วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ขอโทษที่เอามงกลับบ้านไม่ได้! อิงฟ้า วราหะ ยัน ทำเต็มที่ที่สุด ขอบคุณทุกแรงเชียร์

โพสต์โดย เหยี่ยวตาเพชร เมื่อ 26 ตุลาคม 2565 - 10:44

ผ่านไปแล้ว สำหรับการประกวด "Miss Grand International 2022" ที่ Sentul International Convention Centre ณ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งปีนี้ จะมีความพิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี สร้างตำนานควีนแกรนด์ คนที่ 10 ที่โลกต้องจารึก โดยสาวงามผู้ชนะ จะได้ครอบครอง "มงทอง" ซึ่งเมื่อค่ำเมื่อคืนนี้ "อิสเบลล่า" หรือ "Isabella menin" Miss Grand Brazil มิสแกรนด์บราซิล เป็นผู้คว้ามง "Miss Grand International 2022"

Isabella menin" Miss Grand Brazil

ในขณะที่ "อิงฟ้า" ตัวแทนจากประเทศไทย คว้ารองอันดับ 1 "Miss Grand International 2022" โดยจบการแข่งขัน อิงฟ้า ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "เต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่เอามงแรกกลับบ้านเราไม่ได้ แต่ภูมิใจในผลงานที่สุดแล้ว" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ก่อนเปิดใจให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า ทำเต็มที่ที่สุดในทุกรอบ อยากให้ทุกคนภูมิใจ เชื่อว่ายุติธรรมแล้วกับการตัดสิน ส่วนตัวทำเต็มที่ที่สุดแล้ว และภูมิใจที่สุด ซึ่งตอนจับมือก่อนประกาศรางวัลเหมือนหูดับไปแล้ว คิดว่าใครก็ได้ แต่ถ้าเป็นเราก็คงดี แต่ถ้าเป็นเขาก็เหมาะสมเช่นเดียวกัน

อิงฟ้า กล่าวอีกว่า ตอนประกาศรางวัลกลัววูบเหมือนกัน ถ้าประกาศออกมาว่าเป็นไทยแลนด์ ในใจลึกๆคิดว่าสมเหตุสมผลที่สุดเเล้ว ถ้าเขาได้เป็น Miss Grand International ก็ดีใจด้วยเพราะเขาก็เหมาะสม

แต่ถ้าเป็นเราก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้เต็มที่ แต่เราก็สู้สุดเหมือนกัน ยอมรับว่าในใจก็แอบหวังว่าจะเป็นไทยแลนด์ และส่วนตัวก็มั่นใจว่าทำดีทุกรอบ อยากขอบคุณทุกกำลังแรงเชียร์ เชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นว่าเราทำเต็มที่ที่สุดแล้วจริงๆ 

วันนี้รู้สึกโล่งที่ได้ก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเอง เพราะตั้งแต่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดนดูถูก บูลลี่ ต่างๆเยอะมาก วันนี้เราได้พิสูจน์แล้วว่าจริงๆคนไทยไม่จำเป็นต้องกลัวลาติน เสมอไป อยู่ที่ว่าเราจะนำเสนอตัวเองยังไง วันนี้ก็มาถึงจุดที่จับมือได้ก็คุ้มที่สุดแล้ว

สำหรับรางวัลชุดประจำชาติที่ได้ ยอมรับว่าดีใจมากๆ เพราะมีถึง 60 ประเทศที่เข้าร่วมประกวด แล้วเราได้เป็น 1 ในนั้น และส่วนตัวตั้งใจนำเสนอ Hanuman Thai Boxing อย่างสุดความสามารถ ดีใจที่ต่างชาติชื่นชอบ ทำให้หายเหนื่อยส่วนการตอบคำถามภาษาอังกฤษนั้น ตอนแรกนึกในใจว่าตรงกับที่ทำการบ้านมาพอดี ต้องบอกว่าทำการบ้านหนักมากในหลายๆรอบ

พอได้ยินคำถาม คิดว่าโชคดีและหายเหนื่อยแล้วที่เราฝึกฝน ซึ่งคิดว่าสถานการณ์บ้านเมืองของโลกต้องเป็นเรื่องนี้แน่นอน และก็เป็นจริงๆ ก็เลยได้ตอบสิ่งที่เราอยากตอบจริงๆทั้งนี้อยากขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามเชียร์ และเชื่อมั่นในตัวฟ้า ถึงปีนี้ไม่ใช่ แต่ปีหน้าก็ไม่แน่ มงแรกของไทยอาจจะมาแน่นอน วันนี้ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

ขอบคุณ  Miss Grand International Engfa Waraha



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com