วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

“บิวกิ้น-พีพี” เคลียร์ชัด! ถูกโยงอักษรย่อคู่รักคู่จิ้นมีแฟนแต่ไม่กล้าเปิดตัว

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2565 - 11:46

อร๊ายยยยยย! เอาอีกแล้วคุณผู้ชม กลายเป็นประเด็นร้อนที่แฟนๆต่างจับตามองไปที่คู่จิ้นสุดฮอตที่นาทีนี้ต้องยกให้คู่นี้ หลังมีข่าวอักษรย่อลือสนั่นมีคู่รักคู่จิ้นที่อีกฝ่ายไปมีแฟนใหม่แต่ไม่กล้าเปิดตัว ซึ่งหลายคนก็โยงไปที่ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ล่าสุดมีโอกาสเจอทั้งคู่ในงานเปิดตัวศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เลยต้องรีบคว้าตัวถึงประเด็นดังกล่าวที่โดนโยง พร้อมเคลียร์ชัดทุกคำถาม

ถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น?

บิวกิ้น : ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ สำหรับผมนะผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว จากที่เราเคยไปสัมภาษณ์ที่ผ่านมาคนก็จะถามว่าถ้าอีกคนหนึ่งมีแฟนต่างคนจะรู้สึกยังไง ผมรู้สึกว่าสำหรับผมกับพีพีถ้าเกิดเค้าจะมีแฟนเราก็รู้สึกว่าเราให้เกียรติและเราก็ซัพพอร์ตเขาอยู่แล้ว ผมก็รู้สึกว่าพีพีก็น่าจะเหมือนกัน

ถ้าเราทั้งคู่มีคนคุย มันจะยากไหมเพราะเรามีแฟนคลับ?

พีพี : เราว่าเรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ เราก็รู้สึกว่ามันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจริงแล้วมันต้องกระทบยังไง แต่เรารู้สึกว่ามันก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขาด้วย ยังไงพีพีก็ยังอยู่ตรงนี้ คอยซัพพอร์ตเขาเหมือนเดิม  

มุมมองความรักของเราทุกวันนี้เป็นยังไงบ้าง?

พีพี : จริงๆ พีว่าพีก็รักคุณพ่อคุณแม่ (อมยิ้ม) ก็ที่จริงความรักมันก็แล้วแต่บุคคลว่ารักคือการให้การได้รับมา ความรักมันก็เป็นเรื่องที่ดีนะครับ เพราะทุกคนก็อยากมีความรักกันหมด อยากมีความรักเข้ามาเติมเต็มในชีวิตรู้สึกว่าเหมือนแฟนคลับก็เป็นความรักที่เค้าให้เรามามันก็เติมเต็มบางอย่างในใจเรา เหมือนเราทำงานเหนื่อยๆ มา รักเขา เห็นคุณค่าในผลงานของเราก็รู้สึกว่ามันเป็นกำลังใจที่ดีมากที่เขาซัพพอร์ตเราทั้งคู่

บิวกิ้น : ผมรู้สึกว่าความรักของผม ใครมีความสุขแบบไหน ใครมีความสบายใจแบบไหนที่จะรักหรือใช้ชีวิตแบบนี้แค่นั้นเอง ผมไม่เชื่อในความรักที่มันให้เราใช้ชีวิตยากมากขึ้น เพราะสุดท้ายแล้วในความรักทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ผมว่าสุดท้ายแล้วมันต้องขับเคลื่อนชีวิตเราและเพิ่มพลังงานบวกให้กับชีวิตเรา

ยืนยันว่าข่าวนี้ไม่ใช่คู่เรา?

พีพี : จริงๆ ใครจะโยงยังไงมันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของแต่ละคนการที่เขาจะโพสต์ จะแชร์อะไร เรารู้สึกว่าก็เข้าใจว่ามันอาจจะหมายถึงเราก็ได้ หรืออาจจะหมายถึงใครก็ได้ หรือจะเป็นคนอื่นก็ได้แต่เรารู้สึกว่าขอให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวซึ่งกันและกันด้วยนะครับ

แฟนคลับมีผลต่อความรักไหม?

บิวกิ้น : ผมว่าแฟนคลับที่เค้าซัพพอร์ตเราก็จะมีคนหลากหลายมาก ก็จะมีคนที่มีความชอบหลากหลายมีคนที่มีความคาดหวังหลากหลายด้วย บางคนอาจจะรู้สึกว่าชอบเราที่เราเป็นแบบนี้ ชอบพีพีที่เค้าเป็นแบบนี้ หรือชอบตอนที่เราอยู่ด้วยกัน ผมรู้สึกว่าไม่ว่าเราจะเลือกการใช้ชีวิตแบบไหน จะเลือกทำชีวิตแบบไหน

สุดท้ายมันจะมีคนที่ผิดหวังและสมหวังในสิ่งที่เราทำเสมอ เพราะความคาดหวังมันหลากหลายอยู่เสมอ ผมรู้สึกว่าสุดท้ายมันก็ย้อนกลับมาดูที่ตัวเราว่าเรารู้สึกยังไง มีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบไหนผมก็เลยรู้สึกว่าพอเราอยู่ตรงนี้กลับมามองที่ตัวเองและโฟกัสที่ตัวเองมากกว่า และสุดท้ายเราเลือกที่จะทำอะไรไปมันจะเกิดอะไรขึ้นจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็ขอให้มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเราที่เป็นเราจริงๆ

ไม่กดดันใช่ใหมกับการคาดหวังจากแฟนคลับ?

พีพี : ถามว่ากดดันไหมก็กดดัน ไม่ใช่จากแค่แฟนคลับ รวมไปถึงตัวเราด้วย เราก็กดดันกันอยู่แล้วในผลงานที่อยากจะทำออกมาให้มันดียิ่งขึ้น โดยที่มีความคาดหวังจากแฟนคลับด้วย ถามว่ากดดันไหมก็กดดันพอสมควร

บิวกิ้น : ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามเราต่างเป็นตัวเองทำอะไรที่มีความสุขที่เราจะทำโดยที่เราไม่ไปล้ำเส้นของใครและไม่ให้เกียรติใคร สุดท้ายแล้วผมรู้สึกว่าเราสองคนซัพพอร์ตกันในทุกมุมอยู่แล้ว โดยที่เราไม่ไปก้าวก่ายพื้นที่ส่วนตัวของคนอื่น

พีพี : สุดท้ายไม่ว่าจะยังไงก็ตามทุกความหวังดี หรือความรักที่เรามีให้กันทั้งสองคนเราใช้เวลาผ่านกันมานานเราก็รู้สึกว่าไม่ว่าอะไรจะผ่านไปสิ่งที่เราผ่านกันมาหมายถึงเรื่องราวต่างๆ เราก็ยังคงหวังดีและยังคงคิดถึงกันตลอดเหมือนเดิมครับ

ขอบคุณภาพ : pp.kritt



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com