วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

อโหสิกรรมรักเก่า! “ธัญญ่า อาร์สยาม” เผยความสัมพันธ์รักใหม่เศรษฐีลาว?

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2565 - 11:52

เรียกได้ว่าหัวกระไดไม่เคยแห้งเลยทีเดียว หลังจากที่สาว ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศเลิกรากับ อ๊อฟ ศุภณัฐ ด้วยสาเหตุจับได้ว่าฝ่ายชายมีมือที่ 3 ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าตอนนี้อโหสิกรรมให้เรียบร้อย พร้อมเคลียร์ชัดข่าวลือรักครั้งใหม่ กำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีเป็นถึงเศรษฐีลาว จริงหรือไม่?

เปิดใจหลังเลิก อ๊อฟ ?

ก็ตามข่าวเลยค่ะมีการนอกใจกัน เหมือนที่พี่เค้าออกมาพูด ด้วยความที่เราคาดหวังกับรักนี้สูงถึงขั้นแต่งงาน เป็นความรักในช่วงที่เราอยากจะจริงจังกับใครสักคนนึงเพราะเราเป็นเด็กที่ชอบวางแผนอนาคตว่าก่อนอายุ 25 เราจะมีบ้านมีรถและเราทำได้ทุกอย่างตามที่เราวางแผน แต่คราวนี้ในเรื่องของความรักเราอยากแต่งงานตอนอายุ 27-28 เราเลยอยากจริงจังในเรื่องของความรักกับใครสักคนหนึ่ง เพื่อที่เราจะได้คบกันยาวๆ และแต่งงานในอายุประมาณนั้น ซึ่งตัวพี่เค้าเองก็อายุมากแล้ว เราต่างคนก็เลยต่างจริงจัง เลยคาดหวังสูงและมีความไว้ใจซึ่งกันและกันเราก็ให้ใจพี่เค้าแบบ 100% ซึ่งตัวหนูบอกเลยว่าให้อภัยได้ทุกอย่างแต่ถ้าวันนึงเรารู้สึกว่าไม่ดีรู้สึกว่ามันไม่ใช่ขอให้บอก ขออย่างเดียวอย่าโกหก อย่านอกใจหนู พอวันนึงมีเรื่องอะไรแบบนี้ขึ้นมาสิ่งที่เจ็บที่สุดที่เราไว้ใจและเราให้เกียรติเขาไม่ค้นไม่เช็ก ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนขี้หึงมาก แต่พอถึงจุดหนึ่งที่เค้าไปเที่ยวไปหาเพื่อนเราก็จะปล่อย หนูมีหน้าที่แค่บอกว่าหนูนอนแล้วนะถึงบ้านบอกนะแล้วหนูก็นอนของหนูเลย ไม่เคยสนใจว่าใครจะไปไหนมาไหน

อโหสิให้เขาหรือยัง?

อโหสิค่ะ เพราะจริงๆ ก็ไม่อยากจะไปพูดว่าต่อไปเราจะไม่ไว้ใจใครมันก็ไม่ใช่กรรมของคนอื่นที่จะต้องมารับต่อ หนูก็คิดว่าถ้าหนูมีความรักครั้งต่อไปสิ่งที่หนูจะให้เหมือนเดิมก็คงจะเป็นความไว้ใจ ความให้เกียรติ หนูก็คงจะให้กับคนต่อไปของหนูเหมือนเดิมเพราะมันคือสิ่งที่คนเราจะต้องมีต่อกัน แต่อาจจะต้องไม่ชะล่าใจกว่านี้ ก็ไม่ไว้ใจ 1,000,000% เอาใจลงไปทุ่มกว่านี้

เหมือนเปิดตัวมีแฟนใหม่?

คือเมื่อ 2 วันที่แล้วเราได้ไปลาวกับพี่บิ๊กเอ็ม แล้วทีนี้ก็ได้ปาร์ตี้สังสรรค์กับทีมผู้ใหญ่ทางเวียงจันทน์เราก็ได้ไปเจอและทำความรู้จักกันโดยพี่ลาล่าก็แกล้ง แล้วก็ทำความรู้จักกัน

พัฒนาต่อไหม?

อันนี้ไม่รู้ค่ะ แต่ก็รู้จักกันไว้ เพราะความรักมันบอกกันไม่ได้จริงๆ วันนี้พูดอีกแบบนึงและพอในทางปฏิบัติจริงๆ มันจะมีการต่อเนื่องไหมเราก็ต้องลุ้นกันต่อไปเพราะมันเพิ่ง 2 วันเอง ซึ่งหนุ่มหล่อนั้นมีชื่อว่า อาร์โล่ หรือเปิดวาร์ปเฟซบุ๊ก Alo P'pathammavong เป็นนักธุรกิจหนุ่ม ดีกรีเจ้าของธุรกิจอัตราเเลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และอสังหาริมทรัพย์ 1 ใน 6 ของนครหลวงเวียงจันทน์ เรียกว่าระดับเศรษฐีเมืองเวียงจันทน์เบอร์ต้นๆ เลยก็ว่าได้ ทั้งหล่อทั้งเก่งแถมโสดอีกด้วย จะจับคู่ให้สาวธัญญ่าก็ไม่ติดจริงๆ แต่อย่างไรนั้นต้องรอตามลุ้นคู่นี้กันต่อไปจ้า

ขอบคุณภาพ : tanya_rsiam



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com