วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567
SHARE

อิงฟ้า ตอบแล้วปมดราม่า ติ๊นา พร้อมโพสต์ซึ้ง ขอบคุณคำว่า อิงฟ้ามหาชน

โพสต์โดย ลานตะเกียง เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2565 - 12:33

เจอดราม่าอย่างต่อเนื่องสำหรับนางงามสาว อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 และรองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ทั้งดราม่ากับนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ประเด็นร้อนโพสต์เตือนแฟนคลับบางคนที่ล้ำเส้นมากเกินไป รวมถึงเรื่องดราม่าภาษาอังกฤษที่เจ้าตัวพูดในการMiss Grand International 2022 ล่าสุด อิงฟ้าเดินทางจากอินโดนีเซียถึงไทยแล้ว โดยมีกองทัพสื่อมวลชนพร้อมทั้งแฟนนางงามมารอรับถึงสนามบินสุวรรณภูมิอย่างอบอุ่นคับคั่ง

โดย อิงฟ้า เผยว่า ตอนจับมือก่อนจะประกาศผลผู้ได้ครองตำแหน่ง รู้สึกว่าใครได้ก็ไม่เป็นไร กำลังใจจากแฟน ๆ ชาวไทยเยอะมาก ๆ เลยทำให้เราทำผลงานได้ดีในทุก ๆ รอบ ไม่รู้สึกกดดันเลย เรามีโอกาสครั้งเดียวในชีวิตก็ทำให้เต็มที่ การประกวดได้อะไรหลาย ๆ อย่าง ที่มีเงินก็ซื้อไม่ได้ หลังจากนี้ก็ลุยงานในวงการบันเทิงยาวเลย และเมนูแรกที่อยากกินเลยคือส้มตำ ถึงตอนนี้ก็ถือว่าสบายใจ แต่ยาก็ยังกินอยู่ แต่เดี๋ยวอาจจะต้องไปพบคุณหมออีก

สำหรับเรื่อง ติ๊นา ศุภนาฎ อิงฟ้าชี้แจงว่ามันไม่มีอะไร ที่โพสต์ไปมันอาจจะเป็นความโมโห ก็ได้มีการพูดคุยกันแล้วมันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน บางทีเราเห็นคอมเมนต์แฟนคลับเราไปว่าเขา เราก็ไม่สบายใจ เราก็เป็นเพื่อน เรามีเพื่อนหลายคน ที่เราทำแบบนี้ เราไม่อยากให้เขาเดือดร้อน ไม่ใช่แค่ ติ๊นา อย่างเดียว มันหลายๆ คนตอนนี้ไม่อยากจะมีเพื่อนแล้ว คือเราแก้ปัญหาเพราะไม่อยากทำให้เขาเดือดร้อน ต้องขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถควบคุมอะไรได้ เวลานี้ขอโฟกัสเรื่องงาน ตอนนี้ขอโสดไปเรื่อย ๆ งานนี้เรียกได้ว่าเคลียร์ชัดทำเอาหลาย ๆ คนหายข้องใจ หายสงสัยกันไปเลย

ส่วนเรื่องสตอรี่ดำ อิงฟ้าบอกว่าเกิดจากความน้อยใจของเรา ที่หลาย ๆ คนก็เริ่มพูดเหมือน เราแตะต้องไม่ได้เลย มันก็มีแฟนคลับที่เข้าใจเรา แฟนคลับที่รักเรามากเกินไป ก็อาจจะไม่มีขอบเขตในการให้เกียรติคนอื่นด้วย ก็กลายเป็นว่าคนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้เรา กลัวโดนด่า ซึ่งเราก็รู้สึกแย่มาก ๆ จึงโพสต์เตือน ว่าให้พื้นที่เรานิดนึง เราอยากให้เขารักที่เราเป็นเรา ไม่ใช่รักในแบบที่เขาต้องการ คือมันเป็นความอึดอัดนิดนึง หลายคนก็โดนแฟนคลับเราด่า บางคนโดนด่าแรงมาก เรารู้สึกแย่มากๆ ถ้าเราไม่เตือนมันก็บานปลาย บางคนเขาจะรู้สึกว่าเขาเป็นเจ้าของชีวิตเราเลย ซึ่งมันล้ำเส้นเกินไป เราอยากจะคัดคนที่รักที่เราเป็นเราดีกว่า"

นอกจากนี้ภายหลัง อิงฟ้า ยังได้โพสต์ข้อความสุดซึ้ง ถึงแฟนคลับ โดยระบุว่า

"ขอบคุณคำว่า อิงฟ้ามหาชน ที่ใครหลายๆคน มอบให้ 

มันจะเป็นตำนานสำหรับฟ้าตลอดไป 

ยังยืนยันคำเดิมว่าการเป็น อิงฟ้ามหาชน มันไม่ง่ายเลย 

มีบททดสอบเราอยู่ทุกวัน ให้เราเข้มแข็งและเติบโตเสมอ

อีกไม่กี่เดือนก็จะ 28 แล้ว ต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหน จะไม่ลืมช่วงเวลาชีวิตในช่วงนี้เลย ไม่คิดว่าตัวเองจะมีครอบครัวที่ยิ่งใหญ่และเยอะขนาดนี้ จากผู้หญิงตัวคนนึง ขอบคุณความรักของทุกคน ที่คอยมอบให้กันตลอดทุกครั้งที่เจอ ดราม่า อุปสรรค ปัญหาอะไรก็ตามที่เข้ามาไม่เคยหยุด แต่จะมีความรักของหลายๆคนโอบกอดเสมอ ขอบคุณที่รักและชื่นชมที่เราเป็นเรา และขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันเสมอ 

รักนะ และรักมากๆด้วย และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อย่าลืม ตำนาน อิงฟ้ามหาชน คนนี้นะ"

\r\n

ขอบคุณ Engfa Waraha



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com