วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

นิชคุณ ไม่สบายใจ ประเด็นโยงดราม่าโตโน่ หลังโดนขุดคลิปว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮัน

โพสต์โดย บอลลูนไร้ลม เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2565 - 11:17

นิชคุณรับตกใจ คนโยงประเด็นดราม่าโตโน่ หลังแห่แชร์คลิปเก่าว่ายข้ามแม่น้ำฮัน ชี้พี่เขาก็ช่วยสังคม สองฝั่งปะทะกันไปมา ขออยู่ห่างๆ แบบเงียบๆ จะดีกว่า

หลังจากจบภารกิจ ที่ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ว่ายน้ำข้ามโขง กับโครงการ one man and the river เพื่อระดมทุนช่วยซื้อเครื่องมือแพทย์ให้ 2 รพ. ฝั่งไทยและฝั่งลาวได้สำเร็จ พร้อมยกความดีให้ทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกัน

แต่การว่ายน้ำของหนุ่มโตโน่ ดันเจอชาวเน็ตเปรียบเทียบขุดรายการวาไรตี้เกาหลี นิชคุณ หรเวชกุล ร่วมรายการ เมื่อ 7 ปีก่อน  ซึ่งมีภารกิจให้ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันคนเดียว ซึ่งเขาก็ทำได้สำเร็จ

ล่าสุดนิชคุณ หรเวชกุล นักแสดงหนุ่มและนักร้องวงเกาหลีชื่อดัง 2PM เปิดใจหลังชาวเน็ตแห่แชร์คลิปว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันคนเดียว ว่าตนตกใจที่เป็นประเด็นดราม่า ยอมรับว่าไม่สบายใจ ย้ำว่าตนเป็นแฟนคลับพี่โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อระดมทุนบริจาค เพราะว่าโตโน่ก็ทำงานช่วยสังคมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

โดยนิชคุณเผยว่า การที่มาว่ายน้ำครั้งนี้ ตนดูทวิตเตอร์อยู่ดีๆ ก็มีคลิปที่เราไปว่ายน้ำขึ้นมา แล้วก็มีคนโจมตีกันไปโจมตีกันมา ก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นแบบ 100% จึงขออยู่ห่างๆ ดีกว่า แต่ก็คิดว่าโตโน่เขาก็พยายามทำดีเพื่อสังคมของเขา

คือผมก็ชื่นชมที่พี่เขาพยายามทำดีเพื่อช่วยเหลือประเทศชาติ แล้วพอเอามาโยงกับผม แล้วกลายเป็นว่าทั้ง 2 ฝั่งปะทะกัน แล้วไม่เกิดอะไรที่มันดีขึ้น ก็เลยแบบ ผมก็อยู่เงียบๆของผมดีกว่า เดี๋ยวมันก็ซาลงไปเอง ถ้าผมออกมาพูดอะไร ถ้ามีฝั่งไหนออกมาพูดอะไรด้วยตัวเอง มันจะทำให้ยิ่งสถานการณ์แย่ลง

รายการมันผ่านมา 7 ปีแล้ว อยู่ดีๆคนขุดขึ้นมา แล้วไม่ได้มาในทางที่ดี 100 % เขาอาจจะคิดว่าฉันอยากจะพูดอย่างนี้สำหรับศิลปินของฉัน แต่มันไปกระทบคนอื่น พอกระทบเขา ก็มากระทบผมอีกรอบหนึ่ง ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรที่มันดีต่อใคร เหมือนที่ผมเคยสัมภาษณ์มาก่อน ว่าถ้าไม่มีอะไรที่จะพูดเกี่ยวกับคนอื่น ก็อย่าพูดดีกว่า อยู่เฉยๆไปเถอะ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เขาทำสิ่งที่ดีด้วยซ้ำ ก็ขอให้ทุกคนรักกัน คนไทยรักกันดีกว่านะครับ

เรื่องการรับมือดราม่า แต่ถ้ามีเรื่องอย่างนี้ขึ้นมา หรือโดนใครด่าเรื่องไม่เป็นเรื่อง ผมรู้ว่าผมเป็นใคร ผมมีชีวิตมายังไง และผมมีชีวิตประจำวันเป็นยังไง คือผมก็เป็นผม ก็ไม่สั่นสะเทือนกับเรื่องพวกนี้ อย่างที่ผมบอกอยู่ตลอดวลา การเป็นดาราสำหรับผม เป็นแค่อาชีพๆหนึ่งที่ผมโชคดีที่ได้มายืนอยู่จุดนี้

ขอบคุณ เก็บรักษ์ khunsta0624



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com