วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567
SHARE

ปิดตำนาน นายจันทร์หนวดเขี้ยว จรัญ งามดี วูบเสียชีวิตกะทันหัน

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 6 ตุลาคม 2565 - 09:59

เป็นข่าวเศร้าและช็อกในวงการบันเทิงอย่างมาก สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของนักแสดง หนุ่ม จรัญ งามดี หรือเป็นที่รู้จักในบทบาท นายจันหนวดเขี้ยว จากภาพยนตร์เรื่องบางระจัน เมื่อปีพ.ศ. 2543 ซึ่งเจ้าตัวมีอาการวูบขณะทำงานและเสียชีวิตไปด้วยวัย 49 ปี

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2565 หนุ่ม จรัญ งามดี ได้จากไปอย่างกระทันในช่วงเย็นที่ผ่านมา เพราะอาการวูบ แล้วเสียชีวิต ทั้งที่เมื่อช่วงก่อนเที่ยงของวันเดียวกันนั้น เจ้าตัวยังโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะกำลังทำงานช่าง ต่อเติมกิจการของตัวเอง โดยระบุข้อความว่า "ทำงานวนไป ความสุขที่เราหาได้เสร็จเเล้ว 5 ห้อง หลังที่ 6-7-8 เหลือเก็บงาน" 

หลังจากที่หลายคนทราบข่าวการจากไปของ หนุ่ม จรัญ งามดี ต่างมีผู้เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นบรรดาแฟนคลับและเหล่าคนในวงการบันเทิงไทย ซึ่งต่างรู้สึกเศร้าใจกับการจากไปอย่างกะทันหันเป็นอย่างมาก

สำหรับประวัติ หนุ่ม จรัญ งามดี เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม 2516 เป็นนักแสดงชาวไทย มีชื่อเสียงจากบทบาท นายจันหนวดเขี้ยว ในภาพยนตร์ บางระจัน ปีพ.ศ. 2543 ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยความที่มีใบหน้าที่คมเข้มแบบไทย เขาจึงได้รับบทที่คล้ายคลึงกันต่อมาในอีกหลายเรื่อง ทั้งงานละคร และงานโฆษณา

เส้นทางในวงการบันเทิง หนุ่ม จรัญ งามดี ได้เห็นการรับสมัครนักแสดงภาพยนตร์ บางระจัน จาก หนังสือพิมพ์ และติดต่อไปยังบริษัท อาวอง จนได้รับการคัดเลือกให้รับบทเป็น นายจันหนวดเขี้ยว โดยก่อนหน้านี้ เขาประกอบอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกสอนให้กับสถานออกกำลังกายในโรงแรมแห่งหนึ่ง และเคยถ่ายแบบให้นิตยสารมาก่อน

\r\n

ปัจจุบัน จรัญ งามดี ทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้านระจันโฮมสเตย์ จ.กาญจนบุรี และยังคงรับงานแสดงอยู่เป็นระยะ โดยจะใช้เวลาว่างจากคิวงานแสดงมาต่อเติมห้องพัก ก่อนจะมีข่าวเสียชีวิตอย่างกะทันหัน โดยผลงานเรื่องล่าสุดคือละคร หมอหลวง ทางช่อง 3 และ ละคร ชาติพยัคฆ์คมนักเลง ทางช่อง 7

ขอบคุณ ดาราภาพยนตร์ และ จรัญ งามดี



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com