วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

สุดทน! กานต์ วิภากร ออกมาแฉอดีตลูกน้อง เชิดเงินจากรายได้ของช่องเสก โลโซ ไปคนเดียว

โพสต์โดย เหยี่ยวตาเพชร เมื่อ 12 ตุลาคม 2565 - 12:50

เป็นเรื่องราวที่เรียกได้ว่า กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาเปิดเผยว่า "ฝากขอให้สื่อมวลชนช่วยทำข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่องใหญ่มากสุดๆ อีกเรื่องจริงๆ คือไม่สามารถทนได้อีกแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่สุดช้ำใจจริงๆ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่จะบอก FC ก็ไม่ได้ แต่ตอนนี้คือมันถึงขีดสุดแล้ว ความอดทนคนเราก็ต้องมีขีดจำกัด

เห็นโพสต์นี้แล้วทำให้ช้ำใจสุดๆ เลย ตอนแรกจะไม่บอกใคร กล้ำกลืนฝืนทนอยู่อย่างนี้ ยอมให้คนๆหนึ่ง ที่จากไม่มีอะไรเลย แค่ FC ปกติ เราสงสารเลยรับเข้ามาช่วยงาน น่าจะประมาณเกือบๆ 20 ปี เห็นซอมซ่อ ไม่มีเงินไม่มีงาน เลยช่วยเหลือเพราะสงสาร ให้มาทำหน้าที่ ขายเสื้อ Loso

ต่อมาเห็นว่ามีความรู้เรื่องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ดี ก็เลยให้มาช่วยทำงานที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ ทำไปมา มันก็ถ่ายแม่งทุกอย่าง ลงช่องยูทูบที่มียอดวิวเป็นหลายล้านวิวนั้นแหละ แต่ผูกบัญชีเข้ากับบัญชีมัน คือพี่เสกและกานต์และใครๆ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะรหัสและทุกอย่างเป็นของมัน แล้วยังไม่มีจิตสำนึกในบุญคุณ ข้าวแดงแกงร้อน งานเงินที่ได้จากเรามานาน มีสิ่งดี ๆ เกิดกับตัวมัน

แต่แทนที่จะละอายและสำนึกผิดแล้วคืนทุกอย่างให้พี่เสก แต่นี้ไม่เลยไร้ยางอายสุดๆ แล้ว หน้าด้านทำกันอยู่อย่างนี้ พี่เสก ไปไหนก็ตามติดไปถ่ายลงหมด บอกตรงนะคะ เราไม่คิดที่จะอยากได้อะไรเลย แต่จิตใต้สำนึกมันต้องทำไง เด็กเตรียมอนุบาลยังรู้เลย ทุกอย่างเลยกานต์เนี่ย ไม่เคยที่จะได้ดีทำอะไรก็เลวในสายตาทุกคน

แต่คุณทราบกันไหมว่า สิ่งที่เราไม่เคยออกสื่อ มันเยอะแยะขนาดไหนในการทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว เสก กานต์ เสือ กวาง ลอนดอน ด้วยจิตใจที่สะอาดบริสุทธิ์มากที่สุดของชีวิตที่ไม่มีใครหรอกจะได้รับหรือให้ใคร ฝากสื่อมวลชน ทำข่าวให้หน่อยคะเพราะเราต้องการความยุติธรรม ตอนนี้มันหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนต้องขอให้สื่อช่วยค่ะ !"

กานต์ยังถามถึงลูกน้องคนดังกล่าวอีกว่า "จิตใจทำด้วยอะไร ความละอายใจ มีบ้างไหม ไม่เลย !! ขอถามหน่อยนะว่า มึงเคยละอายใจภายในลึกๆ บ้างไหมวะ! ถ้าไม่เนี่ย ไม่ใช่คนนะ ......นรกอสูรกาย ผีเปรตสัมภเวสีชัดๆ ไปคิดให้ดีแล้วติดต่อมาให้ไวสุด เพราะกูยื่นฟ้องเรียบร้อยแล้ว" ซึ่งกานต์ ยังระบุด้วยว่า อดีตลูกน้องคนนี้ ไปซื้อบ้านจัดสรรอย่างดี ที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มีรถเก๋งคันใหญ่

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์ภาพคู่กับ เสก โลโซ พร้อมระบุข้อความด้วยว่า “พี่เสกทำ MV ช่องนี้รวมกันเป็นร้อยๆล้านวิว แต่มันไม่ใช่ของพี่เสกและเงินไปเข้ากระเป๋าอดีตเด็กที่แกเคยเลี้ยงดู ครั้งนึงที่ผมเคยไปบ้านพี่เสกแล้วก็เคยแนะนำให้พี่เสก ทำยูทูบเป็นเรื่องราวของนักดนตรีวัยเก๋า ว่าวันๆทำอะไรบ้าง

ผมยินดีช่วยทำให้ วางแผนหลังบ้าน ปั้นช่องให้ เพราะช่องพี่เสกมีคนติดตามเยอะอยู่แล้ว ประกอบกับเป็นนักร้องในดวงใจของผม ไม่ต้องจ้างยินดีทำให้ฟรี ฟินตายแน่ งานนี้ แต่มาตกใจตรงเรื่องช่องยูทูบนั้น พี่เสกแกไม่มีรหัสช่องของแกเอง แกบอกเคยให้เด็กที่มาตามแกดู ไปๆมาๆ เอารายได้ไปหมดเลย

ถ้าไปกดดูช่องจะเห็นว่ามีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอด นั่นก็เป็นเพราะว่าไอ้คน copy มันคอยเอาคลิปการแสดงล่าสุดของพี่เสกมาลง ให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นช่องพี่เสกจริงๆอยู่เสมอ ช่วยกันหน่อยนะครับ ไปรีพอร์ตช่องนี้ให้แกกันหน่อย ย้ำอีกครั้งว่าในยูทูบ “ไม่ว่า” ช่องไหนก็ไม่ใช่ของพี่เสก แอบอ้างทั้งหมดครับ ผมจะช่วยสร้างและแนะนำช่องทางโซเชียลให้พี่เสกและเป็นช่องทางออนไลน์ของแกจริงๆครับ

ขอบคุณ wiphakorn15



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com