วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

บุ๋ม ปนัดดา สุดงง จู่ๆ ก็งานเข้า โพสต์ถาม ไปเกี่ยวอะไรด้วย

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 26 ตุลาคม 2565 - 12:00

จากกรณีที่เพจ Red Skull โพสต์เรื่องราวของอาจารย์คนดังมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หลอกลงทุนทำโรงงานสกัดสาร CBD มีผู้เสียหายหลายราย ซึ่งก็กลายเป็นกระแสที่พูดถึงในโซเชียล ต่อมาอาจารย์อ๊อด วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเซียล ด้วยการพูดถึงชื่อของพิธีกรและนักแสดงจิตอาสาอย่าง บุ๋ม ปนัดดา

งานนี้ทำเอา บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับงงเลยทีเดียว เมื่อเจอโพสต์ของ อาจารย์อ๊อด ที่โพสต์ว่า "หนุ่มกัญชัย ปนัดดา เจอกันครับ คุณรู้ข้อมูลน้อยมาก แต่คุณก็เล่น เหอะ ๆ จัดไป เอาให้สุดนะ" จนสงสัยว่าหมายถึงปนัดดาไหนกันแน่ แล้วเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า "ปนัดดา คนไหนค้าบอาจารย์ ถ้าปนัดดาคนนี้ไม่ใช่แน่ เพราะไม่ได้จัดรายการทอล์คนานมากแล้ว และเพิ่งรู้เรื่อง อ. ก็วันนี้ เพราะ อ. เขียนชื่อขนาดนี้ คนเลยส่งมาให้ดูเพียบ อ. เข้าใจอะไรหนูผิดคะ ???"

โดยเมื่อวานนี้(25 ต.ค. 65) บุ๋ม ปนัดดา ได้แคปภาพจากโพสต์ดังกล่าวมาลงใน IG พร้อมข้อความว่า "จู่ ๆ ก็งานเข้า รายการฮาร์ดทอล์คก็ไม่ทำมานานมากแล้ว และเพิ่งรู้เรื่องธุรกิจนี้ก็วันนี้แหละ แต่แค่งงว่าไปเกี่ยวอะไรด้วย คนส่งมาถามเยอะมาก!! รอฟังคำชี้แจงจากอาจารย์นะคะ" และยังได้ลงข้อมูลโพสต์จากเพจดังและเพจโหนกระแส ที่มีการพาดพิงถึง อาจารย์คนดังของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นที่มาของเรื่องดังกล่าว

ในเวลาต่อมา บุ๋ม ปนัดดา ได้แคปเนื้อหาข่าวจากสื่อดังเจ้าหนึ่ง ซึ่งระบุว่าได้สัมภาษณ์ อาจารย์อ๊อด เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น บอกว่าทีมงานของ หนุ่ม กรรชัย และ บุ๋ม ปนัดดา ได้มีการแชร์ข้อความที่โพสต์โจมตีตน แต่ล่าสุดได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน จนหนุ่มและบุ๋มลบโพสต์โจมตีอาจารย์ไปแล้ว

โดยโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชั่นโต้กลับข่าวที่ออกมาว่า "ยืนยันจากคำสัมภาษณ์ของอาจารย์อ๊อดเองที่ให้กับ...... ว่าเป็นบุ๋มปนัดดานะคะ #งงในงง ว่าเกี่ยวอะไรด้วย ? ทีมงานชั้นคือคนไหน ? โพสต์อะไรของแก ? แล้วมาคุยกับชั้นเมื่อไหร่ ? มั่วกว่านี้มีไหม ? บุ๋มควรทำอย่างไรกับคนแบบนี้คะ ?? ป.ล. ถ้าอาจารย์ทำตามที่คุยจริง ควร โทร. มาคุยนะคะ ไม่ใช่มาให้ข่าวแบบนี้"

อย่างไรก็ตาม อาจารย์อ๊อด ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ บุ๋ม ปนัดดา พร้อมกับลบโพสต์ที่พาดพิงออกแล้ว พร้อมแจ้งว่า ได้เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับแก๊งค์ที่บิดเบือนประเด็น ขบวนการทำลายชื่อเสียง ที่ สอท ศูนย์ราชการอาคาร B ในช่วงบ่ายของวันนี้(26 ต.ค. 65)

ขอบคุณ boompanadda  และ  Weerachai Phutdhawong



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com