วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ใบเฟิร์น ตอบชัดสถานะกับ นาย ณภัทร หลังถูกแฟนคลับจิ้นหนัก!

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 5 ตุลาคม 2565 - 11:04

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ต้องถูกถามเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" เพราะ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เคยบอกกับบรรดาผู้สื่อข่าวไว้ว่าหลังละครจบจะบอกสถานะ ซึ่งตัวของใบเฟิร์นก็ยังบอกอีกว่า ให้ไปถามอีกฝ่ายดูว่าสถานะเปลี่ยนไปหรือยัง 

หลังจากที่มีภาพคู่เซทมิลาน อิตาลีกับหนุ่ม นาย ณภัทร ก็ทำเอาหลายๆคนต่างฮือฮาเพราะเป็นภาพที่แสนจะน่ารักและโรแมนติก ที่ชวนเหล่าบรรดาแฟนคลับฟินไม่ไหว เพราะมีความฟิลแฟนเป็นอย่างมาก และนอกจากรูปคู่สุดน่ารักยังมีรูปภาพอื่นๆ ที่ถ่ายรวมกลุ่ม พร้อม "แม่หมู พิมฟ์ผกา" ที่ร่วมเฟรมยิ้มหวาน และดูแฮปปี้สุดๆ

หลังจากที่หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของหนุ่มนาย ที่หลายคนทราบดีว่า แม่หมูก็เชียร์คู่นี้อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ก็ได้ออกมาคอมเมนต์เปิดสถานะของคู่นี้ให้แฟน ๆ ที่รอลุ้นอยู่ว่าคู่นี้เขาเป็นอะไรกันแน่ ได้ทราบกันไปเรียบร้อยว่า "ก็เขาเป็นเพื่อนกันจริง ๆ นี่ friend zone ...มันเข้าแล้วออกยาก..." เรียกว่าดับฝันแฟนคลับหลายๆคนมาก

ล่าสุดทางด้านสาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาบอกว่า "ไปดูโชว์ และวันสุดท้ายว่างตรงกัน ไม่ได้สวีทค่ะ ก็นัดทานข้าว ถ่ายรูปเล่น คือจริงๆไม่มุ้งมิ้งนะ ใครอยากดูเบื้องหลังไปดูใน  friend zone ได้นะคะ ส่วนรูปที่เป็นกระแสใหลุ้นอีกก็คงเป็นรูปกินไอติมด้วยกัน โดยคำแนะนำของแม่หมู ว่าอยากได้รูปเหมือนตอน  friend zone ก็เลยถ่ายเล่นกันตามปกติ และไม่คิดด้วยว่าคนจะเห็นความหวานขนาดนั้น

"คนคงลำคานคำตอบเฟิร์นมาก แต่เราเป็นเพื่อนกันค่ะ มันเป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นลูกสาวแม่หมูค่ะ เราเป็นเพื่อนจริงๆ อาจจะพัฒนาเป็นลูกสาวแม่ไปเลยได้ไหม นายก็ไม่ได้จีบเลยค่ะ เรื่องจริง ไม่ได้จีบ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่ต้องลุ้นเลยค่ะ อยู่ด้วยกันก็สบายมีความสุขดี ไม่มีสะดุดเป็นแฟนแน่นอน คือพอเป็นเพื่อนก็ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นกัน ตอนนี้เป็นเพื่อนจริงๆ ด้วยความที่มิตราภาพที่จริงใจ ก็ไม่หวังอะไร แค่หวังดีอย่างเดียว"

ขอบคุณ คมชัดลึก , baifernbah



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com