วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

อัยการสั่งฟ้อง "ครูเทียม" รวม 3 ข้อหา หลังหลอกลวงเด็กชายอายุ 16 ทำอนาจาร

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 3 มกราคม 2566 - 17:39

หลังจากเมื่อวันที่ 20 ก.ย.2565 มีผู้ปกครองพาลูกชาย อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.จักราช ว่าถูก "ครูเทียม ชุติเดช" คอมเมนเตเตอร์รายการเพลงดัง ได้พาลูกชายไปกระทำอนาจาร ในห้องพักที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ 

เด็กชายวัย 16 ปี คนดังกล่าวอยู่ในวงดนตรีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักและติดต่อกับครูเทียม เนื่องจากเห็นว่าเป็นบุคคลมีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือ ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ก.ย.2565 นายจักรได้นัดหมายกับครูเทียม ว่าจะมารับที่บ้านในพื้นที่ อ.จักราช จ.นครราชสีมา เพื่อพาไปศึกษางาน และจะหางานให้ทำ

โดยครูเทียม ได้ขับรถมารับแล้วพาไปที่ห้องพัก จากนั้นได้กระทำอนาจารโดยการกอดจูบ ใช้มือจับอวัยวะเพศของผู้เสียหาย และพยายามซุกใบหน้าเข้าไปที่หว่างขา แต่ผู้เสียหายขัดขืน จึงไม่สามารถทำอะไรได้ และได้พาผู้เสียหายมาส่งที่บ้าน ต่อมานายจักรฯ จึงได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ และขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

ด้านพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการ TICAC เข้าสนับสนุนการปฏิบัติดังกล่าว ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายชุติเดชฯ พร้อมนำตัวมาพบพนักงานสอบ และแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีในความผิดฐาน “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยวิธีอื่นใด, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น”

ภาพจาก Police TV by UCI Media

ต่อมาวันนี้ (3 ม.ค.66) เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เข้าประชุมรับฟัง ติดตามความคืบหน้าในการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนมีความเห็นสั่งฟ้องเสนอพนักงานอัยการ และพนักงานอัยการมีความเห็นส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครราชสีมาเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นศาล และจะนัดทั้งสองฝ่ายมาสืบพยานในชั้นศาลในเดือน ก.พ.66 นี้

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีที่ประชาชนและสื่อมวลชนให้ความสนใจ เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับบุคคลมีชื่อเสียง จึงได้กำชับให้พนักงานสอบสวนทำสำนวนให้ละเอียดรอบคอบครบถ้วน เพื่อให้สามารถดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดให้ได้รับการลงโทษ โดยขอเตือนไปยังพี่น้องประชาชนให้ช่วยกันดูแลบุตรหลานของท่าน ฝากเป็นข้อคิดกรณีได้รับการชักชวนหรือติดต่องานกับคนแปลกหน้า แม้ว่าจะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ก็ขอให้มีความระมัดระวัง ศึกษาข้อมูลโดยละเอียด และแจ้งผู้ปกครองเพื่อให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อมิให้ตกเป็นเหยื่อของการแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศต่อไป

ขอบคุณ บ้านครูเทียม



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com