วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

“หมอของขวัญ” เปิดใจปมดราม่ากับ “แจ็คสัน หวัง” ยอมรับอยากมีซีน

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 22 ธันวาคม 2565 - 11:49

    เอาแล้วจ้า นิยามใหม่เกิดขึ้นแล้ว “ความแพงไม่ได้อยู่ที่เสื้อผ้า แต่มันอยู่ที่สมอง” เพราะ “แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร” พิธีกรยืนหนึ่ง ปากพาแซ่บได้กล่าวไว้ในรายการ “แย่งซีน” ช่อง 8 ก่อนได้พบแขกรับเชิญ “หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” คุณหมอไฮโซ วันนี้มาเบาๆในลุค 7 ล้านบาท งานนี้ไม่รู้ใครจะมาแย่งซีนใคร แต่ขอบอก มาถึงถิ่นแพรรี่ทั้งที มีหรือจะยอมปล่อยผ่าน แพรรี่เลยของัดไม้เด็ด ปมข่าวดราม่าร้อนของหมอของขวั ญเรื่อง “แจ็คสัน หวัง” ให้กระจ่างอีกครั้ง

กรณี “แจ็คสัน หวัง” เหมือนพี่หมอพยายามอยู่ในซีน เขาไม่มองกล้อง เราเอามาลงคิดอะไรอยู่?

            ฉันก็อยากอยู่ในซีน อันนี้พูดตรงๆเลย ตัวหอม หน้าหล่อขนาดนั้น เธอไม่อยากถ่ายหรอ ฉันไม่สนใจใครคิดอย่างไร ฉันรู้สึกฉันอยากถ่ายรูปกับพี่ แจ็ค ฉันโอเค แต่จริงๆแล้วเนี่ย มันเป็นไพรเวทปาร์ตี้ เราก็ร้องอร้ายพี่แจ็ค อะไรแบบนี้ และก็เดินผ่านโต๊ะเรา เราก็แบบพี่แจ็คขอเซลฟี่ด้วยค่ะ แค่นี้เลย อันนี้คือรูปที่บอกว่าเขาเมิ นหน้าแล้วเดินไป ถ้าสมมติมีใครบอกว่าเขาไม่เต็ มใจ ไม่มองกล้อง กรุณานะคะ เอานิ้วเลื่อนซ้าย เพราะมันมีอีกรูปหนึ่ง ที่เขามองกล้อง แต่ว่าถ้าคนไม่เข้าใจ ยังไงก็ไม่เข้าใจ แต่ถ้าคนอยู่ตรงนั้น ฉันเชื่อว่าชะนี 60 ล้านคนก็ทำอย่างฉัน เราจะไม่เป็นฟีลแบบบ้าดารา หรืออะไรแบบนี้ แต่ถามว่าชื่นชอบในตัวศิลปินไหม รู้สึกว่าทุกคนที่ทำงาน ร่วมงานกับเขา พูดถึงเขาในแง่ดีทุกคน เขาวางตัวดีน่ารัก เขาถึงได้ดังมากในเมืองไทยมี แฟนคลับเยอะ เราก็อยากสนับสนุนน้อง และถ้าเราไม่ชื่นชอบเขา เราไม่เอาบริษัทในเครือไปร่ วมโคสปอร์นเซอร์ เพื่อจัดงานคอนเสิร์ตแจ็คสัน หวัง ขึ้นมา จ่ายตังค์ไป 8 หลักนะจ๊ะ

ในภาพไม่เท่าไร แต่ในคลิปที่ไปสะกิดๆเขาแบบนี้ ล่ะแม่?

            อันนี้พลาดจริง พี่แจ็คเขาเป็นสุภาพบุรุษมาก เขาจะไม่กรอกเหล้า หรือจะไม่เติมเหล้าให้ผู้หญิง อันนี้เราไม่รู้วัฒนธรรม เราพลาดจริง ต้องขอน้อมรับ มันอารมณ์พาไป มันเป็นปาร์ตี้อะคุณ  เขาก็กรอกคนก่อนหน้าเรา แต่เป็นผู้ชายไง พอมาเป็นเราเขาแบบโนไว้ก่อน เราก็สะกิดบอกกรอกฉันเถอะๆ

กรณีล่าสุดทัวร์ลงเยอะไหม หนักไหม?

ไม่หนิ  คนไม่เข้าใจก็จะไม่เข้าใจ ห่วงศิลปินเว่อร์มากอย่างนี้ ทำอย่างไร อธิบายอย่างไร เขาก็ไม่เข้าใจ ไม่ใช่เปิดศึกกับแฟนคลับ แต่หมายถึงถ้าคนที่เข้าใจจริงๆ ว่ามันไม่มีอะไร และเราก็ไม่รู้วัฒนธรรมเขา ขอโทษไปแล้ว ก็จะให้เราทำอะไรอีก กราบกราน โกนหัวบวชชีเลยไหมคะ

ถ้ามีโอกาสได้พูดกับกลุ่มแฟนคลั บอีกสักครั้งหนึ่ง?

            จริงๆแล้ว เราก็มีวิธีสนับสนุนศิลปิ นหลายๆวิธี ตัวหมอเองก็เลือกที่จะสนับสนุ นพี่แจ็คให้พี่แจ็คได้มาจั ดคอนเสิร์ตในเมืองไทย โดยการเข้าโคสปอร์นเซอร์ ในนามของเคเคซี อยากจะให้แฟนคลับ เว้นดราม่าบ้างก็ได้ บางครั้งศิลปินก็อาจจะอึดอัดนะ ถ้ามันมีดราม่าตลอด ก็สำหรับดราม่าของหมอ หมอก็เข้าใจกลุ่มแฟนคลับ ไม่ได้โกรธอะไร

ช่วยให้กำลังใจคนที่โดนบูลลี่ และทัวร์ลงที่สมัยนี้มีมาก?

            อย่างแรกถ้ารู้ว่าตัวเองไม่แข็ งแรงพอ ปิดคอมเมนต์ แต่ถ้าแข็งแรงพออยากปรับปรุงว่ าเขาพูดถึงเราอย่างไร อ่านคอมเมนต์ เมนต์ไหนที่ Toxic ก็ทิ้งไป ก็เขาเกลียดเราจะให้ทำไง เราไม่สามารถทำให้ทุ กคนในโลกใบนี้รักเราได้ เขาคอมเมนต์ด้วยความเกลียดชัง ข้าม ถ้าหยาบเกินเบอร์ฟ้อง ถ้าคอมเมนต์ก่อเพื่อให้เกิด นำมาปรับปรุงตัว เพื่อไม่ให้เราพลาดเหมือนที่ เราเคยผิด ถ้าจิตใจยังไม่เข้มแข็งพอ ทำ Social detox ไปเลยค่ะ

ขอบคุณ “แย่งซีน”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com