วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

"แพท ณปภา" เดือด! ถูกโยงเป็นญาติแก๊งช่างกลเถื่อน บังคับคู่อริอมนกเขา

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2565 - 10:49

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่น่าจับตามองสำหรับข่าว ช่างกลเถื่อน บังคับคู่อริอมอวัยวะเพศซึ่งเยาวชน 2 รายอยู่ในวงการบันเทิง สืบเนื่องจากรณี มีผู้ปกครอบของเด็กช่างวัย 16-18 ปี ร้องเรียนผ่านเพจ ทนายคู่ใจ ของทนายรณรงค์แก้วเพชร ทนายคู่ใจ ว่าบุตรหลาสถูกรุ่นพี่ต่างสถาบันล่อลวงไปรุมกระทืบ จับทรมานใช้ไฟลนขนเพชร ใช้บุหรี่จี้ลิ้น และบังคับให้อมนกเขา ก่อนที่จะซ้อมจนอ่วมแล้วปล่อยกลับบ้าน ซึ่งมีผู้เสียหายเป็นเยาวชน 3 ราย

ซึ่งจากการเช็กข้อมูลมีหนึ่งในผู้ก่อเหตุ อ้างว่าเป็นหลานของนางเอกดัง ชื่อย่อ พ. ซึ่งตัวเอง ต้องการให้นางเอกคนดังกล่าวออกมาชี้แจงถึงข้อเท็จจริง ส่วนคนที่ให้มีการอมนกเขาคือนักแสดงซีรี่ส์ออนไลน์ ชื่อย่อ ต. นอกจากนี้ยังพบกลุ่มผู้ก่อเหตุมีคดีเก่าติดตัว หลังร่วมกันใช้มีดแทงคู่อริเมื่อเดือน ธ.ค. 64 โดยยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะไม่เช่นนั้นก็ออกมาทำผิดอีก เพราะฉนั้นฝากไปถึงผู้ก่อเหตุว่าถ้าแน่จริงอย่าหนีคอมมานโด

ด้าน แพท ณปภา ได้ทำการไลฟ์ขายสินค้าผ่านช่องทางโซเชียลฯ ของตัวเอง และได้เล่าถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า วันนี้มีนักข่าวโทรศัพท์สอบถามรวมถึงทนายท่านหนึ่งก็ออกสื่อฯ ประกาศบอกว่า อยากให้ออกมาพูดอะไรบ้าง ซึ่งต้องบอกว่าคนที่นามสกุลเดียวกับแพทเยอะมากแต่ก็ต้องยืนยันว่าไม่รู้จัก พอเป็นข่าวก็งงอยู่เหมือนกัน และยังมีการพูดคุยกับ นาฟ ที่เป็นหลานสาวแท้ ๆ ว่า ถ้าจะทำการฟ้องนั้น ตนและครอบครัวต้องฟ้องใคร เพราะคนที่เป็นทนายท่านหนึ่งที่ออกมาพูดก็เข้าใจตามคำกล่าวอ้างของผู้กระทำความผิด แต่จริง ๆ ก่อนที่พูดทำไมไม่โทรมาสอบถามหรือติดต่อก่อนออกสื่อ และก็มีชื่อตนเองไปอยู่ในข่าวแบบนี้ก็อยากให้ถามแพทก่อนไหมว่ารู้จักกับเด็กคนนั้นจริงไหม อยากรู้เหมือนกันว่าออกมาพูดเพื่ออะไร เพื่อให้แพทออกมานั่งเป็นข่าวและต้องมานั่งแถลงแบบนี้ จนกลายเป็นตนเองต้องมานั่งถามคนในครอบครัวว่ารู้จักเด็กคนนี้ไหม

และพอหลาย ๆ ช่องออกก็มีชื่อตนหลุดเข้าไปเพียงแค่คนที่ชื่อพลอยที่เป็นของอี ซึ่งอีชื่อเจ้าของบ้านเรือนไทยที่เรียกกันว่าหัวโจก และทนายท่านนี้ก็บอกว่าพูดชื่อแพทเลยว่าเป็นหลานแพท ณปภา ซึ่งพลอยคนนี้ที่เป็นฝั่งผู้โดนกระทำก็บอกว่าพลอยคือคนที่เอาไฟแช็กลนและก็ตบหน้าเขาด้วย ตนเองตกใจมากและก็มีชื่อตนก็งงไปหมด ก็ไปสืบเสาะมาให้แล้ว แพทและนาฟคือสายตรงก็อยู่มา 36 ปี ไม่เคยเห็นหน้าน้องพลอยเลยและแพทก็งงมาก ใครอยู่ดี ๆ ก็บอกเป็นหลาน

และทนายท่านนั้นก็บอกว่า น้องพูดตลอดว่าเป็นหลานนักแสดงชื่อดัง ก็คือแพท ณปภา และถ้าพูดกันตรง ๆ ฝั่งคุณย่าทวดมีพี่น้องและหลานอีกนับไม่ถ้วน ดังนั้นขอยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวของกับคนนั้นเลย นี่คือประวัติเลยซึ่งไม่เคยเล่าที่ไหนเลย ที่แรก และต้องบอกว่า ยังมีอีก 11 คน เป็นผู้ชายหมดเลย ซึ่งใช้ตันตระกูลหมดเลย เพราะฉะนั้นถึงบอกว่ายากมากขอแถลงตรงนี้เลยว่างงมาก กลายเป็นใครใช้นามสกุล ตันตระกูล เท่ากับเป็นญาติแพท คนก็ไปตีความว่านาฟมีเรื่อง นาฟก็บอกว่าไม่ใช่ ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับบ้านแพทเลย หยุดและพอตีข่าวแบบนี้ คนก็งง บางคนไม่รู้จักกันเลย แต่ใช่นามสกุลเดียวกัน คือเป็นญาติทางไหนก็ไม่รู้ 

ขอบคุณภาพ : pat_napapa



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com