแล้วยังต้องสู้กับเด็กอีก 3 คน ต้องคุมสติตัวเองให้ได้ ไม่อย่างนั้นเราจะกินหัวลูกแล้วบรรยากาศในบ้านมันจะไม่ดี

สามีเม้าท์เป็นแม่ที่ดุมาก?

เบนซ์ : โดยธรรมชาติเป็นคนดุ พอมีลูกดุไปลูกจะไม่รัก เราเลยพยายามปรับ พยายามอธิบายค่อยๆคุย ซึ่งมันเป็นเรื่องยากสำหรับเราเหมือนกัน คือตัวเราเป็นคนตรง พอมี ลูกเราต้องถอยมานิดนึงต้องค่อยๆ  เราพยายามที่จะดุน้อยทำความเข้าใจเยอะ ดุสามีน้อยลงด้วย สามีต่างหากที่ดุหนู

สามีดุถึงกับเสียน้ำตา?

เบนซ์ : เมื่อก่อนดุเยอะ เหมือนช่วงนี้เป็นช่วงรับกรรม ทำเค้าไว้เยอะ พอมีลูกเราอยากทำหน้าที่แม่เต็มที่ ทำหน้าที่ภรรยา  แต่หน้าที่ภรรยาอาจทำได้ไม่ดี เท่าไหร่ พี่มิกจะเหนื่อยจากการทำงานแล้ว เมียก็ดู แลไม่ดี เราก็มัวแต่ยุ่งกับลูกมันเป็นเรื่องที่ต้องปรับความเข้าใจต้องคุยกัน ถ้าดุจนร้องไห้มั้ยก็ไม่ใช่หรอก ถ้าดุลูกลูกร้องไห้ประจำ

คนที่ดุลูกมากคือพี่มิก?

เบนซ์ : จะเรียกว่าดุมากก็ไม่ถูก เค้าเป็นคนเอาจริง เพราะเบนซ์ เป็นคนไปเรื่อยๆแล้วลูกเค้ารู้  ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี ถ้าดุทั้งบ้านลูกก็ไม่รู้จะไปไหน

ลูกคนโตสร้างวีรกรรมเรียกพบผู้ ปกครอง?

เบนซ์ : ตอนอยู่อนุบาล 1 เค้าไม่ได้เกเรเค้าแค่กัดเพื่อนเฉยๆ  เค้ารู้สึกว่าเพื่อนในห้องคือเพื่อนเค้า แต่เพื่อนที่อยู่อีกห้องนึงไม่ใช่เพื่อนกัน ตอนพักครูเค้าปล่อยให้เล่นด้วยกัน แล้วเพื่อนมาเล่นกับปริม แต่เค้าคงไม่ชอบแหละไม่สนิทกันกัดแขนเพื่อน ในวันนั้นผลักเพื่อน 2 คน มีอีกอันนึงโชคดีที่หันก้นดินสอจิ้มหัวเพื่อน คุณครูก็เลยเรียกพบผู้ปกครอง ตอนนั้นตกใจไม่คิดว่าปริมจะทำด้วยซ้ำ เพราะเค้าไม่ใช่เด็กก้าวร้าว พอไปคุยกับคุณครูเค้าบอกขอคุยกับพ่อแม่นะเพราะพฤติกรรมเด็กที่เกิดขึ้นเกิดจากการเลี้ยงดูที่บ้าน ลูกอาจจะนอนน้อย ง่วงนอน หงุดหงิด  อยู่ที่บ้านไม่เคยแบ่งของใครพอมาโรงเรียนต้องแบ่งกันเล่น เบนซ์รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เค้ามาบอกพ่อแม่ แต่วันนั้นมันเกิดสิ่งที่ไม่ค่อยดี ติดกัน4 ครั้ง แปลว่าเมื่อคืนลูกต้องมีปัญหา ก็เลยคิดว่าใช่ลูกนอนดึก มันก็เป็นเหตุผลว่าทำไมไปโรงเรียนถึงเป็นแบบนี้ ก็แก้ด้วยการวันไหนที่เค้าไม่พร้อมให้บกคุณครูไว้ก่อนเค้าจะช่วยดูให้ แต่ที่เหลือคุณแม่ต้องไปรับผิดชอบลูกตัวเองว่าจะต้องดูแลยังไง ตอนแรกเราดูปริมไม่น่าเป็นคนที่ไม่มีปัญหามากที่สุดเพราะเค้าไม่ชอบทะเลาะกับใคร กลายเป็นปรางที่ไม่มีปัญหาเลย

วันนั้นร้องไห้เลย?

เบนซ์ : หนุเครียด คือลูกฟังคุณครูเค้าไม่ได้ดุแต่เค้าอธิบาย  แล้วคุยกับเด็กต่อหน้าเรา แต่ระหว่างที่เราฟังครูพูด มันเป็นความผิดชั้น เค้าไม่ได้ว่าเราสักคำนะ แค่รู้สึกว่ามันเป็นความรับผิดชอบของเรา เราจะไม่ โทษลูก เราต้องสั่งสอนเค้าบอกเค้าต้องให้เค้ามีวินัย เรา ก็ขึ้นรถไปก็ร้องไห้

น้องปรางเหมือนพ่อมิก?

เบนซ์ : เหมือนมาก สุดทุกด้าน น่ารักที่สุด พูดจาเพราะที่สุด อ้อนเก่งที่สุด ดื้อที่สุด งอนนาน ที่สุด เป็นสุดทุกอย่างเหมือนพี่ มิกเป๊ะ คนที่เอาอยู่คือพี่มิกเพราะเค้ารู้ว่าต้องจัดการยังไง แบบเหมือนเค้าเลย เค้าคุยกันรู้เรื่อง บางทีเราไม่เข้าใจแต่พี่มิกเข้าใจ เค้ารู้วิธี

น้องเปรมเป็นดาราเจ้าบทบาท?

เบนซ์ : หนูไม่เคยสอนเลยเค้าเป็นเอง เค้าน่าจะเป็นเด็กกะล่อนมาก นี่ยังไม่ 2 ขวบนะ เค้ารู้ วิธีเอาตัวรอด

เลี้ยงลูกลำเอียง?

เบนซ์ : หนูหลงน้องเปรมหนัก รักเท่ากันมั้ยตอบยาก มันเหมือนความเป็นห่วงมากกว่าว่าห่วงใครมากกว่า แต่รักอะรักที่สุดแหละ พี่มิกเคยอธิบายลูกเพราะปริมเคยถาม ทำไมแม่ต้องรักคนอื่น ไม่รักน้องไม่ได้หรอ รักหนูคนเดียวได้มั้ยตอนที่มีน้องปราง เราเข้าใจเค้าเพราะว่าเค้าเคยอยู่คนเดียว เลยไปคุยกับพี่มิกว่าจะทำยังไงให้เค้าเข้าใจว่าเรารักคนได้หลายคน พ่อเค้าอธิบายลูกว่าเรารักคนได้มากกว่า 1 คน อย่างคนในครอบครัว 

ปรางเคยบอกว่ารักพ่อมากกว่าแม่?

เบนซ์ : รักพ่อคนเดียว รักพ่อที่สุด เค้าพูดตลอด เบนซ์เข้าใจเค้า เตรียมใจมาอยู่แล้ว เคยมาคนบอ กว่าวันนึงลูกจะพูดว่าไม่รักเรา  เตรียมใจไว้ว่าเมื่อไหร่ที่ลูกพูดเราจะไม่รู้สึกอะไรเพราะลูกคนอื่นเค้าก็เป็นเหมือนกัน พอน้องปรางพูดเราก็ดีใจแม่ก็รักพ่อเหมือนกัน แม่ดีใจนะที่ปรางรักพ่อ อวยซ้ำไปเลย นางไม่รู้เรื่องหรอกเค้าเด็ก เราไม่สามารถบังคับให้เค้ารักเราได้เราต้องทำอะไรสักอย่างให้เค้าเห็นว่าเรารักเค้า

สามีจ้างลดน้ำหนัก?

เบนซ์ : เบนซ์ไม่เอา เพราะราเห็นแก่กิน หนูกินเยอะ เพราะรู้สึกว่าเหนื่อยแล้วจะอะไรเยอะแยะ แต่เข้าใจเค้าพอเบนซ์อ้วนเบนซ์ จะบ่นไง แบบจ้างมั้ยให้โลละ 10,000 แต่ไม่เอา อยากกินมากกว่า 

ไม่ซื้อเครื่องสำอาง ไม่ซื้อเสื้อผ้ามาแล้ว 6 ปี?

เบนซ์ : ตลอดที่มีให้นมยาวมากต่อๆกันเลย ไม่เคยหยุดให้นมเลยเกือบ 6 ปี ใส่แต่เสื้อให้นม เสื้ อยืด ออกจากบ้านก็กางเกงยีนส์ เสื้อให้นม ใส่อยู่แค่นั้นจริง  หน้าก็แทบจะไม่ได้แต่ง ความโชคร้ายของเบนซ์อย่างนึงคือท้องแล้วกระขึ้นทั้งตัว มันมาจากฮอร์โมนล้วนๆเลย เรารู้สึกว่าช่างมันเถอะ หุ่นเจ๊ง เพราะเราก็แค่อยู่บ้าน ไม่ได้ไปไหนเลย ไม่ทำงานเลย 

ขอบคุณ รายการคุยแซ่บshow



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com