วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

หวิดเลิก! “กาย-ฮารุ” โดนแซะหนักจนไม่มั่นใจในตัวเอง

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2565 - 11:27

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ดูหวานสุดๆ งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆตกใจอยู่ไม่น้อยหลังทั้งคู่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวความรักที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้มาก่อนว่ากว่าทั้งคู่จะมีวันนี้นั้นไม่ง่ายเลยทีเดียว สำหรับ กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ โดยทั้งคู่มีพยานรักถึง 3 คนเป็นโซ่ทองคล้องใจ ล่าสุด ฮารุ มานั่งเป็นแขกรับเชิญในรายการคนอวดผัว เพื่อเล่าถึงความแซ่บของสามี และความรักของทั้งคู่ให้ทุกคนได้ฟัง ซึ่งในบางช่วงบางตอนเป็นเรื่องราวที่สุดเจ็บปวดของฮารุเมื่อครั้งที่เริ่มคบกับกายในช่วงแรกๆ โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

เห็นฮารุชอบบ่นว่ายังไม่ให้การบ้าน ยังไม่ได้ทำเลย?

คนจะเข้าใจว่าการมีลูก 3 คน แล้วติดๆ กัน แสดงว่าขยันมาก คำถามนี้คนจะถามฮารุ มีลูก 3 วันๆ ไม่ทำอะไรเหรอ อยากจะยกมือไหว้ บอกว่าพี่คะ หนูทำงานค่ะ มีนู้นมีนี่ทำ แล้วหนูไม่ได้มีอะไรบ่อย และฮารุขอแทนตัวเองว่าน่าจะเป็นแม่พันธุ์ ไม่ได้มีบ่อย แต่พอมีแล้วติดเลย คนเลยคิดว่าเราต้องดุแน่เลย เอาไม่หยุดไม่หย่อน ไม่พักไม่ผ่อน

แต่คนที่อยู่ด้วยกันทุกวันมันจะรู้ว่าทุกวันไหวเหรอ แต่ก็ต้องมีบ้าง เพราะเรื่องบนเตียงเป็นเรื่องของธรรมชาติของคนที่เป็นคู่กัน บางทีเห็นฮารุเต๊าะเขา จบคลิปคนก็ชอบถามว่าแม่สรุปยังไง ได้บ้าง ไม่ได้ 50-50 เพราะบางทีผู้ชายก็ไม่เล่นด้วย บางทีเราเต๊าะไปแล้วผู้ชายจะเอาเราก็บอกว่าล้อเล่น แล้วแต่ทั้งคู่

เต็มสิบให้เท่าไร?

อยู่กันมา 10 กว่าปีแล้วก็เต็มสิบ แต่ถ้าเกิดสมมติว่าอนาคตสามารถตีลังกาโยคะได้จะให้ 15 เต็ม 10 เลย

ตอนที่คบกับกายไม่มั่นใจในตัวเอง?

ตอนที่กายมาคบกับฮารุชาวเน็ตโซเชียล คนรอบข้าง มันคือหลายๆ อย่างที่ถูกการเปรียบเทียบ ทำไมลดตัวมาคบกับคนนี้ ตอนนั้นไม่มีคอมเมนต์บวกเลย ถ้ามีสักอันมันคงทำให้ฮารุรู้สึกดี แต่ไม่มีเลย ทุกคนจะพูดตรงข้ามว่าทำไมเขาลดตัวมาคบกับผู้หญิงคนนี้

เพราะถ้าเทียบกับแฟนเก่าเขาทุกคน ทุกคนจะสวย หุ่นดี โปรไฟล์ดี มันมีแต่คนว่าเรา จนเรารู้สึกว่าไม่มีความมั่นใจไปเลย เรานั่งอ่านคอมเมนต์จนเราเริ่มเชื่อ รู้สึกว่าเราไม่สวย เราเตี้ย เราอ้วน มันกระทบต่อการคบกัน เพราะเราเริ่มไม่ไว้ใจเขาทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะเราด้อยค่าตัวเองไปแล้ว

ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เราก็ชอบมองผู้ชายหล่อ เขาก็มองผู้หญิงสวย ก็เริ่มกระทบความสัมพันธ์ ฮารุน้อยใจ เมื่อก่อนเป็นคนไม่ชอบแต่งหน้า แต่ตอนนั้นไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่ประโคมตัวเอง แต่งหน้าติดขนตา เขียนคิ้วทำทุกอย่าง เพราะเราไม่รู้ว่าคนที่มาเห็นเราจะเอาไปเขียนอะไรบ้าง จะตัดสินเรายังไง มันเหนื่อยนะ แต่งหน้าไป ร้องไห้ไป

พออยู่กับเขาไปนานๆ ก็รู้ว่าเขาไม่ได้ชอบเราแค่ภายนอกอย่างเดียว เขาก็รักเราที่เราเป็นเราแบบนี้ มันมีองค์ประกอบรวมกันหลายอย่าง เวลาตื่นนอนเขาก็เห็นเราหน้าสด เขาก็รักเรา ทำไมเราต้องไปแคร์สิ่งที่คนอื่นพูด ในเมื่อคนข้างๆ ก็ยังไม่ติเลย

ขอบคุณภาพ : guyratchanont



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com