วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

แดน-แพทตี้ เคาะแล้ว จัดงานแต่งที่วัด เผย อยากให้เรียบง่าย เก็บเงินไว้เป็นค่าเรียนลูก-เรือนหอ

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 17 ตุลาคม 2565 - 10:44

เป็นคู่รักคนดังที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับ แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ซึ่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยฤกษ์แต่งงาน 2 พฤศจิกายน 2565 โดยพระอาจารย์ที่ทั้งสองคนนับถือ

ล่าสุด แดน-แพทตี้ ได้เปิดเผยผ่านช่องยูทูป DanPattie ว่า ทั้งคู่กำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมงานแต่งงาน เลือกสถานที่จัดงาน ซึ่งแพทตี้มีเงื่อนไขว่า อยากได้ที่ที่น้องหมาไปได้ ส่วนแดนบอกว่า อยากได้ที่เป็นทะเล อยากปิดเกาะจัดงานแต่ง แต่ก็ยังไม่มีที่ไหนลงตัว

ทั้งยังเผยอีกว่า ทะเลที่เป็นเกาะ นำสุนัขเข้าได้ ส่วนใหญ่เต็ม เกาะส่วนตัว ต้องนัดจองล่วงหน้า 5 เดือน และที่เป็นริมทะเล ก็เต็มหมดเลย มีอยู่ที่หนึ่งลงตัวหมดทุกอย่าง แต่ผู้ใหญ่เดินทางไปยาก ลงเครื่องที่ ภูเก็ต แล้วต้องนั่งรถไปอีกเป็นชั่วโมง อาม่า อายุ 97 ปี ไม่สะดวกในการเดินทางไกล ตัวเลือกนี้ก็เลยตัดไป ไว้โอกาสหน้าจะไปเที่ยวแทน 

พอแบบนี้ตัวเลือกก็แคบลงมา ตัดสิ่งที่อยากได้ออกไปก่อน คราวนี้ก็แคบมาเหลือแค่ที่กรุงเทพฯ และที่กรุงเทพฯ ก็เต็มเช่นกัน เพราะด้วยสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา คนก็เลยอัดอั้นไม่ได้แต่งในช่วงนั้นก็เลยค่อนข้างแน่น หรือบางที่ไม่แน่นราคาก็ค่อนข้างสูง 2-3 เท่าจากราคาที่ผ่านมา ก็เลยรู้สึกว่าอาจจะไม่คุ้มเท่าไหร่ 

สุดท้าย แดน-แพทตี้ ก็เลยตัดสินใจกันว่า จะจัดงานแต่งกันที่วัด แดนบอกว่า มั่นใจว่าเธอคือคนที่ใช่ตอนไปบวช และขอแต่งก็ขอที่วัด ไหน ๆ แล้วก็แต่งที่วัดกันไปเลย แล้วจริง ๆ ก็เป็นความตั้งใจแรกของทั้งสองคนอยู่แล้ว เพราะเป้าหมายอยู่ที่ทั้งคู่อยากได้งานแต่งที่เรียบง่ายที่สุด ตัดพิธีที่ไม่ได้จำเป็นออกไปให้เยอะที่สุด แล้วก็ปรึกษาทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้ไม่ติดอะไร เพราะเรียบง่ายเหมือนกัน และตอนนี้ทั้งคู่ก็ทำเรื่องขออนุญาตไปเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้บอกว่าวัดไหน

ในส่วนของข้อดีของการจัดงานที่วัดนั้น แดน-แพทตี้ บอกว่า ประหยัด นำเงินที่จะใช้ในการจัดพิธีแต่งงานไปสร้างเรือนหอได้อีก ได้ต้นทุนค่าเล่าเรียนการศึกษาให้กับลูกตัวน้อยอีกประมาณ 5 คน จัดที่นี่คือตัดความวุ่นวายไปได้ทั้งหมดเลย

อย่างเรื่องชุดคุยกันว่าสุดท้ายอาจจะจบที่ชุดไทย มันไม่ง่ายเลยที่จะจัดงานในระยะเวลาอันสั้น แต่พอจบว่าจะจัดงานที่นี่ ทั้งคู่ก็แฮปปี้มาก รู้สึกโล่งเลย ไม่เครียดมากกับขั้นตอนงานใหญ่ ๆ แขกเยอะ ๆ ที่นี่ก็เป็นที่สิริมงคลของเราด้วย พร้อมบอกด้วยว่า เรารับรู้ความรู้สึกดี ๆ ของทุกคนที่ให้มา ใครไม่ได้มางานเราไม่ต้องเสียใจ เรารับรู้ด้วยใจ

ขอบคุณ danworrawech  pattieung  DanPattie



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com