วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

นักเตะชื่องดัง! “ลีซอ ธีรเทพ” อัพเดตชีวิต แขวนสตาร์ทมาจับพวงมาลัย

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 18 มกราคม 2566 - 16:43

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่กว่าจะมีวันนี้นั้นไม่ง่ายเลยทีเดียว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเหล่าแฟนคลับก็จะได้เห็นถึงความน่ารัก และโมเมนต์หวานๆของทั้งคู่อยู่บ่อยครั้งสำหรับ ว่าที่เจ้าบ่าวอดีตนักฟุตบอลตัวจี๊ด ลีซอ ธีรเทพ ล่าสุดจับมือแฟนสาว เฟี๊ยต อภิสรารัชต์ เปิดใจโมเมนต์การขอแต่งงานสุดโรแมนติก กลางกรุงบูดาเปสต์ ประเทศ ฮังการี ฉลองรัก 9 ปี พร้อมกับประกาศฤกษ์แต่งงานครั้งแรก

คุกเขาขอแต่งงงานที่?

ลีซอ : กรุงบูดสเปสต์ ประเทศ ฮังการี ครับ คือจริงๆ จะไปเที่ยวช่วงปีใหม่กันอยู่แล้ว ผมคิดว่ามันไม่น่ามีช่วงไหนเหมาะเท่าช่วงนี้แล้ว เพราะสถานที่สวย แล้วเราดูโปรแกรมทัวร์ที่เราไป ตอนแรกเราปรึกษากับน้องสาวเฟี๊ยต คุณพ่อ คุณแม่ ว่าผมตัดสินใจแล้วว่าจะขอเฟี๊ยตแต่งงานในทริปนี้ ขออนุญาตคุณแม่โดยที่เขาไม่รู้ พาคุณแม่ไปดูแหวนซื้อแหวน

ฤกษ์แต่งงานวางแผนยังไงบ้าง?

ลีซอ : ก็น่าจะเป็นช่วง 19 พฤศจิกายน ตอนแรกได้ฤกษ์วันที่ 29 เมษายน แต่มันค่อนข้างเร็ว เราเลยคิดว่าไปพฤศจิกายนดีกว่า ตอนแรกมันเหมือนจะนานไปหน่อย แต่ว่าทุกคนลงความเห็น คุณแม่ผม คุณแม่เขา คิดว่ามันจะได้ไม่ต้องเร่งรัดมาก ให้มันพอดีๆ

แต่คนที่อยากให้เร็วๆ คือคุณพ่อ เขาอยากให้ผมแต่งตั้งแต่ 27-28 แล้ว เขาบอกอยากให้เหมือนนักฟุตบอลอาชีพต่างประเทศที่เขาแต่ง มีครอบครัวแล้วมีความรับผิดชอบ ผมบอกไม่ต้องใช้ครอบครัวมาให้ผมรับผิดชอบก็ได้ ผมรับผิดชอบเองได้ จนมาตอนนี้คุณพ่อไม่อยากให้มันยืดไปนาน อยากให้มันจบเร็วๆ แต่พอมันมีฤกษ์แบบนี้ทุกคนก็ลงความเห็นเหมือนกันว่า 19 พฤศจิกายน

วางแพลนไว้ไหมว่าอยากมีเบบี๋เลยไหม?

ลีซอ : จริงๆ เบบี๋ปล่อยมาสักพักแล้ว น่าจะเดือนที่4 แล้วก็ยังไม่มา

ทำไมแขวนสตาร์ท? ลีซอ : ผมว่าฟุตบอลมันถึงจุดที่น่าจะสุดทางของผมแล้ว เราก็เลยคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้ว เราก็ 37 แล้วเต็มที่แล้ว อยากเปลี่ยนบทบาทในชีวิตไปอีกอย่าง

บทบาทนั่นคือ?

ลีซอ : คนขับรถ คือก่อนหน้าที่ผมจะเลิก มีโอกาสได้ไปทำงานกับเขาหลายครั้ง มีการประสานงานกับชาวต่างชาติบ้าง แล้วเวลาไปไหนมาไหน ถ้าเราขับรถ มันก็จะง่าย แล้วเขาเองก็คุยงานกับมือถือตลอด

ถ้ามีคนขับเราก็จะง่ายขึ้น เราเลยคิดว่าพอเราเลิกแล้วเรามีโอกาสไปทำงานกับเขาได้ ช่วยเขาในการประสานงานในด้านการใช้ภาษาต่างประเทศก็ได้

อยากจะบอกอะไรกับผู้หญิงคนนี้?

ลีซอ : อยากจะขอบคุณเขาที่อยู่ด้วยตลอด ทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี และเป็นคนที่คอยแนะนำในอีกพาร์ทหนึ่งของชีวิตในการทำธุรกิจในการใช้ชีวิตคู่ ก็ขอบคุณ รักมาก

เฟี๊ยต : ให้เขาเป็นแบบนี้แหละ เป็นคนที่น่ารัก เป็นคนที่มีวินัย ถึงแม้จะเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว แต่ยังคงต้องมีวินัยเหมือนเดิม แล้วดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัว แล้วก็อยากให้เขาเลิกเล่นโทรศัพท์ ขับรถก็เล่นโทรศัพท์ ทุกอย่างคือโทรศัพท์หมด เป็นห่วง อันตราย

ลีซอ : โอเค ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณภาพ : fiatapijira



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com