วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ถูกรางวัลที่ 1 ได้ 6 ล้าน เผย ตื่นเต้นมาก มือยังสั่นอยู่

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 2 ตุลาคม 2565 - 10:35

สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับการประกาศชื่อผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่งงวดนี้ หลังมีข่าวว่า คุณเพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล เศรษฐินีเจ้าของบริษัทธุรกิจเครื่องเพชรชื่อดัง PW GEMS ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ มูลค่า 24 ล้านบาท

ซึ่งทางคุณเพชรพันปี เผยว่าได้แจกลอตเตอรี่ชุดนี้ให้กับลูกค้าที่มาซื้อเครื่องเพชรที่ร้าน เป็นพระเอกระดับซุปตาร์ช่องหลากสี ทำเอาหลายคนจับตาว่าผู้โชคดีคนนี้คือใครกันแน่ เพราะนี่จะทำให้เขาคนนั้นกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ทันที 

ซึ่งก็ได้มีการเฉลยแล้วว่าผู้โชคดีคือ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกหนุ่มสุดฮอตของช่อง 7 นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางคุณเพชรพันปี เคยโพสต์ภาพตอนที่พระเอกหนุ่มมาซื้อเพชรที่ร้าน ขณะที่บิ๊กเอ็ม ได้โพสต์ภาพหน้าจอแสดงการถูกรางวัลที่ 1  พร้อมข้อความว่า "อ๊าคคคคคคคคคคคคคค จะช็อกกลางงานอีเวนต์ เฮ้ยยย ตบหน้าตัวเองงงงงงงง เฮ้ยยยยยย ฝันไปรึป่าวกฤตฤทธิ์" งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ดารา และแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับ บิ๊กเอ็ม กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

หลังจากนั้นไม่นาน ทางโซเชียลมีเดียของช่อง 7 ต้นสังกัด บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ก็ได้โพสต์คลิปวิดิโอของบิ๊กเอ็ม พร้อมแคปชั่นว่า… "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เศรษฐีคนใหม่ บิ๊กเอ็ม ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ทั้งสิ้น 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาทค่ะ!!! ตอนนี้ยังตื่นเต้น มือสั่น เเละขอบคุณทุกคนที่ร่วมยินดีค่ะ"

โดยในคลิป บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เล่าว่า…. “ทุกคนคงจะเห็นโพสต์ของผมกันแล้ว ผมจะบอกว่าผมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เป็นลอตเตอรี่ออนไลน์ ผมได้ลอตเตอรี่นี่มาจากพี่ท่านนึง ตอนนี้ผมทำแบรนด์สบู่ ผมก็เอาสบู่ของผมไปส่งให้กับลูกค้า ก็คือคุณเพชรพันปี เขามีโรงงานเพชร ผมก็ไปส่งของแล้วก็เลยเลือกเพชรในตู้ ก็เลยได้มาวงนึง โดยธรรมเนียมคุณเพชรพันปีเขาจะต้องแจกลอตเตอรี่ออนไลน์ให้กับลูกค้าทุกคน ใครซื้อแกก็แจก ก็จะแจกกันเป็นพันๆ ใบ เขาก็จิ้มใบนี้มาให้ผม

เมื่อกี้ไปงานอีเวนต์อยู่ ทางร้านเขาก็เลยทักมาว่ายินดีด้วยนะคะคุณบิ๊กเอ็ม คุณถูกรางวัลที่ 1 คือผมมือสั่นไปหมดเลย แต่ที่ลงไปมันคือมูลค่ารวมของรางวัลทั้งหมดคือ 24 ล้าน แต่จริงๆ แล้วผมถูก 1 ใบ ผมได้ 6 ล้านบาท หุ้นส่วนผมเองก็ถูกด้วยเช่นกัน”

 

ขอบคุณ bigm_krittarit



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com