วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ชาวเน็ตไม่ตลก! “แน็ก ชาลี” โร่ชี้แจง ปมดราม่าทารุณสัตว์

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2565 - 12:15

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่กระแสดีไม่มีตก แต่ล่าสุดกลับโดนกระแสตีกลับจากพฤติกรรมที่ทางนักแสดงหนุ่มจะชอบอัพภาพ รวมถึงคลิปที่เล่นกับสัตว์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเมื่อวันที่ 15 พ.ย.2565 แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ นักแสดงดังเปิดใจหลังเจอดราม่า ทารุณกรรมสัตว์ จับตุ๊กแกตีขิม แถมงานนี้ยังโดนบล็อกเฟซ หลังคอมเมนต์แรงจะไปกระทืบ “ก้อง ห้วยไร่” โดยผู้สื่อข่าวได้ถามหลังเจ้าตัวขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่รักสัตว์มาก ถึงกับเลี้ยงสัตว์แปลกๆ ไว้หลายตัวที่บ้าน ทั้งงู ตัวเงินตัวทอง ล่าสุดตุ๊กแก ชื่อว่า เจ้าจอร์จ ที่เจ้าตัวจับมาตีขิมด้วย สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ แต่กลับมีดราม่า ทารุณกรรมสัตว์

โดย หนุ่มแน็ก ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า น้อมรับทุกคำด่า รับได้ มั่นใจตนดูแลสัตว์ทุกตัวเป็นอย่างดี พร้อมเผยเรื่องที่โดนบล็อกเฟซบุ๊กเพราะไปคอมเมนต์ จะกระทืบนักร้องรุ่นพี่ ก้อง ห้วยไร่ ทำเอาเจ้าตัวเซ็งไม่น้อย อดทำคลิปความสนุกสนานไปหลายวัน

วันนี้ร้องเพลงแบบไม่หอนแล้ว?

“โชคดีที่เพลงนี้ผมได้ร้องเป็นเพลงปกติครับ เป็นเพลงแรกที่เราไม่ได้หอน ก็ขอบคุณมากที่ให้โอกาสผมมาร้องเพลงแบบไม่หอน ครั้งนี้ร้องจริงจัง เป็นเสียงต่ำ ไม่ได้ร้องแหลมเหมือนที่ทุกคนชินหู”

มาเป็นศิลปินในสังกัด?

“ใครไปไหนผมไปด้วยหมดครับ ผมอยู่ไปทั่ว ใครอยู่ที่ไหน มีที่เหลือให้ผม ผมไปหมด ผมไปด้วย ผมอยากเป็นนักร้องครับ แต่ยังไม่มีเพลงเป็นของตัวเองเลย เดี๋ยวปีหน้าผมจะปล่อยเพลงของตัวเองเยอะหน่อย ผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ร้องแบบปกตินะครับ จะมีทำกับค่ายแล้วก็ทำเองด้วย แต่งเอง รับรองว่าฟังได้แน่นอนครับ อยู่กับค่ายแล้วไม่หอนแน่นอนครับ หลังจากที่เราหอนประจำวันเราก็หยุดหอนแล้วก็มาร้องเพลงตามปกติแล้ว ถ้าผมมีเพลงอะไรปล่อยออกไปก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ได้สอนจอร์จร้องเพลง?

“มันยังร้องเพลงไม่คล่องครับ ตอนนี้ฝึกมันตีขิมไปก่อน”

ทำไมเก่งจังสอนแม้กระทั่งตุ๊กแก?

“ผมว่าผมเป็นคนไม่ปกติอยู่แล้ว เราเจอตัวอะไรไม่ปกติเราก็ไปด้วยกันเรื่อยๆ เป็นเรื่องธรรมดา กำลังจะฝึกจอร์จเต้นบีบอยอยู่ครับ”

บางคอมเมนต์เขามองว่าเราทารุณกรรมสัตว์?

“ผมเข้าใจครับ ใครจะด่า จะว่าอะไร ด่าผมได้เต็มที่เลย ผมรับทุกคำด่าคำชม การทารุณกรรมสัตว์ ผมว่าบางคนโหดกว่าผมอีกนะ ผมเอาตุ๊กแกมาตีขิม ก็แลกด้วยการให้ข้าว ให้น้ำ ให้ที่อยู่ บางคนเขาไล่ตีตุ๊กแกจริงๆนะ กินก็มีนะ จอร์จโชคดีสุดแล้วที่อยู่กับผม ตรงไหนมีไข่ตุ๊กแกผมจะเอาประตูไปวางปิดไว้เลยนะเพื่อให้มันได้เติบโต ตุ๊กแกเวลาออกไข่มันจะตัวติดกำแพง เราต้องหาอะไรไปปิดบังเขา เขาจะได้เติบโตอย่างเต็มที่ครับ”

ล่าสุดโดนบล็อคเฟซบุ๊ก?

“ที่เงียบๆหายไปเพราะโดนบล็อกเฟซครับ ไปคอมเมนต์เฟซก้อง ห้วยไร่ ว่าอยากกระทืบก้อง ห้วยไร่ เลยโดนบล็อกเลยครับ ผมรู้สึกว่าพี่ก้องเขาผิดมากเลยนะ เฟซบุ๊กอาจไม่เข้าใจว่าเราเป็นเพื่อนกัน ผมก็ไปเมนต์ว่า ก้อง เราอยากกระทืบนายมากเลย โดนบล็อกเฟซบุ๊กเลยครับ”

แล้วก้องรู้ยังว่าเขาเป็นสาเหตุ?

“ตอนนี้เขารู้แล้วครับ เขาชวนผมไปงานร้องเพลงอยู่แต่ผมไม่ไปเพราะเฟซบุ๊กบล็อกผม ก็โดนไป28 วัน ตอนนี้เหลืออีกกี่ชั่วโมงไม่รู้เหมือนกัน มันจะมีห้ามไปโพสต์ ห้ามไปคอมเมนต์ คือทำอะไรไม่ได้เลยครับ”

ฝากอะไรถึงก้องหน่อย?

“อย่าให้ผมเจอข้างทางนะพี่ก้อง ห้วยไร่ ผมบอกไว้ก่อน”

ขอบคุณภาพ : charliepotjes



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com