วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
SHARE

นาย ณภัทร เดินหน้าจีบ ใบเฟิร์น ลั่น! ขอข้ามเส้นของการเป็นเพื่อนไปเลย

โพสต์โดย สมิงอุดร เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2565 - 18:39

เขินหนักมาก จากคู่จิ้น ใกล้จะได้เป็นคู่จริงแล้ว งานนี้ FC ลุ้นสุดๆ สำหรับคู่ของ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน บอกเลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้กระแสตอบรับดีมาก เพราะเคมีของ หนุ่มนาย และสาวใบเฟิร์น เข้ากันสุดๆ แถมนอกจอทั้งคู่ยังสนิทกันอีกด้วย ทำเอาหลายคนลุ้น อยากให้เป็นคู่จริง ซึ่งทั้งคู่ก็ยังปฏิเสธ พร้อมแจงว่า สถานะแค่ “เพื่อนเท่านั้น” แต่ตอนนี้เวลาผ่านไป อะไรก็เปลี่ยนไป โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ

บอกเลยทำเอาแฟนคลับถึงกับเฮลั่น เมื่อหนุ่ม นาย ณภัทร ได้ออกมาเผยเรื่องหัวใจ ถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง ใบเฟิร์น ว่าตอนนี้ได้สารภาพชอบกับสาว ใบเฟิร์น เป็นที่เรียบร้อย พร้อมพัฒนาความสัมพันธ์และเดินหน้าจีบต่อไป โดยได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อครั้งแรกว่า

"จริงๆมันเพิ่งเริ่ม แต่ผมรู้สึกมานานไม่รู้จะทำยังไงดี ก็เลยไปปรึกษาคุณหนุ่ม กรรชัย ผมพยายามทำให้เค้าเห็นแล้วว่าผมชอบ แต่เค้าไม่เห็นผมสักที ที่ผ่านมาตลอด 4-5 ปีเราคือเพื่อนกันจริงๆ คำพูดที่ออกมาเป็นความจริง แต่เริ่มรู้สึกตอนไหนก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังกลับจากมิลานก็ทำให้ผมรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่จริงๆ แล้วมันดีมากเลย

มันเป็นความสัมพันธ์พิเศษมากๆ ที่หาไม่ได้ที่ไหนบนโลกใบนี้ และผมอยากให้คนนี้อยู่ในชีวิตผม แล้วอยากให้ผู้จัดการของเค้าอยู่ในชีวิตผมไปเรื่อยๆ สมมุติถ้าใบเฟิร์นคบอีกคนนึง เค้าคงจะคบนานแน่เลย ผมคงจะไม่มีโอกาสแล้วหรือเปล่า รู้สึกว่าผมคงจะอยู่นิ่งๆไม่ได้ ผมคงจะต้องพูดอะไรในความรู้สึกผมที่มันเกิดขึ้นออกไป พี่หนุ่ม กรรชัย ก็รับทราบมาตลอด ผมก็ขอบคุณแกที่เปิดทางให้ เป็นโอกาสของผมแล้ว

หลังจากพี่หนุ่ม พูดแบบนั้น นาย ก็รีบโทรหา ใบเฟิร์น เลยในวันนั้น แล้วบอกเค้าไปเลยว่า...ผมชอบเค้านะครับ ซึ่งใบเฟิร์นก็ขำในตอนนั้น ตลอดเวลาเรามีความหวังดีมีความจริงใจต่อกันในทุกอย่าง หลายๆคนคงได้เห็นตามคำพูดทุกอย่าง เลยรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่ผมต้องไม่เป็นเพื่อนเค้าแล้ว เลยขอข้ามเส้นของการเป็นเพื่อนไปเลย ซึ่งจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ แต่ผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเค้าแล้ว ทำให้เค้ารู้แล้วว่าเราชอบเขา ที่เหบือก็อยู่ที่เค้า และฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย ซึ่งตอนโทรไป ไม่ได้ใช้สมอง แต่ใช้ความรู้สึกล้วนๆ "

ขอบคุณภาพ baifernbah



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com