วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

ส้มเช้ง สามช่า อัพเดตหัวใจ หน้าใหม่หนุ่มเพียบ! พร้อมเคลียร์ประเด็นทะเลาะ เท่ง เถิดเทิง

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 9 ตุลาคม 2565 - 11:29

ส้มเช้ง สามช่า ควงลูกสาว หยก-คิม มาเล่าการเลี้ยงลูกแบบคุณแม่สมัยใหม่ และการมีลูกสาวเป็น  LGBT ทั้งคู่คุณแม่ยอมรับได้ และเป็นความสุขของลูกก็คือความสุขของเรา พร้อมอัพเดตเรื่องหัวใจของคุณแม่ที่ทำหน้ามาจนสวยขึ้นผิดหูผิดตาหนุ่มๆรุมจีบ และเรื่องความสัมพันธ์ ทะเลาะกับเท่ง เถิดเทิง ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW 

เพิ่งไปทำหน้ามาที่เกาหลี?

ส้มเช้ง : ครบ 2 เดือนวันนี้ เลยค่ะ มินิลิฟติ้งและใส่ไขมัน  ทำครั้งนี้ครั้งที่ 2 ครั้งแรกเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ถ้าคนที่มีการฉีดซิลิโคนสารเหลว ผ่านไป  20-30 ปีมันจะจับเป็นก้อน จะมีความหย่อนคล้อยเลยต้องทำ

เราทำได้แต่ลูกทำไม่ได้?

หยก : เค้ากันซีนไม่อยากให้ลูกสวยกว่า แต่หน้านี่บอกหมอว่าขอตึงเท่าลูก กันซีนถ้าลูกอยากทำไรคือไม่ให้ทำแล้วตอนนี้  หนูขอทำจมูกเค้าไม่ยอมให้ทำ

ส้มเช้ง : ที่เราทำเราแก้ปัญหาที่เรามี เราอยากเด็กลง อยากต่ออายุในการทำงาน ตื่นมาเห็นหน้าสวยๆพลังมันมา ลูกก็โอเคแล้วได้แล้ว อีกสักแปปนึงดีกว่า ถ้าคุณมีปัญหาเหี่ยวหย่อนคล้อย จมูกเค้าโอเคอยู่แล้ว แล้วศัลยกรรมหมอเดียวกันยังออกมาไม่เหมือนกัน

อยากทำตาเพราะจะไปเรียนต่อเมืองนอก?

คิม : อยากให้หางตามันเชิ่ดขึ้นกว่านี้สาย ฝ. เผื่อจะเอาลูกเขยมาฝากคุณแม่ จะไปเรียนต่อที่ อังกฤษเดือนมกราปีหน้าไปเรียนด้านภาษาก่อนค่ะ รู้สึกชอบสถาปัตหรือสิ่งปลูกสร้าง 

ลูกไปคนละด้าน?

ส้มเช้ง : ชอบทั้งคู่เลยค่ะ โลก มันกว้าง เราเป็นคนนึงที่เรียนน้อยอยู่แต่ในเมืองไทย พอเราไปต่างประเทศทีรู้สึกว่าโลกนี้มันมีอะไรน่าค้นหา มีความรู้อีกเยอะมากๆ เราอยากให้ลูกเราเป็นกบนอกกะลา

หยก : หนูอยากไปอเมริกา เคยไปอังกฤษแล้วไม่ชอบ มันเงียบ มันเหงา หนูเป็นสาวแสงสี 

ไม่อยากให้ไปอเมริกา?

ส้มเช้ง : มันไกล แม่จะไปหาทีไกล อยากให้ดูใกล้ๆก่อน

หยก : จริงๆแล้วไม่อยากไปเพราะว่าเค้าป่วย เคยป่วยรอบนึง น้องอยากไปหนูก็อยากให้น้องได้ทำตามความฝันของเค้า หนูยอมเสียสละ วันที่แม่ป่วยวันนั้นแม่เจ็บขามาก ไม่มีใครอยู่บ้าน อยู่ดีๆร้องไห้ โทรกลับมาว่าอยู่ไหน ร้องไห้ โวบวายใหญ่โตมาก คิดถึงลูกอยากให้ลูกกลับมาหา

ส้มเช้ง : เราเจ็บ เราป่วยเราอยากหาใครสักคนที่เรารัก อยากให้เค้ามารับรู้ว่าแม่เจ็บ แม่ป่วย แม่อยากหาคนกอดอยากให้อยู่ใกล้ๆ

หยก : เลยคิดว่าถ้าไปทั้งคู่ เลยป่วยขึ้นมา ด้วยอายุด้วย

แม่สวยขนาดนี้มีคนมาจีบมั้ย?

ส้มเช้ง : มีคนที่มาคุยพอสมควร  เป็นคนที่เพื่อนเยอะ เลยไม่คิดว่ามีใครเป็นตัวเป็นตนดีกว่า ลูกรับรู้หมด 

คิม : สมัยเด็กจะหวงมาก จะแอนตี้ เลยคิมขอไม่ยุ่ง ตอนนั้นเด็กๆไม่อยากให้แม่แบ่งความรักให้ ใคร ตอนนี้คือตามสบายเพราะว่าแม่ก็ปล่อยหนูแล้ว

เคยเตือนคุณแม่มั้ยไม่ชอบคนนี้?

หยก : สมัยนั้นเปิดร้านแล้วเค้ามาหาที่ร้าน

ส้มเช้ง : สมัยนั้นคนจีบเยอะมาก  แล้วหยกจะได้ของเยอะมาก เพราะผู้ชายเข้าทางลูก

ถ้าคุณแม่มีเป็นตัวเป็นตน?

หยก : น่าจะดีค่ะ เพราะว่าเค้าจะได้ไม่เหงาด้วย เพราะลูกไม่ค่อยอยู่บ้าน 

มีใครเข้าตามั้ยตอนนี้?

หยก : เหมือนแม่คุยก็คุยไปเรื่อยๆ

ส้มเช้ง : เราผ่านวิกฤตมาแล้ว เราเคยทั้งสุขทั้งทุกข์เราผ่านมาแล้ว ตอนนี้เรามองทุกอย่างชัดเจนหมดแล้ว เราใช้ชีวิตตอนนี้มันมีความสุขดีแล้ว ผู้ชายที่เข้ามาถ้าหากเค้าด้อยกว่าเค้าจะรับรีแอคหนักเลยว่ามาเกาะเรา แต่ถ้าผู้ชายที่เหนือกว่าเราเราเป็นคนที่ทำงาน เรามี ลูกสาวถึง 2 คน เราวิเคราะห์แล้วว่าลัลล้าแบบนี้ดีกว่า ไม่มีแล้วค่ะเป็นตัวตน

ลูกๆมีแฟนได้มั้ย?

ส้มเช้ง : มีได้ค่ะตอนอายุ 30 แล้วแต่งงาน ไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน ใช้คำว่าคู่หู พี่เป็นห่วงลูกไม่รู้ที่ไปจะถูกไปมั้ย ถ้าหากคบใครอย่ารักคนอื่นมากกว่ารักตัวเอง อยากให้รักหลายๆคนมองหลายๆคน อย่าจมปลักกับคนๆเดียว เราเลือก

ถ้ามีคู่หูจะพามาเจอแม่มั้ย?

หยก : หนูติดนิดเดียวคือไม่มี เคยมีเป็นแถวนั้นข้างบ้านหนู อยู่ที่ร้านเค้าบ่อยๆ ไปกินข้าวก็บอกไปกับคนนี้ วันนั้นแม่ โผล่มาที่ร้านเลย 

ส้มเช้ง : เราก็โผล่ไปดูมีแต่ผู้หญิงหมดเลย เค้าเป็นผู้หญิงที่ รักผู้หญิงทั้งคู่เลย

น้องหยกเพิ่งอกหักมา?

หยก : หนูไม่เป็นยังไง เข้ากันไม่ได้มากกว่าค่ะ ทัศนคติไม่ตรงกัน แม่ส่งไลน์มาอยู่ร้านเหล้ามาหาแม่มั้ย ถ้าโดนเทก็เซมาทางนี้

ส้มเช้ง : เรารู้ว่าลูกอกหัก แต่เค้าไปกินชาบูกับเพื่อน เรามองภาพว่าลูกเราต้องเสียใจ

คิม : มีคู่หูค่ะ หนูค่อยๆให้ แม่ซึมซับ

ส้มเช้ง : เวลาลูกหายไปถามว่ าอยู่ไหนบอกอยู่สยาม แล้วอยู่ แต่กับคนนี้ เราก็ซึมซับว่าคนนี้ เป็นคู่หูแน่เลยวันนึงมี โอกาสได้เจอ เค้าเป็นเด็กผู้หญิงน่ารักๆ เราก็รู้สึกว่าแฮปปี้

ลูกสาวคบผู้หญิงทั้งคู่รู้สึกยังไง?

ส้มเช้ง : วันนึงลูกพาผู้ชายเข้าบ้าน แฟนเค้าแน่เลย แต่วันนึงลูกพาผู้หญิงเข้าบ้าน คู่หูเค้าแน่เลย วิเคราะห์ว่าอันไหนเราสบายใจกว่ากัน การที่เราเป็นแม่คนเรารักลูก เราเลี้ยงเค้าได้แต่ตัว อันไหนคือความสุขของเค้าก็คือความสุขของเรา ถ้าจะให้เค้าเปลี่ยนแปลงทำให้เรามีความสุขเป็นการเห็นแก่ตัว

หยก : คู่หูเก่าหนูบอกว่าสงสารแม่มีลูก 2 คนคบทอมหมดเลย  แม่บอกไม่ต้องสงสารชั้นชั้นชอบแบบนี้

มีสัญญาณว่าลูกเป็น LGBT?

ส้มเช้ง : ตั้งแต่แรกเรียนหญิงล้วน เพื่อนๆจะบอกระวังนะ ถ้าไม่มีทอมมาจีบลูกก็จะเป็นทอม ตอนนี้เป็นผู้หญิงทั้งคู่สบายใจ  แต่แอบกลัวเพราะเพื่อนลูกคบทอมถูกทอมหักอก อย่าตัดผมสั้นเข้าบ้านนะรับไม่ได้นะ ห้ามเป็นทอม

ถึงวัยนึงอาจจะเปลี่ยนกลับมา?

ส้มเช้ง : อันนี้สำคัญเลยค่ะทุกย่างก้าวของชีวิตมันเป็นการเรียนรู้ วันนี้เค้าเรียนรู้แบบนี้ เค้ามีความสุข วันนึงมันไปเจอใครที่รู้สึกว่าใช่ หรือวันนึงไม่เจอใครแล้วยังคบแบบนี้ มันใช่สำหรับเค้า เราก็ยอมรับ

มีผู้ชายมาจีบมั้ย?

หยก : ก็เยอะค่ะ มีคนชอบ dm มาแต่ไม่ตอบ หนูไม่ได้จำกัดว่าตัวเองชอบทอม ผู้หญิง ชอบคนที่นิ สัย ไม่ได้มองเพศเลย

มีคู่หูแล้วมาปรึกษาคุณแม่ คุณแม่ให้คำแนะนำ?

ส้มเช้ง : เค้าบริสุทธิ์กับเรื่องแบบนี้ เค้ารู้จักคนนี้แล้วคบคนนี้ วันนึงเค้ารู้ว่ามีผู้หญิงอีกคนไปกิ๊กแฟนเค้า เค้าไม่เคยเขอแบบนี้ หนูจะรับมือยังไง ถามว่าหนูสวยมั้ย หนูเป็นคนดีมั้ย มองข้ามเลยลูก ถ้าหากลูกไปหึงหวงแสดงให้ผู้หญิงคนนั้นรู้ ความสวย ความดีหนูจะด้อยค่าทันที หนูต้องอยู่เชิ่ดๆเริ่ดๆ ถ้าเค้าไปสะกิดแล้วเราขึ้นเค้าจะยิ่งสะกิดใหญ่เลย เราจะกลายเป็นของเล่นของเค้าของผู้หญิงคนนั้น ถ้าเราทำเฉยๆเค้าก็แตะไม่ได้ 

ลูกมาปรึกษาคุณแม่รู้สึกยังไง?

ส้มเช้ง : เราเป็นแม่ลูกกันเค้าเป็นสาว แล้วเกิดปัญหาเกิดเรื่อง คนที่คิดถึงคนแรกขอให้คิดถึงแม่ คิดว่าเพื่อนช่วยได้ไม่จริง แม่ช่วยได้ทุกเรื่อง พอเค้าเปิดใจคุยกับเราเรารู้สึกได้ ใจลูกมากเลย เราก็ให้คำแนะนำ

คิม : สบายใจมากกว่าที่ได้คุยกับแม่ ได้การปลอบจากแม่ก็รู้สึกว่าอบอุ่น

ส้มเช้ง : เราก็กอดเค้าบอกไม่เป็นไรนะลูกนี่คือชีวิตคน แต่ละช่วงชีวิตก็มีโอกาสได้เจอ มันเล็กน้อยมากเรามองแล้วเราขำแต่ เค้าไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้

มีข่าวความสัมพันธ์พี่ส้ม กับพี่ เท่ง เถิดเทิง?

ส้มเช้ง : มันไม่มีอะไรในกอไผ่ เลย เป็นพี่น้องกัน ไม่เคยทะเลาะกัน มีข่าวช่วงนั้นก็ งอนๆกัน เราถ่ายยูทูปก็ด้วยความสนุกสนาน เราไม่คิดว่าคนจะจับมาเป็นประเด็น มันมี แหละแต่เป็นเรื่องของเด็กๆไม่ ได้เกี่ยวกับผู้ใหญ่ งอนกัน ทะเลาะกัน เดี๋ยวก็ดีกัน 

ข่าวบานปลาย?

ส้มเช้ง : พี่เท่งเค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลยเค้าไม่มีมือถือ ตอนแรกเราก็มองขำๆ แต่หลังๆทำไมคนเอาพูดของเรามาเป็นประเด็น คำพูดฝั่งโน้นตอกมมาเป็นประเด็น เราก็เข้าใจเราอยู่ในสื่อ เราก็ซึมซับไปว่าอยู่ในสื่อเดี๋ยวมันก็ จางๆไปเองเพราะผู้ใหญ่ไม่มีอะไร  เด็กก็คุยกันแล้ว เราไม่เคลียร์ให้เค้าจัดการกันเอง เด็กๆงอนกันแต่ไหนแต่ไรแล้ว พี่น้องลิ้นกับฟัน ส่วนตัวพี่กับพี่ เท่งไม่เคยทะเลาะกันเลย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com