วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

“ศรราม น้ำเพชร” ยอมรับผิด! ยันไม่ได้มีเจตนาโกง เหตุที่วัดส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 5 มกราคม 2566 - 14:14

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่า ที่ทำเอาชาวโซเชียลสนใจไม่น้อย สำหรับกรณีที่มีลูกค้ารายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ถึงร้านชาบูชื่อดัง ว่า ได้พาเด็กไปกินบุพเฟ่ต์ แต่ร้านกลับโกงการวัดส่วนสูง พบว่าส่วนสูงของลูกพุ่งขึ้นมาถึง 10 เซนติเมตร ทำให้ต้องจ่ายราคาผู้ใหญ่ ทำให้เธอสงสัยว่าการวัดส่วนสูงของร้านมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า

ต่อมาเพจเฟซบุ๊กของทางร้าน ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า วันนี้ ทางเจ้าของร้านได้นำตลับเมตรมาวัด ส่วนสูงในร้านแล้วนะครับ ปรากฏว่าที่วัดส่วนสูงของทางร้านต่ำกว่ามาตรฐาน 2.5 cm ทางเจ้าของร้านได้ทักแชทไปขอโทษคุณลูกค้าเป็นการส่วนตัวแล้ว ต้องกราบขอโทษมา ณ ที่นี้อีกครั้งด้วยนะครับ ในไลฟ์เมื่อวานเราไม่ได้ใช้ตลับเมตร จึงคลาดเคลื่อนจริงๆ แต่วันนี้เรามาเช็กอีกครั้ง เพื่อความชัวร์ หลังจากนี้ ทางร้านโคจิ สุกี้ยากี้ ขอยกเลิก คิดราคาเด็ก จากการวัดความสูงนะครับ เราจะดูช่วงอายุ เป็นหลัก (โดยแสดงหลักฐานเป็นเอกสาร ) ดังนี้

อายุ 1-5 ปี ทานฟรี

อายุ 6-12 ปี จ่าย 150 บาท

13 ปี ขึ้นไป จ่ายราคา ผู้ใหญ่

ทางร้านขอยุติเรื่องที่วัดส่วนสูงไว้เพียงเท่านี้นะครับ เมื่อเป็นความผิดพลาดของทางร้านตั้งแต่แรกเริ่มเปิดร้านเราพร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไขและขอโทษคุณลูกค้าเสมอครับ

ล่าสุด ทางด้านพระเอกลิเกชื่อดัง ศรราม น้ำเพชร ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า ตนได้คุยกับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว มันมี 2 อย่าง ถูกกับผิด ผิดเราก็จอโทษแล้วปรับปรุงแก้ไข ตอนนี้ตนอิงจากตลับเมตรที่ไปวัดมากลายเป็นว่ามันต่ำกว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าคนรู้จักร้านเรามากขึ้น แต่ว่าร้านเราปรับปรุงข้อผิดพลาดแล้ว เราทยอยแก้หลายๆ จุดทั้งร้านมาตลอด จนเรามองข้ามตรงที่วัดส่วนสูงไป ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้ตนได้รีเช็ก เพราะว่าถ้านานกว่านี้ หรือเยอะกว่านี้ กลายเป็นว่าเราโกงลูกค้าจำนวนมากขึ้น มันไม่ใช่เรื่องที่ดีอยู่แล้วการที่เรามาโกงผู้บริโภค

1.เราก็ต้องกลัวกฎหมายอยู่แล้ว กฎหมายรองรับผู้บริโภคมีอยู่แล้ว แล้วเราจะไปทำให้ผิดทำไม เพราะฉะนั้นเราปรับปรุงแก้ไขจะบอกว่าที่สัดส่วนสูงมันเป็นที่วัดที่แปะตั้งแต่เริ่มเปิดร้านมา ไม่เคยขยับขยายหรือเลื่อนเลย มีเปลี่ยนแปลงน่าจะ 2 เดือนแหละ ที่ตนเปลี่ยนจาก 120 เซนติเมตร มาเป็น 130 เซนติเมตร แต่ตอนนี้เราไม่ใช้แล้ว แต่จะแปะไว้ตรงนั้น เราไม่อยากเคลื่อนย้าย เผื่อมาลองวัดว่ามันเป็นยังไง ตอนนี้ทางร้านเปลี่ยนเป็นใช้เกณฑ์อายุของน้องๆ ลูกหลานของผู้บริโภคทุกท่าน 1-5 ขวบ ทานฟรี 6-12 ขวบ จ่ายเพียง 150 บาท แล้ว 13 ปีขึ้นไปจ่ายราคาเต็ม

อันนี้ตนต้องกราบขอโทษคุณลูกค้าที่เคยพาเด็กๆ มาทาน มันเป็นความผิดพลาดที่แบบตอนนี้เราปรับปรุงแล้ว และตนได้คุยกับลูกค้า ตกลงเข้าใจกันแล้ว เอาเป็นว่า อยากให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่า เราไม่ได้ตั้งใจโกงลูกค้า ไม่คิดโกง เกิดมาไม่เคยโกงใครเลย มีแต่โดนโกง แล้วด้วยความที่เราโดนโกง เราก็เลยไม่คิดที่จะโกงใคร เพราะเรารู้ถึงความรู้สึกว่าคนที่โดนโกงมันรู้สึกยังไง แล้วยิ่งเป็นงานบริการมันสำคัญมาก ถ้ายิ่งเราโกงลูกค้าจริงๆ แล้วร้านเราจะเปิดต้อได้ไหม เราจะไปต่อได้ไหม ความจริงใจคือสิ่งสำคัญ แต่ตรงนี้มันเป็นความผิดพลาดจริงๆ เพราะว่ามันเป็นการเปลี่ยนมือคนที่เข้ามาดูแลร้าน แล้วเรื่องส่วนสูงมันแปะมาตั้งแต่เปิดร้านจะครบ 1 ปีแล้ว เราไม่เคยไปตรวจเช็ก เพราะมันไม่เคยมีปัญหาเคสแบบนี้มาก่อน แต่พอมันมีเราต้องขอบคุณเลย เพราะไม่งั้นเราจะทีที่วัดส่วนสูงไม่ตรงมาตรฐานแบบนั้นอยู่ในร้านไปอีกกี่ปี แต่รู้ตอนนี้เป็นเรื่องที่ดีครับ

ต่อจากนี้ไปร้านเราจะใช้อายุเป็นเกณฑ์ แล้วถ้าลูกค้าท่านไหนเคยพาลูก หลาน มาทานที่ร้านหรือท่านมีหลักฐานถ่ายรูปแจ้งได้เลย ตนจะคืนในส่วนของราคาเด็กที่เราคิดไป เรายินดีคืนเงินให้ครับ เชื่อว่ามีหลายท่านเหมือนกันที่เสียหายจากข้อผิดพลาดของทางร้านเรา ถ้ามีหลักฐานก็ข้อนิดหนึ่ง ปัจจุบันมิจฉาชีพก็เยอะในการแอบอ้าง ไม่งั้นมันจะกลายเป็นโอกาสของมิจฉาชีพที่จะมาแอบอ้าง เอาเป็นว่าทาง ศรราม น้ำเพชร เคลียร์ชัดแล้วนะคะว้าไม่ได้ตั้งใจโกงลูกค้า แต่มันเป็นความผิดพลาดของทางร้านและตอนนี้ก็ได้ปรับปรุงแก้ไขแล้ว

ขอบคุณภาพ : sornram aneaklab



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com