วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

อิงฟ้า ลั่น ไม่ขอตอบเรื่องบุคคลคนนี้อีก วอน หยุดโยงความสัมพันธ์ ขอให้จบกัน

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 28 ตุลาคม 2565 - 12:42

เรียกได้ว่าหลังจากการประกวดนางงาม “Miss Grand International 2022” ที่ถูกจัดขึ้น ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ผู้ที่ได้สวมมงเป็นของ Isabella Menin จากประเทศบราซิล ที่ได้คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ฉลองครบรอบ 10 ปี ตามด้วยรางวัลที่ชาวไทยภูมิใจที่สุดคือสาว “อิงฟ้า วราหะ” สามารถคว้ารองอันดับ 1 แบบฉิวเฉียดสุดๆ โดยงานนี้มีผู้เข้าร่วมชิงมงกุฎกับสาวงาม 68 ประเทศทั่วโลก เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณสมบัติ ผ่านแคมเปญของเวทีอย่าง Stop The War And Violence ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ

แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เจอกระแสดราม่าต่างๆจากแฟนๆนางงามต่างประเทศที่ไม่ค่อยพอใจกับการที่เจ้าตัวเข้ารอบลึกได้จับมือจนคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาครอง รวมถึงดราม่าเรื่องการตอบคำถามภาษาอังกฤษ ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆคนไทยที่คอยส่งกำลังใจให้อิงฟ้าเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดก็มีเรื่องราวที่ทำให้ อิงฟ้า วราหะ ถึงกับไม่ค่อยโอเคอีกครั้งหลังมีคนพยายามโยงและสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่นให้กับอิงฟ้าโดย อิงฟ้า ก็ได้ออกมาทวีตข้อความระบุว่า

“มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการโทรมาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้นๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนหนึ่งเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่นครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก”

หลังจากที่อิงฟ้าทวีตข้อความดังกล่าวไปก็มีหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น โดยมีคนเข้ามาตอบใต้โพสต์ว่า…”มีคนปล่อยภาพ ตนเฟสไทม์กับพี่ฟ้า ภาพมาจากสตอรี่เพื่อน ตน ค่ะ” , “ครั้งนี้อยากให้พี่เค้าหลุดพ้นคนนี้และกลุ่มนี้จริงจังซะที ที่ผ่านมาสร้างแต่ปัญหามาให้ หลายครั้งพยายามอัฟอะไรสื่อถึงอฟเพื่อให้ฟคเค้าเห็น พูดง่ายๆคือกวนประสาท อยากบอกว่า แม้แต่สถานะเพื่อนก็ไม่น่าคบนะคะกับคนๆนี้และแก๊งนี้ ถอยได้ถอยค่ะ จบคือจบค่ะแล้วชีวิตพี่จะเจริญ”

ซึ่งภายหลัง อิงฟ้าได้ออกมาชี้แจงต่อ โดยระบุว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ขอให้จบกันและฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้"

ขอบคุณ Engfa Waraha 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com