วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
SHARE

อาร์ต พศุตมิ์ เข้าโรงพยาบาล เผยสาเหตุโรคจากขี้นกพิราบ

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2565 - 13:04

ปัจจุบันเชื้อโรคมีมากมาย ทั้ง Covid-19 ฝุ่นPM 2.5 หรือโรคติดต่อจากสัตว์สู่คน ที่เราควรต้องระวังกัน เพราะถึงแม้ร่างกายจะแข็งแรง ก็สามารถติดเชื้อโรค และไวรัส เหล่านี้ได้ อย่างนักแสดงหนุ่มรูปหล่ออาร์ต พศุตม์ ที่ต้องล้มป่วยเพราะไปกองละคร ซึ่งขณะถ่ายละครที่วัดเก่า มีฝุ่น,แมลง และยังพบ นกพิราบจำนวนมาก อย่างที่ทราบกันดีว่า นกพิราบ เป็นตัวพาหะที่นำเชื้อโรคร้ายมาสู่มนุษย์ มูลของนกพิราบ มีเชื้อราคริปโตคอคคัส นีโอฟรอร์แมนส์ ซึ่งเป็นพาหะของการเจ็บป่วย อันตรายมาก!!!

โดย อาร์ต พศุตม์ ได้เผยภาพขณะตนนอนโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า “ประสบการ์ณใหม่ น่าจะติดเชื้อจากสภาพอากาศ และ แบคทีเรียในอากาศ เมื่อ2 วันก่อนไปถ่ายละคร ที่วัดเก่า ฝุ่นเยอะ ขี้นกเยอะ แมลงเยอะ ฝนตก อากาศเปลี่ยนแปลงเร็วมากวันนั้น รู้ตัวตั้งแต่อยู่ที่กองแล้วบอกว่าวันนี้ผมอึดอัดยังไงบอกไม่ถูก วันต่อมาทำให้มีอาการจมูกบวม เหมือนแพ้ อะไรสักอย่าง วันนั้นแมลงเยอะอาจจะโดนกัดไม่รู้ตัว หรือ เชื้อโรคในอากาศ เบื้องต้นเจาะเลือดตรวจไม่พบ สิ่งผิดปรกติ เลยให้ยาฆ่าเชื้อ กับแก้แพ้ ทางเส้นเลือด …..ลงเพราะอยากให้ระวังกันด้วยนะคับ 20/11/65”

และในเวลาถัดไป ยังได้ออกมาเตือนอีกว่า “ระวังกันด้วยนะคับ อ่านแล้ว ใจหายเลย ดีที่รีบมาหาหมอ ( แต่ก็2วันอยู่นะกว่าจะมาหาได้ ) เชื้อโรคน่ากลัวมากกกก อย่าประมาท เพราะผมคิดว่าร่างกายแข็งแรง เลยไม่ได้รักษาความสะอาดบริเวณมือ ที่สัมผัสกับตัวด้วย ลงเตือนให้ระมัดระวังด้วยคับ บางคนแย่ถึง เชื้อโรคขึ้นสมอง โคม่าหลายเดือน #ลงเตือนภัย #ภัยเงียบ #เชื้อโรคจากขี้นก”

ซึ่งล่าสุดหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ได้เผยอาการล่าสุด ระบุว่า   

“ตอนตื่นยังมีอาการบวม เล็กน้อย แต่รวมๆ แล้ว อาการเกือบปรกติ น่าจะได้ออกวันนี้ โดน ยาแก้แพ้ +แก้อักเสบ และยาฆ่าเชื้อ ….. อย่าคิดว่าตัวเองแข็งแรง โรคภัยสมัยนี้เยอะ และ โรคแปลกๆ เยอะมาก อะไรที่เห็น ก็ว่าน่ากลัว แล้ว ที่ผมเป็น คือ โรคจากแบคทีเรียในอากาศเลย มันเป็น จังหวะ โบ๊ะบะ มากๆ นอนน้อย พักผ่อนน้อย แบคทีเรีนเล่นงานซะ

ที่สำคัญ เมื่อรู้ว่าร่างกายไม่ปรกติ รีบมาพบแพทย์ เลยอย่ารอ (บอกตัวเองด้วยเพราะเป็น1 ในนั้น555)

สำคัญต่อมา ประกันชีวิต และ ประกันสุขภาพ คับ พอเป็นรู้เลยไม่ต้องกังวลอะไร ผมทำไว้ 3 เล่ม ค่ารักษา ล้นเหลือ พอเป็นขึ้นมา บอกกับตัวเองเลย “ มีแล้วไม่ได้ใช้ ก็กว่าจะใช้แล้วไม่มี “ คุณหมอก็กล้าที่จะอัดยารักษา เราเพราะมีเงินประกันจ่าย แถมนอนโรงพยาบาลได้ค่าชดเชยรายวันด้วย และ นอนห้องพิเศษ ที่มีคุณพยาบาล ดูแลอย่างดีตลอด “ไทยประกันชีวิต “ ติดต่อ เจ๊ตุ๋ม @momart99 แม่ผมเอง แฮร่ๆๆๆๆ ดูแลอย่างดี ดาราหลายท่านอยู่กับแม่ผมเอง ไม่ได้มาขายประกันนะคับ ตั้งแต่ผมทำมา 15 ปี เพิ่งได้ใช้ แค่3-5 ครั้ง ที่ต้องเอดมิท แต่รู้เลยไม่ต้องกังวลเลย แต่มาเคลมแบบอุบัติเหตุ หลายครั้งเยอะมากกกก”

ขอบคุณ art_phasut98



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com