วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567
SHARE

แฟนคลับใจสลาย ส่องตำนานคู่จิ้น “โบกมืออำลาแยกย้ายกันเติบโต”

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 26 กันยายน 2565 - 17:30

โบกมืออำลาแยกย้ายกันเติบโต ส่องอดีตคู่จิ้นสุดฮอตผันตัวไปรับบทบาทใหม่ในชีวิต ซึ่งงานนี้จะมีใครบ้างไปรับชมกันเลยครับ

คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มีแฟนคลับติดตามและสนับสนุนอย่างล้นหลามจริงๆ สำหรับคู่จิ้นวาย คริส พีรวัส และสิงโต ปราชญา จากชีรีส์วายชื่อดังเรื่อง SOTUS The series ที่โด่งดังคู่กันมายาวนานจนถึงปัจจบัน และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจออกมาเปิดใจกลางเวทีคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนคลับที่เขารักว่าทั้งคู่คงถึงเวลาที่จะต้องแยกทางกันไปเติบโตในเส้นทางของตัวเอง  เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่แฟนๆซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว โดยทางหนุ่มคริสก็ตัดสินใจที่จะเดินทางสายศิลปินแบบเต็มตัว ในขณะที่หนุ่มสิงโตก็จะลุยในส่วนของงานละคร หนัง รวมถึงซีรีส์ที่หลายหลายขึ้น ประกบคู่คนใหม่ๆเพื่อหาประสบการณ์ ซึ่งหลังจากนี้เส้นทางของทั้งคู่จะเดินไปอย่างราบรื่นราวกับโรยกลีบกุหลาบไว้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับแรงสนับสนุนและความรักของแฟนๆที่มีต่อพวกเขาทั้งสองคนต่อไป

มิว ศุภศิษฏ์ - กลัฟ คณาวุฒิ

คู่จิ้นสายวายสุดฮอต "มิว ศุภศิษฏ์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ"เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับเหนียวแน่นสุดๆเลยแหละครับไม่ว่าทั้งคู่จะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสฮอตติดเทรนด์อยู่ตลอดและล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นอีกหนึ่งคู่ที่ตอนนี้แยกย้ายกันเติบโตในเส้นทางของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยหลังทางหนุ่มกลัฟ คณาวุฒิได้มีการเข้าเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของทางช่องน้อยสีอย่างเต็มตัวแถมประเดิมงานละครประคบคู่นางเอกแถวหน้าอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยทีเดียวครับ มาในส่วนของหนุ่มมิวก็ไม่น้อยหน้าครับ ได้มีการเดินหน้าลุยงานสายวงการเพลงอย่างเต็มตัวเช่นเดียวกัน แถมได้รับผลตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลามเลยทีเดียว บอกเลยว่าแรงสนับสนุนและความรักของแฟนๆที่มีต่อพวกเขาทั้งสองคนไม่เคยลดหายไปเลย แฟนๆของทั้งคู่ยังคงซัพพอร์ตในเส้นทางที่ทั้งคู่เลือกเดิน อย่างไรก็แล้วแต่ถึงแม้ว่าวันนี้ทั้งคู่จะเดินอยู่บนถนนคนละสาย แต่เชื่อเหลือเกินว่าวันหนึ่งถ้าจังหวะและเวลาเหมาะสมทั้งคู่คงได้โคจรกลับมาเจอกันอีกแน่นอนแหละครับ

\r\n

นุ๊ก ธนดล - ป๊ายปาย ฉัตรนภา

ทำเอาแฟนคลับใจสลาย เมื่อ "นุ๊กปาย" ออกแถลงการณ์ประกาศขอลดสถานะจาก "เฟื่อน" เหลือแค่ "เพื่อน" หลังพยายามสานต่อสัมพันธ์แต่ไปไกลได้แค่นี้ โดยทั้งคู่ได้เผยว่า "เป็นการตัดสินใจทั้งสองคน นุ๊กและปายได้ปรึกษากันอย่างดีแล้ว การพัฒนาความสัมพันธ์ 2-3 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่เคยทดลองและเคยเปิดใจในการคุยกัน แต่ในที่สุดแล้วทั้งคู่คิดว่าความสัมพันธ์ในการเป็นเพื่อนมันดีที่สุดแล้วนั่นเองแหละครับ" นอกจากนี้ทั้งคู่ยังให้คำมั่นสัญญากับแฟนๆอีกด้วยว่า ถึงแม้ทั้งคู่จะลดสถานะคู่จิ้น แต่สถานะความเป็นเพื่อน และมิตรภาพที่ดีก็ยังคงจะมีให้กันเสมอ ถึงแม้ว่าในอนาคตต่างคนอาจจะไปมีครอบครัวเขาก็สัญญาว่าจะไม่มีวันทิ้งกัน อย่างไรก็แล้วแต่ท้ายนี้ทางเราเว็บไซต์ Jarm.com เชื่อเหลือเกินว่าเส้นทางชีวิตของทั้งคู่ ที่ทั้งคู่เลือกเดินนั้นแฟนๆก็คงจะยังสนับสนุนและมอบความรักให้เขาทั้งสองคนต่อไป แน่นอนแหละครับ

ขอบคุณภาพ : skperaya_ mewsuppasit นุ๊กธนดล 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com