วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ฝีปากแซ่บ! ชาวเน็ตขุดวีรกรรมสุดเอือมของ หมอก้อง ในอดีต

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 26 ตุลาคม 2565 - 13:13

ก่อนหน้านี้ "หมอก้อง" ได้ออกมาแสดงความเห็น "พูดเพื่อ ??? หวังดีเหรอ มันใช่เวลาไหม ใครทำอะไรได้ก็ช่วยกันสิ จะรอคนโน้นคนนี้มาทำทำไม คนมีหน้าที่หลัก ๆ เขาก็ทำอยู่ ไม่ใช่ไม่ทำ อย่าอคติ เพียงแต่อาจจะทำได้ยังไม่ถึงระดับที่น้องพอใจ ก็นี่ไง... ก็มีคนมาช่วยเท่าที่เขาทำได้อยู่นี่ไง จากหนึ่งคนเป็นหลาย ๆ คน ช่วยกันบริจาค ก็การบริจาคเป็นทางที่พวกเขาสามารถช่วยได้ไงเขาเลยทำ จะให้เขาไปแก้ไขโครงสร้างสาธารณสุขหรือไง

ไม่เห็นด้วยก็น่าจะเฉยไว้ คนที่เขาทำ เขายอมเหนื่อยให้ส่วนรวม แม้คนที่ไม่เห็นด้วยกับกิจกรรม ด่าเขาปาว ๆ ก็ยังได้ประโยชน์ไปด้วย เพราะเขาทำ "เพื่อส่วนรวม" จริง ๆ ผมก็ไม่ได้สนิทกับโตโน่ แต่ในฐานะแพทย์คนนึง กล้าพูดได้เต็มปากว่า หมอคนนี้เห็นสิ่งที่โน่ทำแล้วปลื้มใจ หายเหนื่อยครับ ยิ่งเห็นว่ามีคนร่วมบริจาคมาเยอะขนาดนี้ด้วย ยิ่งหายเหนื่อย มันหายเหนื่อยเพราะเห็นว่าในสังคมยังมีคนกลุ่มหนึ่ง ไม่เล็กด้วย ที่เห็นใจพวกเรา และอยากช่วยเหลือพวกเราด้วยวิธีที่พวกเขาทำได้ ขอบคุณมากครับ"

จนถูกชาวเน็ตโยงว่า "หมอก้อง" กล่าวถึง "หมอริท" หลัง หมอริท แสดงความเห็น ถึง "โตโน่" ในภารกิจ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ว่ายน้ำข้ามโขง ระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาล ไทย-ลาว ทำนองว่า ว่ายน้ำ 10 รอบ ได้เงินบริจาค 1,000 ล้าน หมอ-พยาบาล ก็เหนื่อยเท่าเดิม ทั้งถามกลับ หมอ-พยาบาลเสี่ยง แล้วใครปล่อยให้ ทำงานภายใต้ความเสี่ยง ทำไมผู้มีอำนาจโดยตรง ถึงมองไม่เห็น และไม่สามารถจัดการปัญหานั้นโดยเร่งด่วนได้

นอกจากประเด็นที่คนโยงว่า หมอก้องดูเหมือนจะคอมเมนต์เดือดฟาดกลับหมอริท ชาวเน็ตก็ยังไปขุดวีรกรรมของหมอก้องที่ทำบรรดาคนดังสุดเอือมออกมา ไม่ว่าจะเป็นการคอมเมนต์รูปภาพของ หมาก-ปริญ ว่า “ในรูปมีหมากี่ตัวครับ” หรือ เบลล่า-ราณี ว่า “เฮ้ยยย ในรูปมีควายกี่ตัว”

หมอก้องยังเคยคอมเมนต์รูปของหนุ่มก๊อต-จิรายุ ในภาพที่มีเลือดเปื้อนหน้าว่า “อุ้ย ประจำเดือนเต็มหน้า” หรือตอนที่ดาราตลกอย่าง เฟิร์น-พัสกร ลงรูปว่าเพื่อนส่งดอกไม้มาให้ ทั้งที่ยังไม่ถึงวาเลนไทน์ แล้วหมอก้องก็มาคอมเมนต์ว่า “ไม่หรอก ช่วงนี้ราคายังไม่แพง คงเห็นว่าเหมาะกับคนอย่างคุณมากกว่า” จนสาวเฟิร์นมาตอบกลับว่า “คุณเป็นใครคะ? ดิชั้นไปเอาอุจระละเลงเครื่องปรับอากาศบ้านคุณเหรอ?” แล้วยังมีดาราอีกหลายคน ที่หมอก้องเข้าไปคอมเมนต์แย่ๆ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น 

ขอบคุณ kong_sarawit



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com