วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

สุดช็อก! แพท ณปภา เจอภาวะไข่ฝ่อ กังวลอาจมีน้องให้ เรซซิ่ง ไม่ทัน

โพสต์โดย บอลลูนไร้ลม เมื่อ 12 ตุลาคม 2565 - 14:33

สาวสุดสตรอง "แพท ณปภา" นอกจากเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว ยังสวยแซ่บ แถมโสดหนักมาก ล่าสุดสาวแพทก็ได้อัปเดตชีวิตให้ฟังว่า มีแพลนเตรียมฝากไข่จริงๆ และที่สำคัญลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" อยากจะมีน้องมากๆ เธอเลยถือโอกาสฝากไปถึงหนุ่มๆ ที่เล็งเธอไว้รีบๆ ยิงมาเลย เพราะมีเวลาให้อีก5ปีเท่านั้น

ซึ่งเธอได้เผยเรื่องราวน่าตกใจหลังเจ้าตัวไปตรวจร่างกาย และพบว่าตัวเองมีภาวะรังไข่เสื่อม ผลิตไข่ได้น้อยลง ซึ่งสาวแพทยอมรับว่าตกใจ เพราะเพิ่งอายุ 36 ปี กลัวว่าจะมีลูกคนที่ 2 ไม่ได้อีก โดยแพทเปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องฝากไข่เราคิดมาสักพักแล้ว แต่ตอนแรกคิดว่าตัวเองไม่จำเป็นหรอก คุยกับคุณหมอว่า เรายังไม่มีสามี ยังไม่มีแพลนที่จะมีน้อง หมอบอกว่าไม่เป็นไรเก็บไว้ก่อน เพราะว่านี่มันเป็นช่วงสุดท้ายของเราแล้ว ยอมรับว่าตกใจ เพราะว่าเราก็เพิ่งอายุ 36 เอง หมอก็เลยให้เราเจาะเลือดเพื่อที่จะตรวจหาฮอร์โมน สรุปว่าฮอร์โมนสวิงมาก อาจจะมีภาวะรังไข่เสื่อม ก็เลยกลายเป็นว่า ถึงช่วงโค้งสุดท้ายของแพทที่จะเก็บไข่แล้ว

การเก็บไข่ครั้งนี้ก็จะอยู่ได้แค่ไม่เกิน 5 ปี การเก็บไข่ก็จะไม่การันตีด้วยว่าจะได้เท่าไหร่ เพราะว่าตอนแรกที่แพทไปตรวจแพทมี 12 ใบ ล่าสุดไปตรวจแล้วเหลือ 6 ใบ หายไปครึ่ง หมอก็เลยบอกว่าหมอจะให้โอกาสเดือนหน้าว่าจะเก็บได้ไหม ตอนนี้ต้องไปหาคุณหมอทุกเดือน เจาะเลือดทุกเดือน อัลตราซาวด์ทุกเดือน เพื่อหาว่าไข่มันจะน้อยลงไหม ฮอร์โมนจะสามารถเก็บได้ไหม

งานนี้ทำเอาสาวแพทบอกอีกว่า ใครที่เล็งฉันอยู่ ให้เวลา 5 ปี

 “คุณหมอบอกว่าเก็บไว้ได้ถึง 5 ปี ก็คิดว่านี่แหละ ฉันให้เวลาพวกเธอ 5 ปี มัดรวมแล้ว ฉันพร้อมหมด ไข่ฉันก็พร้อม แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าไข่ฉันจะอยู่ได้นานพอถึงจะมีสามีหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตอนนี้ก็อยากจะบอกทุกคนว่า ใครที่เล็งฉันอยู่อ่ะมาเลยฉันมีเวลาให้เธอ 5 ปี นอกจากไข่แล้ว ก็ผนังมดลูกของฉันด้วย ตอนเนี้ยเก็บไข่ได้ใบสองใบไม่ติดละ แต่หาสามียากกว่า”

แพทยังบอกอีกว่า “น้องเรซซิ่ง” อยากมีน้อง พอรู้ว่าแม่อาจจะมีน้องไม่ได้ เขาก็มาถามด้วยความกังวล โดยแพทเล่าว่า

“เขาก็มาถาม แม่เป็นอะไรแม่มีน้องไม่ได้แล้วใช่ไหม คือเขาอยากมีน้อง เขาเป็นลูกคนเดียว เวลาเขาเล่นเขาก็จะเล่นแต่กับแพท แพทก็เข้าใจเขาแหละเวลาที่เขาเจอคนอื่นเขาจะเอ็นจอย แล้วเวลาที่เขาไปเห็นคนอื่นที่มีพี่มีน้องมีแล้วสนุก อย่างเช่นน้องพีร์-น้องธีร์ (ลูกบีม กวี) เวลาที่เขาดู TikTok เขาจะรู้สึกว่าเขามีเพื่อนเล่น เขาก็เลยอยากจะให้เรามีน้องมากๆ แม่ก็เลยบอกว่าโอเค แม่มีเวลาอีก 5 ปีนะใจเย็นๆ”

ขอบคุณ pat_napapa



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com