วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

แซม ยุรนันท์ ยันไม่มีบัตรคอนเสิร์ต “แจ็คสัน หวัง” ราคา 5 แสนบาท!

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 27 ตุลาคม 2565 - 18:39

ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักสำหรับบัตร คอนเสิร์ต ของหนุ่มสุดฮอตอย่าง แจ็คสัน หวัง GOT7 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 25 - 27 พ.ย. 65 นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี กับ เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต เดี่ยวในไทยครั้งแรกที่มีชื่อว่า Jackson Wang Magic Man World Tour 2022 Bangkok

โดยก่อนหน้านี้หลายคนออกมาเรียกร้องเกี่ยวกับสิทธิพิเศษในการถ่ายรูปกับ ศิลปิน ของบัตร VIP 18,000 บาท จนสุดท้ายทางผู้จัดก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงสิทธิ์ จากได้ถ่ายรูปกลุ่ม เป็นถ่ายรูปคู่ แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าเรื่องราคาบัตรยังคงเป็นที่จับตามองของสังคม เมื่อมีคนออกมาอ้างว่าราคาบัตร คอนเสิร์ต ของหนุ่ม แจ็คสัน หวัง ในตอนนี้ ถูกปั่นราคาขึ้นไปสูงถึง 500,000 บาทกันเลยทีเดียว แถมยังมีข่าวลือเกี่ยวกับ ไพรเวทปาร์ตี้ อีกด้วย

ล่าสุด แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ หมวย ศิริญา หนึ่งในบริษัทผู้สนับสนุนการจัด คอนเสิร์ต Jackson Wang Magic Man World Tour 2022 Bangkok ก็ได้มาเคลียร์ถึงกรณีดังกล่าว รวมทั้งชี้แจงประเด็น ไพรเวทปาร์ตี้ หลังจากจบ คอนเสิร์ต โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

แซม : แค่เขาจะมาเล่นคอนเสิร์ตกัน คนก็ตื่นเต้นแล้ว ผมเองก็ตื่นเต้นในฐานะอากาเซ่คนนึง พอรู้ว่าเขาจะมาเวิร์ลทัวร์ที่เมืองไทย เราก็สนับสนุนได้นะ เพราะเราก็ชอบเขาอยู่ ก็เลยเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต ไม่ได้เป็นผู้จัด ก็ต้องขอบคุณทีมเขาที่ให้เราไปเป็นส่วนเล็กๆในคอนเสิร์ต ทำให้คนไทยได้ดูคอนเสิร์ตแจ็คสัน หวังอย่างที่เราอยากดู

Panacee เป็นแค่หนึ่งในสปอนเซอร์ เราเป็นคลินิกเพื่อสุขภาพ พวกเราชอบ "แจ็คสัน หวัง" อย่างแรกเลยคือเราชอบเขา เขาเป็นคนมีความตั้งใจ ทำอะไรทำจริงตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว อยากจะเรียนฟันดาบ จนกระทั่งเป็นแชมป์ตามที่ตัวเองอยากเป็นและพ่อแม่อยากให้เป็น ทำเพื่อชาติจนได้เหรียญทอง วันนึงเขาก็ขอทำตามฝันของตัวเองบ้าง มาเป็นศิลปินจนประสบความสำเร็จ ระหว่างที่เขาเป็นนักร้องดัง ก็เอาใจแฟนคลับ ใส่ใจคนรอบข้าง ผมชอบมาก และที่ชอบที่สุดคือเขาเป็นคนรักสุขภาพ ในโอกาสที่ Panacee จะขึ้นปีที่ 15 เราอยากได้คนรุ่นใหม่ที่สนใจรักสุขภาพ ทางเราก็เลยอยากจะสนับสนุนตรงนี้

หมวย : เราเป็นส่วนนึงในการสนับสนุนคอนเสิร์ตนี้ แล้วเราก็จะมีการเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ในโอกาสที่คลินิกเข้าสู่ปีที่15 เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้า ก็จะต้องเป็นคนที่มีการ์ดเชิญเท่านั้นถึงจะมาร่วมงานนี้ได้

แซม : ทาง "แจ็คสัน หวัง" เขาน่ารักมาก คือหลังจากคอนเสิร์ตแล้ว ก็จะมีงานเลี้ยง 1 วันที่เขาจะมาไพรเวทปาร์ตี้กับเรา พวกเราก็เลยถือโอกาสที่พวกเราเป็นเหล่าอากาเซ่อยู่แล้ว ก็จะอยู่ในไพรเวทปาร์ตี้ จนก็เลยสับสนว่าตกลง มาขายบัตร 300,000-500,000 บาทเหรอ ไม่ใช่นะ ใครจะไปซื้อบัตรราคานั้น ไม่เกี่ยวกับ Panacee แต่อาจจะมีคนพูดถึง Panacee ว่า อ้าว แล้วใครจะมีสิทธิ์มาร่วมไพรเวทปาร์ตี้นี้ ก็คือเป็นไพรเวทของลูกค้า

หมวย : เป็นไพรเวทของลูกค้า ที่ถือบัตรเงิน บัตรทองอยู่แล้ว ซึ่งมีอยู่เป็นหมื่นๆคน ซึ่งก็ต้องดูว่าใครจะได้สิทธิ์ เพราะในงานไพรเวทปาร๋ตี้มีอยู่แค่ 200 ที่เท่านั้น

แซม : เฉพาะเรากันเอง ญาติพี่น้อง หุ้นส่วนธุรกิจก็เต็มแล้ว เราไม่ได้ขายบัตร ปาร์ตี้นี้เฉพาะลูกค้า เราเลยตั้งเป็นกฎว่าใครจะมีโอกาสได้มา ใครที่ถือการ์ดเงิน การ์ดทองอยู่ ก็จะได้สิทธิ์ก่อน สำหรับคนที่ดูแฉ วันนี้ เรามีบัตรคอนเสิร์ตที่จะได้ถ่ายรูปด้วยมาแจกให้ 5 ใบ แค่แอดไลน์ Panaceemed  ก็ส่งกันมา วันที่ 31 ต.ค. นี้เราจะจับฉลากช่วงบ่าย คัดเลือกเอาว่า 5 คนนี้จะเป็นใครที่ได้บัตรไป เราได้บัตรมา ไม่อยากจะหวงไว้ให้เฉพาะลูกค้า Panacee เมื่อมีก็แบ่งปันครับ ไม่มีกติกาอะไร แค่แอดไลน์ เราจะเอาชื่อไปจับฉลาก แจ้งรายชื่อผู้โชคดีทางไลน์แอด

เรายืนยันว่าเราไม่มีขายบัตร 500,000 บ้าง 1 ล้านบาทบ้าง ไม่มีนะครับ แค่เฉพาะลูกค้าเราเราก็ไม่รู้จะดูแลยังไงแล้ว เราทำเรื่องของสุขภาพ เราไม่ได้จัดคอนเสิร์ตครับ ที่เราเข้ามาเพราะเราชอบเขา เลยอยากจะเป็นส่วนนึงสนับสนุนเขาในฐานะคนที่รักสุขภาพ คนที่มีแอตติจูดบวกๆ พอเราสนับสนุนเขา ทางเขาก็น่ารัก มีไพรเวทมาให้เรา อาจจะมีคนถามว่าการ์ดเงิน การ์ดทอง คืออะไร มันเป็นเรื่องภายในบริษัทครับ มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน มันเป็นเรื่องภายในที่เราจะสามารถคัดใครเข้ามาในงานก็ได้ เพราะเรามีโควต้า 200 ที่

เราเริ่มไปบุกทำธุรกิจที่เยอรมันเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ไปทำบำบัด ตอนนี้คนถามทำไมไปที่เยอรมันแล้วปิด ยังปิดอยู่นะครับ ตั้งแต่โควิดจนตอนนี้ยังไม่ได้เปิดเลย อย่าตกใจนะ ก็ใกล้จะเปิดในเร็วๆนี้แล้ว ที่จีนของเราใหญ่มาก เพราะเขามารักษาที่เยอรมันแล้วอยากให้เราไปเปิดที่จีนด้วย

ละครก็อยากเล่นครับ ก็ฝากธุรกิจให้น้องๆดูกันไป พี่ขอกลับไปเล่นละครซัก 2-3 ปี เราชอบละครไง เราอยู่กับธุรกิจมา 10 กว่าปี ก็เลยกับหุ้นส่วนว่าน้องพี่ขอไปทำอย่างอื่นบ้างนะ เพราะอยู่กับสุขภาพมา 10 กว่าปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ทุ่มเทให้กับมันมามาก เราต้องไปเรียนปริญญาโทจนจบเอ็มไทร์เอจจิ้ง ถึงมาเปิดโรงพยาบาลได้ อยู่กับแพทย์กับพยาบาลมา 10 กว่าปี วันนี้ขอไปเล่นละคร ตอนแรกคิดว่าจะเล่นเรื่องเดียว เล่นไปเล่นมาก็ยาวตั้งแต่โควิดมาเลย ตอนนี้ก็เลยตัดสินใจไม่รับเงินเดือนอะไรทั้งสิ้นในการบริหาร ขอไปเล่นละครอย่างสบายใจดีกว่า 

ผมหายจากละครไป 17 ปีได้ ก็ไปทำธุรกิจนี้แหละ แต่ไม่ค่อยมีใครรู้ เราเดินทางไปทำที่เยอรมัน ไปทำที่จีน ไปปกครองเยอรมันเป็นอะไรที่ยากมากนะ ปกครองฝรั่งหัวทองให้เขามาเชื่อในสิ่งที่เราทำได้ ไปแรกๆเขาแอนตี้เรามาก เขาแอนตี้เอเชีย จนวันนึงที่เราเอาธงชาติไทยไปปักได้กลางประเทศเยอรมัน ก็รู้สึกภาคภูมิใจ

ขอบคุณ  jacksonwang852g7 sam_yuranunt



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com