วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

คริส หอวัง ตอบแล้วสื่อถึงใคร? ปมทวิตเดือด "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นี่คะ"

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 12 ตุลาคม 2565 - 11:05

หลังจากที่นางเอกสาวอย่าง "คริส หอวัง" พี่สาวของ "พลอย หอวัง" ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นิคะ" ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันโยงไปที่ "นิ้ง ชัญญา" ที่ออกมาชี้แจงดราม่าถูกโยงเป็นมือที่ 3 ของ "พลอย หอวัง" และ "ทู สิราษฎร์" โดยนิ้งยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 แน่นอน

ล่าสุดด้าน คริส หอวัง ได้ออกมาตอบประเด็นดังกล่าวผ่านรายการแฉว่า "ตามที่เข้าใจ ประโยคนี้ วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นี่คะ มันคือประโยคบอกเล่าที่บอกความรู้สึกของเราจริงๆ และมันเกิดขึ้นจริง ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างพลอยกับแฟนเก่าเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว เพราะว่าอันนั้นพลอยเขาจบไปนานแล้ว ซึ่งคริสไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร

แต่ประโยคนี้ที่คริสพูดเพราะว่ามันมีเหตุการณ์ที่เขาบังเอิญเจอคริส แล้วคริสผู้ซึ่งไม่เคยรู้อะไรเลย ไม่เคยรู้มาก่อนเพราะพลอยไม่เคยเล่า คริสเจอเขาคริสยังไม่รู้จักเขาเลย แต่ก็รู้สึกว่าน้องคนนี้เขาเป็นนักแสดงเนาะ เคยเห็นอะไรอย่างนี้ค่ะ เขาก็เดินเข้ามาหาคริสแล้วก็ขอโทษและเล่าทุกอย่างให้คริสฟัง คริสก็ฟัง คริสรู้อยู่แล้วว่าถ้าเมื่อสามเดือนก่อนมันมีเหตุการณ์แบบนั้นแปลว่ามันจบไม่ดีถูกไหม พอเขาพูดกับคริส วันที่ 26เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่คริสเจอเขา พอมีเหตุการณ์ที่เขามาสารภาพ

ตอนแรกก็อึ้งก่อน แต่คริสก็ไม่ได้แปลกใจ การนอกใจมันเป็นเรื่องไม่ดี และมันก็ไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครจะยอมรับ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ของโลกใบนี้ คริสก็ฟัง แล้วคริสก็บอกว่า ก็ถ้าเกิดว่าหนูเสียใจ แล้วพี่พลอยเขาเสียใจแล้วโกรธ มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ว่าวันนี้ก็ผ่านไปแล้วขอให้ทำแต่สิ่งดีๆแล้วกัน คริสก็พูดแบบนั้น แล้วก็อะไปเราก็ไปใช้ชีวิตกันต่อ จากนั้นคริสก็เผลอ เสียใจและเห็นใจเขาจริงๆอะ  เพราะว่าวันนั้นเสร็จปุ๊บ ขึ้นรถ คริสก็โทรหาน้องว่า ได้ยินเรื่องแบบนี้มานะ พลอยก็บอกให้คริสข้ามๆไป

จนวันที่ 3 คิดเองว่ามันน่าจะมีอะไรมากกว่านั้นที่มันทำให้พลอยรู้สึกว่ามันล้ำเส้นมาถึงครอบครัว และมันน่าจะมีอย่างอื่นอีกทำให้เกิดเหตุการณ์นั้นที่พลอยคงไม่ไหวแล้ว วันที่ 3 คริสก็ยังบอกน้องเลยว่า พลอยข้ามไปเถอะ คริสก็ยังไปดุน้อง เราก็สงสารฝั่งนู้นด้วย ทั้งคนทำผิด ทั้งคนโดนกระทำ มันเสียใจจริงๆ

พอวันที่ 4 ปกติคริสไม่เคยทวิตอะไรเลย วันที่ 4 อะก็มีคนบอกว่าเดี๋ยวน้องเขาจะแถลงข่าวนะ เราก็เป็นห่วงว่าน้องสาวเราจะโดนอะไรหรือเปล่า คริสก็ยังบอกน้องพลอยเลยว่าเขาคงจะพูดเหมือนที่เขาพูดกับนี่มั้ง

แต่พอน้องเขาสัมภาษณ์ ตอนแรกมีคนส่งภาพนิ่งมาให้ก่อนแล้วโพสต์คำพูดของเขา ตอนแรกตกใจก่อนนะ แล้วเราก็แบบ ไม่เป็นเหมือนที่เราคิด แต่ว่าสิ่งที่สองที่คิดได้คือ คริสคิดว่าบางทีเราอยู่ตรงนี้มันอาจจะมีอะไรที่พูดได้ไม่หมด ทำให้เขาอาจจะต้องพูดแบบนี้หรือเปล่า

แต่พอหนูได้ดูวิดีโอ หนูก็ถ้าคนมันเสียใจอะพี่ สายตาหรืออะไรมัน....หนูก็เลยช็อกอะพี่ หนูก็เลยโทรไปบอกพลอย ว่าพลอยอันนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของเธอ สองสามสี่ห้าหกเจ็ดแปดเก้าสิบคนเลยนะ สุดท้ายแล้วอันนั้นความผิดมันอยู่ที่แฟนของเราที่ไปมีคนอื่น

แต่ที่ทวิตไปมันเป็นเหตุการณ์เพียงแค่หนึ่งอาทิตย์ "เรื่องมันเกิดขึ้นนานแล้วอะค่ะ อยากให้ทุกคนมูฟออน" คริสก็เลย เดี๋ยว! เธอคุยกับฉันอาทิตย์ที่แล้วเองนะ เราก็เผลอไปดุน้องด้วย ก็เลยผิดหวังนิดนึง แต่ว่าเอาจริงๆ คริสไม่อยากจะให้เรื่องนี้มันเป็นประเด็นอีก อยากจะให้เรื่องนี้ออกจากครอบครัวคริสไปเลย คริสไม่ได้อยากจะทำให้ใครเสียใจหรือเสียหาย"

ขอบคุณ รายการแฉ , crishorwang



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com