วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567
SHARE

เอ พศิน-ป้าแมว พร้อมทีมงาน เข้าแจ้งความ หลังถูกนายทุนหลอกทำหนัง จ่ายเช็คเด้ง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 21 ตุลาคม 2565 - 11:36

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา นางรุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ หรือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ นักแสดงอาวุโส อายุ 80 ปี นักแสดงชื่อดัง อย่าง เอ พศิน พร้อมด้วย น.ส.ช่อผกา โสภิพันธ์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์พร้อมทีมงาน เรื่อง คุณตูบสายดาร์กปิดเมืองกัด เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ. รัตนาธิเบศร์

โดยมีการแจ้งความร้องขอความเป็นธรรมว่า ถูกนายทุนหลอกให้สร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในราคา 5 ล้านบาท แต่พอถึงเวลากลับไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างตามที่ได้ทำสัญญาเอาไว้ นอกจากนี้ยังสั่งจ่ายเช็คเงินสดจำนวน 320,000 บาท แต่เมื่อนำไปขึ้นเงินกับทางธนาคารกลับไม่มีเงินในบัญชี จึงร่วมตัวกันเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคดังกล่าว

ด้าน เอ พศิน ได้ชี้แจงว่า ทางผู้อำนวยการสร้าง และทนายได้มีการปรึกษากัน เพราะว่ามันเป็นเคสที่แปลกตรงที่ ปกติเราจะต้องดำเนินการกับผู้อำนวยการสร้าง แต่ผู้อำนวยการสร้าง ก็ถูกหลอกมาอีกที ซึ่งน้องทีมกล้องเขาก็ต้องไปจ้าง จ่ายไปก่อน เพื่อถ่ายทำ มีค่าเสียหายถึง 2 แสนเลยนะ เราเลยต้องช่วยกัน

ต้องคุยกันทนายให้เอานายทุนมาคุยให้ได้ ที่ผ่านมามีคุณ ไหล เป็นต่อ เป็นคนกลาง เราไม่เคยคุยกับนายทุนเลย มันคลุมเครือ ทำให้เกิดเช็คเด้ง คุณไหล เขาต้องออกมาชี้แจงกับสื่อว่าเกิดอะไรขึ้น ควรมาเคลียร์ เอานายทุนที่ตัวเองเจอ เอามาคุยครับ คุณไหล ต้องเห็นใจคนอื่นบ้าง ทำไมเขาไม่พานายทุนมา ตรงนี้ต้องเคลียร์ ถ้าไม่เคลียร์คงไม่มีใครอยากทำงานกับคุณนะครับ

ทางฝั่งของ น.ส.ช่อผกา ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ดังกล่าว กล่าวว่า วันนี้(20 ต.ค. 65) เราเอาผิดแน่ ๆ เรื่องของเช็คเด้ง ส่วนเรื่องผิดสัญญาต้องปรึกษาทนาย อยากให้พี่ ไหล พานายทุนออกมานะคะ ทั้งกองรอพี่คนเดียว นายทุนรีบออกมารับผิดชอบด้วยค่ะ

\r\n

นักแสดงรุ่นใหญ่ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ เปิดใจว่า เรายังไม่เสร็จเรื่องเขาก็กลับไปแล้ว เขาบอกว่าเขาเสียหาย เขาจะเสียหายอะไรคะ เขาเป็นคนกลางที่พานนายทุนมา เขาปัดความรับผิดชอบ เราก็เร่งถ่ายทำกันนะคะ เราถ่ายไปคิวเดียว เงินไม่มาไม่ชัดเจน ทางผู้อำนวยการสร้างก็เลยยกกอง

เมื่อกี้ตอนคุยกับคุณไหล บอกให้เขาติดต่อกับนายทุน เขาบอกว่า นายทุนไม่อยู่ อยู่ต่างจังหวัด ถ้าจะติดต่อก็ติดต่อได้ เพราะใช้โทรศัพท์ คุณไหล ควรต้องออกมาชี้แจง เพื่อความบริสุทธ์ิใจ เราสงสารทีมกล้องมาก เพราะเขาเป็นหนี้ หลังจากนี้คงต้องเลือกรับงาน ถ้าไม่ชัดเจนก็คงต้องรับค่าตัวก่อน ป้าแมว ทำงานมาไม่เคยเจอแบบนี้เลย ป้าแมว รับงานก็ใช้เงินส่วนตัวไปจ่ายเอง สุดท้ายไม่ได้เงิน ไหล ควรจะเห็นใจกันบ้าง เราเห็นเขาในกองมานาน คิดว่าคงไม่มีอะไร เดือดร้อนกันไปหมด ไม่ไกล่เกลี่ย ให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ เราจะไม่ยอมไกล่เกลี่ยไม่ยอมแล้ว

ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้หากตรวจสอบเอกสารหลักฐานแล้วจะออกหมายเรียกให้นายทุนเข้ามาให้การถึงเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป

ขอบคุณ อีจัน  apassin  และ  ตั้ม กรกรรณ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com