วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
SHARE

"บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจถึงคนปล่อยข่าว ลั่น! การแสดงความยินดีกับคนท้องมันไม่ใช่เรื่องยาก

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 23 ธันวาคม 2565 - 11:38

หลังจากที่พึ่งคลอกลูกชายหนึ่งเดียวในบ้าน หรือ "น้องอเล็กซ์" ก็ทำเอาคนแห่เอ็นดูลูกชายกันอย่างล้นหลาม สำหรับคุณแม่สุดสตรองอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ที่ล่าสุดออกมาเผยถึงกระแสดราม่าตอนตนตั้งท้องลูกชาย โดยได้เปิดใจพูดถึงคนที่ปล่อยข่าวว่าตนท้อง ผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

ตอนนั้นของพี่บุ๋มเป็นข่าวใหญ่ แหล่งข่าวบอกว่ามีดาราตั้งท้อง ตอนนั้นพี่รู้สึกยังไง มันเป็นโมเมนต์ของเรา แต่อยู่ดีๆมีคนเฉลยก่อนที่เราจะพูด?

บุ๋ม : ตอนที่เห็นข่าว บอกเลยว่าตัวชา มันเย็นวูบไปหมดเลย อ่าว มันไม่ใช่เวลาของเราเหรอ เราตั้งท้องมาตั้ง 9 เดือนให้เราเป็นคนประกาศหน่อยก็ไม่ได้ แล้วอีกอย่างมันมาพร้อมกับคำด่า คำพูดต่างๆ ซึ่งมันไม่ได้แค่ประเด็นข่าว มันมาพร้อมกับคำแย่ๆ อีกหลายอย่าง แทนที่เราจะได้มีโมเมนต์ดี ๆ ความรู้สึกดี ๆ กลายเป็นว่ามีคำพูดแย่ๆ มาใส่เราในช่วงเวลานั้น อยากจะบอกเขาว่าคุณไม่ควรขโมยโมเมนต์ของแม่คนหนึ่ง แต่ละคนเขามีเหตุและผลว่าเขาจะประกาศหรือไม่ประกาศมันเป็นสิทธิส่วนบุคคล แล้วหลายคนอาจจะอยากประกาศในช่อง ยูทูบของตัวเอง อย่างบุ๋มอยากให้น้องแข็งแรงที่สุดในวินาทีที่เขาออกมา ถ้าเขาไม่สมบูรณ์แล้วมีความเสียใจเกิดขึ้น คุณแบกรับความรับผิดชอบตรงนั้นไหวไหมนี่คือสิ่งที่ถามกลับ คุณไม่ได้มาเสียใจกับเรา สิ่งหนึ่งก็อยากจะรณรงค์เหมือนกัน บุ๋มว่าแสดงความยินดี มันไม่ได้ยากนะคะกับคนที่เขาท้อง ดังนั้นใครท้องเราควรจะแสดงความยินดี ไม่ใช่มานั่งว่าเขา หรือถามว่าท้องกับใครยังไง มันเรื่องส่วนตัวของเขา

ก็เลยมีโปรเจกต์ขึ้นมา?

บุ๋ม : ก็เป็นการรณรงค์เรื่องนี้ ในเรื่องของการแสดงความรัก ความเข้าใจ อย่างน้อยให้กำลังใจ แล้วกล่าวคำว่า กล่าวแสดงความยินดี มากกว่าคำนินทาหรือว่าคำบูลลี่อื่น ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับคนเป็นแม่ เพราะในโซเชียลวันนี้สิ่งที่อเล็กซ์จะเจอในอนาคต มันจะมีคำฟ้องร้อง นู้นนี่นั่นเกิดขึ้นกับตัวเขาไปแล้ว มันแย่ไปแล้ว

แสดงว่าพี่บุ๋มเตรียมความพร้อมในอนาคตเมื่อลูกถาม?

บุ๋ม : ถามก็ต้องอธิบายว่าอาจจะเป็นหน้าที่การงานของแม่ในจุดยืนในสังคม ในบทบาทของการเป็นดารา ซึ่งอาจจะทำให้เขารู้สึกไม่อยากเป็นดาราเหมือนอย่างน้องอันดามันก็ได้ เพราะอันดาจะรู้สึกแย่กับวงการ ทำไมคนในวงการต้องโดนอะไรขนาดนี้

โกรธไหมกับข่าวที่ออกมาทำให้คนมานั่งด่า?

บุ๋ม : เสียใจมากกว่า แต่เสียใจยิ่งกว่าเมื่อโทรไปหาเขาถามว่าเอามาจากไหน เราถามเขาตรงๆ เพราะเราจำได้ว่าเราบอกอยู่ 2 คน เขาก็อ้างอย่างอื่นไป โกหกซ้ำ ยิ่งรู้สึกแย่ว่าทำไมต้องโกหกขนาดนี้ พออีกวันที่ต้องพูดข่าวจริง เขาบอกว่าแค่พูดข่าว คนไปพูดกันเอาเองว่าชื่ออะไร เขาไม่ได้เป็นคนเฉลย มันเป็นการแสดงความไร้ความรับผิดชอบมากๆ ไร้จรรยาบรรณ ไร้จิตสำนึกมากๆ จนเรารู้สึกว่า แค่แสดงความยินดีมันยากตรงไหน แค่นั้นเอง

ทุกวันนี้ได้เจอคนนั้นไหม?

บุ๋ม : ไม่เจอค่ะ เขาไม่คิดจะมาเจอด้วย เขาเป็นผู้ยิ่งใหญ่มั้ง ไม่สนใจความรู้สึกเรา

เขากลัวคุณปนัดดาหรือเปล่า?

บุ๋ม : ไม่กลัวหรอก ถ้ากลัวคงไม่พูดจาอย่างนี้หรอก

ถ้าเจอจะคุยอะไรกับเขา?

บุ๋ม : ไม่คุยแล้วค่ะ ถ้าโกหกสองสามรอบขนาดนี้ก็ไม่จำเป็นต้องคุยกับคนขี้โกหก

มีอะไรอยากบอกเขาไหม?

บุ๋ม : ไม่มีแล้วค่ะ เรารู้สึกว่ามันจบแล้ว วันนั้นเราพูดจบแล้ว แล้วผลของการกระทำของเขามันจบแล้ว เรารอดูด้วยนะครั้งต่อไปเขาจะพูดอะไร เขากลับพูดว่า ก็คนไปพูดเอาเอง แค่ทำหน้าที่ของเขา ก็โอเคถ้าทำได้แค่นั้นก็คือจบ

ขอบคุณ คุยแซ่บShow



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com