วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

กานต์ วิภากร ร่ำไห้ ยกมือไหว้ขอโทษลูก ลั่นขอแค่กลับมา พร้อมให้อภัย

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 28 กันยายน 2565 - 13:19

ยังคงเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับปัญหาภายในครอบครัวของนักร้องร็อคชื่อดัง เสกโลโซ ที่ภรรยา กานต์ วิภากร มีปัญหากับ ลูกๆ โดยเฉพาะ เสือ เสฏกานต์ และกวาง กรกวี ซึ่งก่อนหน้านี้ กานต์ ได้มีการออกมาฟ้องร้องลูกๆ และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง โดยเธออ้างว่า ลูกๆ ได้ขโมยทรัพย์สินของเธอไป และกำลังถูกผู้อื่นครอบงำ

กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ กานต์ ตัดสินใจออกมาประกาศตัดแม่ตัดลูก หลัง เสือ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ โดยกล่าวถึงใครบางคนว่าชอบ เล่านิทาน จนคิดว่าเป็นเรื่องจริง

ล่าสุด กานต์ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมด เธอกล่าวทั้งน้ำตาว่า เรื่องทั้งหมดมันน่าจะเกิดจากวันที่เธอและลูกทะเลาะกันครั้งใหญ่ ที่ผ่านมาพวกเธอไม่เคยทะเลาะกันหนักขนาดนี้ ไม่เคยใช้คำพูดรุนแรงกับลูกเลย วันนั้นจึงอาจทำให้เขาช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น ปกติเธอและลูกสนิทกันมาก เขาเป็นเด็กดี เวลามีอะไรเขาก็จะปรึกษาเธอตลอด แม้กระทั่งไปเที่ยวกับแฟน เขาก็ยังคิดถึงพ่อกับแม่อยู่เสมอ

ทุกวันนี้เธอคิดถึงลูกมาก ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ภาพเก่าๆ ที่เขายังอยู่ ร้องไห้หนักทุกวัน พาลไปต่อว่า เสกโลโซ จนเมื่อวานนี้จึงตัดสินใจไปหาคุณหมอ ปรากฏว่าเธอเป็น โรคซึมเศร้า ซึ่งคุณหมอให้ทานยาอีก 3 อาทิตย์ และค่อยนัดไปดูอาการอีกที หลังจากนั้นเธอก็ได้มีการโชว์ใบรับรองแพทย์เพื่อยืนยันว่าเธอป่วย และได้ไปหาหมอมาแล้วจริงๆ

ส่วนกรณีเรื่องตัดแม่ตัดลูก กานต์ ยอมรับว่าเธอตั้งใจที่จะทำอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าลูกทำร้ายจิตใจเธอ เธอไม่อยากต้องมานั่งร้องไห้แบบนี้ทุกวัน ซึ่งเรื่องนี้เธอเองก็ได้มีการคุยกับ เสกโลโซ แล้ว ซึ่งเขาเองก็บอกว่าเราทำแบบนั้นไม่ได้ สุดท้ายผ่านไปเธอก็ยังนั่งร้องไห้คิดถึงลูกๆ อยู่ดี ทุกวันนี้ หลังตื่นนอนเธอจะรีบออกจากบ้าน ให้คนขับรถพาไปบ้านของ เสือ แล้วก็นั่งรอ เสือ อยู่ที่นั้นทุกวัน

บางวันนั่งร้องไห้รอจนถึงเช้า ไม่ได้นอนถึง 3 วันติด ในหัวเธอตอนนี้มันคิดวนไปอยู่แค่นั้น ไม่มีสติ สมาธิที่จะทำอะไรเลย เธอเองให้อภัยลูกนานแล้ว ให้อภัยมาโดยตลอด แต่อยากให้เสือ และ กวาง กลับมา เข้ามาขอขมาเพื่อที่เขาทั้งคู่จะได้ไม่บาปแค่นั้นเอง ทั้งนี้ที่เธอฟ้องศาล เพราะว่าเธอเพียงต้องการเจอลูกๆ เพียงแค่นั้น แค่อยากให้เขาคิดถึงเธอ คิดถึงอดีตความผูกพัน ที่มันมีมากกว่าใครทุกคน เธอเองไม่เคยลืม เธอจำได้ทุกอย่างตั้งแต่เขาเกิด 10 เดือนแล้วที่ไม่ได้เจอกัน ขนาดขึ้นศาลเขาก็ไม่ยอมมาเจอ

กานต์ กล่าวต่อว่า เธอคิดที่จะออกจากบ้านหลังนี้ เพราะไม่อยากให้สามีต้องมาเครียดตาม ทุกครั้ง เสกโลโซ จะรีบกลับจากคอนเสิร์ตเพื่อมาดูแลเธอ เธอเกรงใจ อีกอย่างเธอคิดว่าถ้าไม่มีเธอลูกก็อาจจะกลับมา เธอเป็นกังวลกลัวว่าลูกจะถูกครอบงำจากบุคคลภายนอก ทุกวันนี้จะติดต่อลูกก็ต้องติดต่อผ่านบุคคลที่ 3 ลูกเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เธอไม่คิดว่าลูกจะทำแบบนี้เอง ขนาดเธออายุเท่านี้ยังโดนหลอกได้ เธอเชื่อว่ามีคนอยากทำให้ครอบครัวของเธอแตกแยก เพราะเหตุนี้ทำให้เธอคิดถึงขั้นจะหย่ากับ เสกโลโซ กันเลยทีเดียว แต่ เสกโลโซ ไม่ยอม

ทั้งนี้ กานต์ เผยว่า เสกโลโซ ก็ช่วยเป็นกาวใจให้ทุกวิถีทาง ทั้งถ่ายรูปเธอตอนร้องไห้ส่งไป โทรไปขอให้กลับมา โดยบอกว่าเธอจะไม่เอาอะไรเลย ในเมื่อเธอหาเงินให้เขา เธอจะเอาคืนทำไม มีแต่จะให้เพิ่ม แต่เขาก็ไม่สนใจ เขาบอกว่าเขาไม่กลับ และยืนยันว่าจะสู้คดี เขาคงโกรธ ก็ไม่เป็นไร เธอก็คงต้องให้เวลา

เขาบอกอีกว่าจะไม่ไกล่เกลี่ย ไม่เป็นไรก็สู้คดีกันไป เธอยอมรับว่าเจ็บกับคำพูดของลูกมาก เขาบอกว่าให้ไปเจอกันในศาล เธอกว่าต่อว่าเธอเองทำรุนแรงกับเขา เธอผิดเอง และพร้อมที่จะขอโทษลูก ก่อนที่จะยกมือไหว้ พร้อมร้องไห้อย่างหนัก เธอกล่าวต่อว่า “มันสมควรแล้ว แต่ว่า กานต์ ขอโอกาสตั้งหลายครั้ง กานต์ เป็นคนไม่ดี กานต์ รู้ว่าไม่มีใครชอบ กานต์ หรอก ทุกคนก็เกลียดกานต์ แต่ กานต์ ไม่เคยทำไม่ดีกับลูกทั้ง 3 คน”

สุดท้าย เธอกล่าวว่าถ้า เสือ กับ กวาง กลับมาเธออยากให้ลูกกลับมาคุยกัน เธอพร้อมที่จะขอโทษ เพราะเธอรู้ว่าเธอผิด แต่ถ้าเขายังไม่สงสารพ่อกับแม่ เธอก็คงต้องสั่งสอนลูกโดยการฟ้อง ให้เขาไม่ทำผิดกับบุพการี แต่ถ้าเขากลับมาสำนึกผิด ขอขมา เธอก็จะให้อภัย พร้อมถอนหมดทุกคดี ไม่เอาอะไรเลย มีแต่จะให้เพิ่มเรื่อยๆ ถ้าเขารู้ว่าเขาผิดแล้วมาขอโทษก็จะไม่ว่าอะไร ส่วนคนนั้นถ้าเขาจะคบต่อก็คบไปเธอไม่ยุ่ง ไม่ต้องกลับมาอยู่กับเธอก็ได้ แค่อยากให้กลับมาขอขมา อยากให้ครอบครัวกลับมาเป็นปกติ พูดคุยกันได้ปกติ ตอนนี้เธอเองก็ทำทุกอย่างเหมือนตอนมีลูกอยู่ ยังฝากเงินในบัญชีให้เขาเหมือนเดิม

 

ขอบคุณ อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com