วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

ชาวเน็ตอึ้งหลัง "บุ๋ม ปนัดดา" สร้างพระด้วยสิ่งนี้…?

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2565 - 14:28

เรียกได้ว่างานนี้เหล่าคนดังสายมูต่างก็เสริมดวงรับปีใหม่กันยกใหญ่ ล่าสุดเหล่าดาราคนดัง ไม่ว่าจะเป็น บุ๋ม ปนัดดา , จอย ทีสเกิร์ต , กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ , ลาล่า ขวัญนภา , น้ำเพชร ฏีร์ญาภา ก็เดินหน้าสร้างพระเสริมบารมี กับ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข ซึ่งเป็นการสร้างพระพุทธรูปสูงถึง 20 เมตร แบบไม่ต้องเสียเงิน แต่เป็นการสร้างด้วยก้อนหินอธิษฐานจิต เพียงนำก้อนหินที่มีอยู่ จะเป็นก้อนหินอะไรก็ได้ มาตั้งจิตอธิษฐานและสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร และส่งไปร่วมสร้างพระที่พุทธอุทยานหลวงปู่สด วังพญานาค 4 ตระกูล จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจอยก็ได้เล่าถึงปาฏิหาริย์ในการสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนาย จนเป็นที่มาของการสร้างพระครั้งนี้ว่า 

"ได้มีโอกาสรู้จักกับอาจารย์ และอาจารย์ก็ได้แนะนำให้สวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ซึ่งครั้งแรกที่ได้สวดก็รู้สึกขนลุก ทุกคำที่เราได้เปล่งเสียงออกมาเหมือนเจ้ากรรมนายเวรได้รับรู้ และคำสุดท้ายที่บอกว่า ได้โปรดอโหสิกรรม ให้กับข้าพเจ้าด้วยเทอญ มันรู้สึกเหมือนกับเราได้ขอโทษในสิ่งที่เราได้ทำลงไป เจ้ากรรมนายเวรได้รับรู้ หลายๆ ท่านก็ได้เจอปาฏิหาริย์สำหรับการสวดบทนี้"

"สำหรับจอยครั้งแรกที่ได้สวดมันเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง ช่วงนั้นชีวิตจอยติดๆ ขัดๆ แต่พอสวดไปแล้วสิ่งที่ตัดขัดอยู่เรื่องเงินทอง งานไม่คอนเฟิร์มซักที ทุกอย่างมันถูกคลี่คลาย การสวดมนต์มันทำให้ชีวิตเราดีขึ้นจริงๆ และบทสวดสอนเจ้ากรรมนายเวรเป็นบทที่เรารู้สึกว่า ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น จอยจะสวดที่หน้าหิ้งพระ จะมีองค์เทพ มีพญานาค ก็จะเชิญทุกๆ องค์มาร่วมสวดมนต์ไปพร้อมๆ กัน"

"ตอนนี้อาจารย์นิติกฤตย์มีโครงการสร้างพระด้วยก้อนหินอธิษฐาน ซึ่งจอยมีหินที่วางอยู่บนสระของพญานาคที่จอยสวดมนต์ทุกวัน ก็คิดว่าไม่มีความบังเอิญ จอยก็อธิษฐานจิตเพื่อขออนุญาตนำหินนี้ไปร่วมสร้างพระ ให้ท่านอนุโมทนาบุญร่วมกัน ซึ่งมันไม่ต้องเสียเงินเลยซักบาท แค่เรามีก้อนหินและสวดมนต์บทนี้นำหินนี้ไปสร้างพระ ก็ขอเชิญชวนทุกท่านสวดมนต์บทนี้ด้วยหินอธิษฐานจิต และส่งมาสร้างพระที่อุทยานวังพญานาค 4 ตระกูล จ.ปราจีนบุรี เพื่อเป็นพลังและมีกำลังเดินหน้าต่อไปในการใช้ชีวิตและการทำสัมมาอาชีพที่สุจริตต่อไปค่ะ" สำหรับผู้ที่ต้องการจะร่วมบุญสร้างพระด้วยก้อนหินอธิษฐานจิต สามารถส่งก้อนหินที่สวดมนต์และอธิษฐานจิตไปที่ พุทธอุทยานหลวงปู่สด วังพญานาค 4 ตระกูล 37/1 หมู่ 9 บ้านคลองชัน ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  25110

ขอบคุณภาพ : boompanadda



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com