วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567
SHARE

แซน สุดงง! คดี หนิง หมิ่น ทำไมตร.ออกหมายเรียกช้า ยัน ยังไม่ได้แพ้

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 26 กันยายน 2565 - 17:56

ล่าสุดวันนี้ 26 ก.ย. 2565 เวลา 11.35 น. ที่ สน.ปทุมวัน “นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์” หรือ “แซน” พร้อมด้วย “นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์” ทนายความส่วนตัว เพื่อยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม หลังเคยแจ้งความ “หนิง ปณิตา” ไปเมื่อวันที่ 20 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ใน 3 ข้อหาได้แก่ 1.หมิ่นประมาท 2.แจ้งความเท็จ  3.รู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิด แต่แกล้งให้รับโทษในทางอาญา แต่ไม่มีความคืบหน้าทางคดี

ในขณะที่ทางด้าน "หนิง ปณิตา" ได้เคยแจ้งความดำเนินคดีกับ "แซน วิศาพัช" ในข้อหาแจ้งความเท็จ รู้ว่าไม่มีความผิดอาญาเกิดขึ้นและแจ้งต่อเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาท ไว้ก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน

 โดยภายในวันนี้แซนได้เผยว่า "มาตามเรื่องที่ตนได้แจ้งความดำเนินคดีกับหนิงไว้ เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ในข้อหา ฟ้องเท็จ ว่า ขั้นตอนไปถึงไหนแล้ว ผ่านมา 35 วัน ทางร้อยเวรได้แจ้งว่า ได้ออกหมายเรียกให้หนิงมารับทราบข้อหาวันที่ 4 ต.ค.นี้ แต่สุดท้ายมีการชะลอไว้ โดยอ้างว่าต้องดำเนินคดีในส่วนที่ตนถูกดำเนินคดีให้เสร็จสิ้นก่อนแล้วจึงออกหมายเรียกหนิงมาได้ ทำให้มีการชะลอหมายเรียกกลับ ทำให้สงสัยเพราะเป็นคดีต่างกรรมต่างวาระกัน"

แซนยังได้กล่าวต่ออีกว่า "ทางทนายความของหนิง มีการพูดทำนองว่า แซนแพ้แล้วจะร้องเอ๋ง พอดีไม่ถนัดร้องเอ๋งด้วย ทำไมถึงพูดเช่นนั้น เพราะคดียังไม่มีการตัดสิน แซนยังไม่ได้แพ้ ตนมาร้องขอความเป็นธรรมตามขั้นตอนปกติ ใช้สิทธิตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนเรื่องเปลี่ยนตัวทนายความเป็นการพูดเล่น ไม่มีการปลดทนาย คดีที่ตนถูกแจ้งความตนไม่ได้ทำอะไรผิด แต่มีคนมาทำผิดกับแซน จึงเกิดความสงสัยว่า ทำไมคดีที่ตนแจ้งความจึงล่าช้า"

ทั้งนี้ทางด้าน ทนายพรศักดิ์ ยังได้กล่าวด้วยว่า “วันนี้มีร้องขอให้พนักงานสอบสวนเร่งรัดออกหมายเรียก หนิง มารับทราบข้อกล่าวหา การชะลอออกหมายเรียกมีเหตุผลอะไร ติดขัดตรงไหน ขอให้การสอบสวนเป็นไปตามกฎหมาย ส่วนเรื่องแซนเคยระบุว่าจะมีการปลดทนาย ตนได้ฟังทีแรกก็ตกใจ แต่ทำงานกับน้องมานาน ทราบว่าน้องแซนใจร้อนนิดหน่อย โกรธง่าย หายเร็ว ตอนนี้เข้าใจกันดีว่าต้องทำตามขั้นตอนกระบวนการทางกฎหมาย”

ขอบคุณ อีจัน , ningpanita



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com