วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

สุนารี เข้าวัยทอง ห่างเซ็กส์นาน 3 ปี อนุญาตสามี วาวเตอร์ ซื้อกินได้

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 30 กันยายน 2565 - 15:19

นักร้องสาวมากความสามารถ สุนารี  ราชสีมา ควงสามีหนุ่ม วาวเตอร์  เปิดใจชีวิตรัก 9 ปี ไม่หวานเหมือนเดิมแล้ว ถึงขั้นต้องแยกห้องนอนกันแล้ว หรือว่ามีปัญหาเรื่องบนเตียง ถึงขั้นพี่สุ บอกให้วาวเตอร์ซื้อกินได้ หรือว่าถ้าเจอคนที่ใช่กว่านี้ให้ ไปได้เลย แม่อนุญาต พร้อมย้อนเล่าความฝันแปลกที่ทำให้ถูกลอตเตอรี่รางวัล2 กว่า 1,400, 000 บาท ผ่านทาง รายการ คุยแซ่บ show ทางช่อง วัน 31 ที่มี เบนซ์  พรชิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

แต่งงานกันมา 9 ปีแล้ว ความรักต่างคนต่างยุ่ง ตอนนี้ความรักยังเหมือนเดิมมั้ย ?

สุนารี : ยังรักกันเหมือนเดิม แต่ว่าอะไรหลายๆอย่างอาจจะไม่เหมือนเดิม เพราะเวลาทำงานมากขึ้น เวลามันกันสวนทางกัน พอพี่กลับบ้านเค้านอนแล้ว หรือเค้าไปทำงานพี่เพิ่งจะตื่น

แล้วพี่สุเคยคิดจะปรับมั้ย ?

สุนารี : ก็ต้องกาเวลาที่ตรงกัน  เพราะตอนนี้วาวเตอร์เรียนฝึกสุนัขด้วย ตอนนี้เค้าไม่ได้นอนอยู่ ที่บ้านนะ เค้าจะกลับบ้านมาอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เค้าต้องไปนอนอพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงเรียนของเค้า เพราะวาวเตอร์เค้าอยู่ กับพี่เค้าไม่ได้ ทำงานตลอดเวาลานะ เค้าเป็นหลังบ้านให้เรา ดูแลน้องหมาที่พิการให้เรา

9 ปี ความรักอาจจะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ที่เปลี่ยนแปลงจนน่าตกใจคือแยกห้องนอนกั นแล้ว ?

สุนารี : มีอยู่ช่วงนึงแยกจริงๆ  เพราะเป็นช่วงที่เราเป็นวัยทอง กลัวผัวไปหมด แล้วก็เหม็นผัว เหมือนตอนเราแพ้ท้องจะมี อาการแบบนั้น เค้าแตะต้องตัวนิดนึงก็กลัว ช่วงแรกๆไม่รู้ จะบอกเค้ายังไง แต่กลั วแฟนจะเครียด ก็เลยตัดสินใจบอกวาวเตอร์ ชั้นหมดประจำเดือนนะ จากวันนั้นเค้าก็เข้าใจแล้วก็พยายามที่จะพาไปหาหมอ ดูแลให้เราดีขึ้นได้ เพราะหมดเมนส์ ร่างกายมันเปลี่ยนแปลง เชื่อมั้ ยว่า 3 ปี 

ซักพักนึงของพี่คือ 3 ปี ?

สุนารี : จริงๆแล้วแยกห้องไม่ถึง 3 ปีหรอก ก็มีบางวันที่นอนด้วยกันบ้าง แต่เรื่องที่ไม่ตกถึงท้องคือ 3 ปีนะคะ วาวเตอร์น่าสงสารมาก พี่สงสารผัวพี่มาก

วาวเตอร์ 3 ปี รู้สึกอย่างไรบ้ าง ?

วาวเตอร์ : ก็โอเคนะ ผมเข้าใจเค้านะ

เวลาวาวเตอร์หิวทำยังไง ?

วาวเตอร์ : วาวเตอร์ก็ไปอาบน้ำ  เย็นๆ ให้มันเย็นลง

แต่พี่สุเป็นเยอะถึงขั้นไปปรึกษาเพื่อนๆ มีพี่ตั๊ก พี่ฮาย ในกลุ่ม ไปปรึกษาเค้าว่ายังไง ?

สุนารี : ฮายมันก็แค่ให้กำลังใจเพราะตัวมันเองก็ยังหาไม่ได้ เลย ส่วนตั๊กผัวเค้าไม่ เคยเบาเลยนะ คือพอเป็นวัยทองทุกอย่างมันแห้งนะ มันไม่สามารถทำอะไรได้ มันเหมือนปิดตึก ตั๊กก็บอกว่าตึกตรงนั้นมันใช้ ไม่ได้ก็ใช้อย่างอื่นซิ แต่เวลานั้นมันแตะตัวก็ไม่ได้ จับอะไรก็ไม่ได้เลยซักอย่าง ใครเป็นถึงจะรู้ ถ้าไม่เป็นจะไม่รู้เลย ผัวเมียต้องคุยกันนะ อย่าเพิ่งคิดไปถึงเหตุผลอื่น บางคน เห็นภรรยาเป็นแบบนี้คิดว่าจะมี คนอื่นหรือเปล่า อย่าเพิ่งไปมองแบบนั้น ถามและคุยกันดีกว่า ว่ามันเกิดอะไรขึ้น อย่างเราเราจะไม่กล้าพูด แต่พอพูดแล้วเหมือนยกภูเขาออกจากอกเลย  ทีนี้มีอะไรเราจะกล้าคุยกับผัวเรา คนที่น่าสงสารไม่ใช่เราแต่ เป็นเค้าเพราะเค้าต้องทนเพื่อเรา

แล้วที่พี่สุอนุญาตให้ไปซื้อกินได้ อันนี้เป็นปัญหามั้ย  ?

สุนารี : คือพี่มองว่าในเมื่อเราให้ความสุขเค้าไม่ได้ เค้าเป็นวัยเจริญพันธ์ เราเข้าใจว่าผู้ชายเค้ามีความต้องการ มันไม่เสียหายมั้งถ้าเราจะอนุญาตให้สามีเราไปซื้อกิน เราปรึกษาลูกชายเราเลยนะว่าเคยไปเที่ยวกันมั้ย เค้าบอกว่าเคยครับถ้าวันหลังจะไปให้ชวนวาวเตอร์ไปด้วยอยากให้เค้าไปปลดปล่อยบ้าง

ทำไมถึงไม่ไป ?

วาวเตอร์ : รู้สึกไม่ดี ไม่ใช่สไตล์ผม

พี่สุเคยแอบคิดมั้ยว่าถ้าเค้าไปขึ้นมาเค้าอาจจะกระเจิงไปเลย  ?

สุนารี : ถ้าเราตัดสินใจให้เค้าไปแบบนั้นได้ แล้วเค้าชอบแบบนั้น ก็คิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดมันรั้งอะไรไม่ได้ ถ้าเค้าจะอยู่เค้าก็อยู่ ให้เค้าไปเค้าก็ไม่ไป เราเปิดที่สุดแล้วเพราะอยากให้เค้ามีความสุข ถามว่าวันหนึ่งเค้าไปเสียใจมั้ย เสียใจนะ เพราะว่าเรารัก แต่เราจะยินดีมากถ้าเค้าเจอคนที่ดี ให้เค้ามีความสุข

ที่พี่สุพูดมาว่าถ้าเค้าไปเจอคนที่ดีกว่าแสดงว่าตอนนี้ พี่สุเปิดโอกาสให้วาวเตอร์คุยกับใครก็ได้หรอ ?

สุนารี : จริงๆก็ไม่ได้ว่าแล้วก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเค้าด้วย มีแค่ตอนที่เปิดตัววาวเตอร์ ตอนแรกๆเลย จะมีผู้หญิงมาแชทหาตอนนั้นเค้าก็ใหม่มากกับเมืองไทย  เค้าก็ถามว่าเค้าถามมาอย่างนี้ ต้องตอบยังไง ก็เลยบอกว่าก็คุยให้มันสุภาพก็แล้วกัน ทีนี้พอผู้หญิงมันรุกมากๆ ต้องทำยังไง ก็ถามเค้าว่าอยากคุยต่อมั้ย  ถ้าไม่อยากคุยต่อก็บอกว่าเมียฉันไม่แฮปปี้ เค้าก็จัดการของเค้าเอง

แสดงว่าพี่สุรักและเอ็นดูเค้า ?

สุนารี : คือรักเค้ารักอยู่แล้ว เข้าใจเค้ามากที่สุด เราพยายาม อยู่ยังไงให้มีความสุขที่สุดมากกว่า เข้าใจชีวิตว่า ที่ผ่านมาเราโหยหาความรัก เราอยากมี ชีวิตคู่นู้นนี่นั้น เราคาดหวังทุกอย่างเลย แต่พอมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวังเรารู้สึกเฟล อย่างที่บอกตั้งแต่แรก รู้จักวาวเตอร์ไม่ได้คาดหวังเลย แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่เราไม่คาดหวังดูสิอยู่กันมา 9 ปี ตอนนี้มันมากกว่าสามี ภรรยา มันเป็นเพื่ อน เราก็บางทีเผลอพูดกับเขาลูกอยู่เรื่อยเลย เหมือนเราก็เป็นแม่เขาด้วย เป็นเพื่อนเป็นพี่

วาวเตอร์ได้ยินพี่สุพูดรู้สึกยั งไงบ้าง?

วาวเตอร์ : ไอไม่อยากไปข้างนอก อยากอยู่ด้วยกัน

บางครั้งวาวเตอร์เองก็ อยากทำการบ้านบ้าง พี่สุจะเริ่มกลับมาทำการบ้านได้เมื่อไหร่?

สุนารี : หลังๆ ได้บ้างแล้ว แต่ มันอาจจะไม่เต็มสตีมเท่าไหร่นะ  มันเหมือนเริ่มใหม่จริงๆ  ทุกอย่างคือใจ เหมือนเริ่มใหม่แต่ เราก็หันมาดูแลตัวเอง อะไรที่มันนั้นก็หามากินเอา เริ่มมีความสุขกันได้บ้าง

แล้วซู่ซ่าไหม?

สุนารี : แน่นอนค่ะ 3 ปีไม่ได้ ตกถึงท้องกันและกันเลยนะ พอมันเริ่มใหม่มัน แหม่...

ไม่ใช่ว่าพี่สุจะไม่อยากทำการบ้านนะ แต่แค่ใจมันไม่พร้อม?

สุนารี : มันเรื่องธรรมชาติ ของร่างกาย ฮอร์โมนมันเปลี่ยน ทุกอย่างมันเปลี่ยน ความรู้สึกมันเปลี่ยน ทำให้เราดูแลตัวเอง หลายๆ อย่างมันกลับคืน แต่มันยังไม่ 100% คือด้วยวัยเสริมยังไงมันก็สู้ธรรมชาติไม่ได้

วาวเตอร์แซ่บไหม?

วาวเตอร์ : แซ่บ ถ้า 1-10 ผมคือ  11 

เดี๋ยวนี้พี่ยิ้มหวานมาก เจอเมื่อ 3 ปีก่อนไม่ยิ้มเลย?

สุนารี : เครียดค่ะ คิดหลายอย่าง งานก็ต้องทำ ไหนจะคิดเรื่องนี้อีก กังวลหลายอย่าง มันจิปาถะ มันดูเครียดไปหมด

ที่พร้อมกลับมาทำการบ้าน เพราะตัวเองสวยแล้ว?

สุนารี : ไปยกหน้ามา มั่นใจขึ้นมันก็เกี่ยวด้วย เรื่องของใจมันก็สำคัญส่วนนึงที่เราต้องดูแล

ยกหน้าตัดสินใจ 3 วัน?

สุนารี : ชีวิตทำจมูกอย่างเดียว 40 ปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ ได้ทำเลย คิดว่าตัวเองจะอยู่กับธรรมชาติแบบนี้จนลาไปจากวงการ วันนึงสงสารช่างแต่งหน้า แปะกาว ดึงหน้า แล้วเวลาที่เราขับรถตาตกลงมาน้ำตาไหลตลอด มันกระทบการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ก็ไม่เคยแพลนว่าจะทำ ช่วงสงกรานต์หยุด 7 วัน ก็ทำเลย

ทำแล้วโหงวเฮ้งดี?

สุนารี : จริงนะ ตั้งแต่ทำมาเงินเข้าตลอด วาวเตอร์ก็แพลนจะไปทำจมูก เอาลง เพราะมันใหญ่เกินไป

ถูกลอตตารี่ 1.4 ล้าน?

สุนารี : ฝันว่าหิวเนื้อเข้าบ้าน ซื้อบ้านเลขที่ ซื้ไป 830 ใบ  ตอนแรกคิดว่าไม่ถูก เพราะพอลอตตารี่ออกแล้วเย็นๆเค้าจะส่งข้อความเข้ามา ก็ทำงานต่อ เช้ามามีเงินโอนเข้ามา เราตกใจว่าเงินอะไรเลยกดเข้าไปดูในแอพ เราดีใจมาก 

ขอบคุณ คุยแซ่บShow



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com