วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

“หญิง ธิติกานต์” ขอคนดูโปรดแยกแยะ! หลังถูกขู่ดักตบ แบนเลิกฟังเพลง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2565 - 12:07

เป็นการรับงานแสดงครั้งแรกในเรื่อง ซิ่นลายโส้ ทางช่อง วัน31 ก็โดนด่าแรงมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หญิง ธิติกานต์ ถึงกับต้องวอนขอแฟนคลับแยกแยะ พร้อมบอกว่า ตั้งแต่เข้าวงการมา ไม่เคยโดนด่าหนักขนาดนี้ บางคนถึงขั้นแบนจะไม่ฟังเพลงอีกต่อไป และยังมีขู่จะดักตบ

โดย หญิง ธิติกานต์ เผยว่า “โดนด่าตั้งแต่ตอนแรกที่ออนแอร์เลยค่ะ หญิงเองเป็นนักร้องที่ร้องเพลงช้าก็จะเจอคอมเมนต์ด้านบวกๆ มาตลอด แล้วพอมาเจอแบบนี้บอกตรงๆ ว่ารับแรงกระแทกไม่ค่อยทันเหมือนกัน ซึ่งเราก็พลิกมาเล่นแบบนี้ เราอยากให้คนดูแฟนเพลงได้เห็นแบบใหม่ๆ บ้าง มันร้องเพลงเดิมๆ มันจำเจแล้ว พอเปลี่ยนแล้วก็มีบางเสียงบอกเล่นดีสมบทบาท

ไม่คิดว่าเธอจะเล่นได้ ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องแรก แต่บางคนก็บอกฉันจะเลิกฟังเพลงเธอแล้ว ฉันเกลียดเธอแล้ว ฉันจะดักตบเธอ เสียความรู้สึกกับเธอมาก หญิงอยากจะบอกว่าละครก็คือละคร คืองานหนึ่งที่นักแสดงต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครนั้น แล้วตอนที่หญิงไปเล่นคือทิ้งความเป็น หญิง ธิติกานต์ ไปเลย ต้องเป็น ทองวรรณ ในเรื่องจริงๆ”

นอยด์กับคอมเมนต์เข้ามาด่า?

"ไม่เคยเจอคอมเมนต์ดราม่าแบบนี้ อาจจะรับแรงกระแทกไม่ทัน แต่อีกใจหนึ่งก็ต้องขอบคุณที่มันเป็นแรงสะท้อนว่าเราทำได้สมบทบาท แต่อีกใจก็อยากจะบอกว่ามันก็แค่ละคร ดูให้เป็นความบันเทิงดีกว่า นักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งสามารถทำให้คุณแปลกใจได้ขนาดนี้อยากให้มองตรงนี้มากกว่า"

เข็ดไม่กล้ารับงานแสดงอีกเลยไหม?

“ไม่ค่ะ คนที่ไม่ได้แยกว่ามันคือการแสดงเป็นการทำงานก็มี อยากจะบอกว่ามันคืองานค่ะ หญิงไม่ได้เลวร้ายเหมือนในละคร ก็ไม่เข็ดเพราะตอนนี้มีผู้ใหญ่ติดต่อมาแล้วค่ะ เราไม่ได้ว่าจะเบนเข็มมาการแสดง หญิงว่าทุกคนสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง การร้องเพลงคืองานหลักที่หล่อเลี้ยงชีวิต หญิงไม่ทิ้งแน่นอน ถามว่าติดใจบทร้ายมั้ย ถ้ามีอีกก็เล่นได้ หรือจะให้เป็นคนบ้าก็เล่นได้ และอยากเล่นบทผี”

ตอนเขาด่ามาเราด่ากลับไหม?

“หญิงไม่ใช่คนแบบนั้น จริงๆ หญิงเป็นคนไม่มั่นใจตัวเองด้วยซ้ำ คือหญิงกับตั๊กแตนจะมีเพลงคู่ด้วยกัน คนก็บอกว่าหญิงจะร้องคู่กับแตนได้จริงเหรอ เพราะเขารู้ว่าเราเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง ก็อยากให้ทุกคนลองเปิดใจกับการทำงานของหญิง เป็นเพลงที่คนฟังไม่เคยเห็นเราทั้งคู่ร้องแบบนี้ เราเอาตัวเราสองคนมาหาตรงกลางเป็นความแปลกใหม่ ฝากติดตามทางช่องยูทูบตั๊กแตน และหญิง ธิติกานต์”

ขอบคุณ ying_thitikarn0899946551



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com